บทความนี้ โพสโดย

พี่ลาเต้

PAT 6 ศิลปกรรมศาสตร์ (1/55) ตอบอะไร มาคุยกัน !!

Favorite เก็บบทความนี้ไว้ใน My.iD | พิมพ์บทความนี้

PAT 6 ความถนัดศิลปกรรรมฯ
ไปสอบมาแล้ว ตอบอะไร มาแชร์คำตอบกัน !!

           กลับมาจาก การสอบ PAT 6 ความถนัดทางศิลปกรรมศาสตร์ 1/55 (ธ.ค.54) กันแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สติ สตางค์ สไตล์ความมั่นใจ ยังอยู่ครบไหมเอ่ย.. งั้นวันนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจกับคำตอบที่เราได้เลือกตอบไปแล้ว พี่ลาเต้ ขอเปิดพื้นที่แบบกว้างๆ เพื่อให้น้องๆ ได้มาคุย แลกเปลี่ยนกันอย่างเต็มที่ครับ

           ทำได้ หรือ ได้ทำ, ยากมาก หรือ ยากน้อย, ข้อนี้เธอตอบอะไร ทุกคำถามจะมีทางออก มาร่วมแชร์ทุกคำตอบ มาเฉลยทุกความเห็น มาระบายทุกความจำเป็น เพื่อเพิ่มความชัวร์กับคำตอบที่เลือกไป เต็มที่ไปเลยยคร๊าบ..

 

เด็กดีดอทคอม :: PAT 6 ศิลปกรรมศาสตร์ (1/55) ตอบอะไร มาคุยกัน !!; tags: ข้อสอบ GAT PAT 155, แชร์คำตอบ GAT PAT 155, เฉลย GAT PAT 155

เพื่อนๆ เด็ก Admission 55 ตอบอะไรกันไปบ้าง

หากจำได้ มาระบาย พูดคุย และ แชร์คำตอบกันได้ที่นี่ !!

ไม่แน่นะ เราอาจทำถูกหลายข้อกว่าที่คิดไว้ก็เป็นได้ โชคดีทุกคนคร๊าบ ^_^
 

หรือ ช่วยกันโปรโมต 3 วิธีง่าย ๆ

1 ป่าวประกาศ Voice

ประกาศให้เพื่อนใน List ของคุณรู้ว่าคุณชอบกระทู้นี้


2 บอกต่อ ๆ กัน

คัดลอกข้อความไปส่งต่อใน Messengerหรือในอีเมล์สิ!

URL/Link สำหรับเข้ามาอ่านหน้านี้
Embed Code สำหรับนำหน้านี้ไปแปะ
3 ส่งหรือเก็บบทความ
ผ่านช่องทางอื่น ๆ

แค่คลิกเดียวก็โปรโมตผลงานคุณยิงตรงถึง Social Network ที่คุณใช้บ่อย ๆ

  • อีเมลล์
  • Facebook
  • Twitter
  • Hi5
  • Live

Page 1 of 2 1 2 
  • ความคิดเห็นที่ 1

    ข้อสอบพวกนาฏศิลป์กับสากล ยากอ่ะ ทำไม่ได้เลย คะแนนลดแหงอ่ะ ตายดีกว่า
    ฺIssareeya ผู้เยี่ยมชม
    • Name : ฺIssareeya [ IP : 202.143.173.194 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 11:49
  • ความคิดเห็นที่ 2

    สุดยอด PAT6  จะง่ายก็ง่าย  จะยากก็ยาก
    ข้อที่เป็น tirad ตอบอะไรกัน
    เราตอบ KEY F 
    ถูกไหม...
    Kentsuya Extra Member
    • Name : Kentsuya < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Kentsuya [ IP : 180.183.66.33 ]
    • Email / Msn: kentsuya000(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 12:00
  • ความคิดเห็นที่ 3

    เพิ่งทำข้อสอบเสร็จเมื่อตะกี้ !! = ='
    มีทั้งง่าย และ มึน ' !
    สมาย ผู้เยี่ยมชม
    • Name : สมาย [ IP : 118.173.161.151 ]
    • Email / Msn: gilrlypop(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 12:16
  • ความคิดเห็นที่ 4

    เราว่าทำได้เยอะอยู่ แต่ดนตรีสากลทำไม่ได้เลย 10ข้อหลังอ่ะ
    แต่มั่วก็เยอะกว่าอะ โอ่ย คะแนนฉันจะเป็นยังไงเนี่ย

    *เซงผิดคนแต่งศึกมัยราพณ์ หึไม่น่าแก้เสียดายที่สุดอ่ะข้อนี่ อุตส่าท่องมา!!!!
    nonott ผู้เยี่ยมชม
    • Name : nonott [ IP : 125.24.188.4 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 12:17
  • ความคิดเห็นที่ 5

    ดนตรี ทำไม่ได้เลย !
    นนน ผู้เยี่ยมชม
    • Name : นนน [ IP : 182.53.71.205 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 12:34
  • ความคิดเห็นที่ 6

    ข้อแรกใครทำไม่ได้ แสดงว่าบ้านไม่มีโทรทัศน์ 555555555555
    LOW ผู้เยี่ยมชม
    • Name : LOW [ IP : 180.180.49.192 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 12:45
  • ความคิดเห็นที่ 7

    5555+ ผมเป้นเด็กวงโยครับ ดนตรีสากลได้หมดเลยเสียดายมีแค่นิดเดียว บางอย่างก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่ได้อ่านอะไรมาเลย ความรู้รอบตัวกับความรู้เก่าล้วนๆ 
    Masara5๙ New Member
    • Name : Masara5๙ < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Masara5๙ [ IP : 58.9.1.98 ]
    • Email / Msn: golf_brvr(แอท)windowslive.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 13:09
  • ความคิดเห็นที่ 8

    ในที่สุดแพด4 ก็มาโผล่ในแพด6 จนได้ -3- ดีนะอ่านมา5555 แต่คอร์ดเพลงนี่ไรอะ ชีวิตนี้เล่นเป็นแต่ขิม 55555
    GA3BANA' New Member
    • Name : GA3BANA' < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ GA3BANA' [ IP : 141.0.10.67 ]
    • Email / Msn: Gabtist-tiz(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 13:11
  • ความคิดเห็นที่ 9

    บัลเล่ก๊ไม่ได้เล่น ดนตรีก๊ไม่เป็นนน จบแล้วววววววว
    Gogi ผู้เยี่ยมชม
    • Name : Gogi [ IP : 110.49.224.131 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 13:15
  • ความคิดเห็นที่ 10

     อยากบอกว่าเสร็จตั้งแต่ ชม.แรกที่เสร็จอ้ะมั่วนะ 555555
    Mz Cq. LLC* Extra Member
    • Name : Mz Cq. LLC* < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Mz Cq. LLC* [ IP : 124.120.242.216 ]
    • Email / Msn: mamy_s2(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 13:27
  • ความคิดเห็นที่ 11

    ซุย+มั่วแหลกเลยคร้าบบ ดนตรีก้อไม่ได้เล่น นาฏศิลป์ก้อไม่รู้ ประวัติศาสตร์ก้อล้ม พอๆเลิกทำดีกว่า 55
    Tincell New Member
    • Name : Tincell < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Tincell [ IP : 110.168.65.141 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 13:30
  • ความคิดเห็นที่ 12

    ก้อ มีง่าย ย๊าก ผสมกัน แต่มันก้อย๊ากมากกว่าอะเพราะเราไม่รู้เรื่องดนตรี บัลเล่ อีก ตาย แน่
    PAT 6 ผู้เยี่ยมชม
    • Name : PAT 6 [ IP : 124.121.119.238 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 13:32
  • ความคิดเห็นที่ 13

    นี่เฉลยกันบ้างดิ 55555555555555
    qqqqqqqqq ผู้เยี่ยมชม
    • Name : qqqqqqqqq [ IP : 125.24.188.4 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 14:03
  • ความคิดเห็นที่ 14

    PAT6โอ้ยยย!!ใครว่าง่ายยากเหมือนกันนร๊เนี่ย
    Aibb ผู้เยี่ยมชม
    • Name : Aibb [ IP : 180.183.163.66 ]
    • Email / Msn: oopaib20(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 14:16
  • ความคิดเห็นที่ 15

    ข้อจะง่ายก็ง่ายเกินนะเออ -*- แต่ไม่ไหวกะคอร์ดเพลงจิงจัง จบ จบ ชีวิต จบบบบบบบ 55555 ไมีมีใครได้กันเลยหรอ :(
    GA3BANA' New Member
    • Name : GA3BANA' < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ GA3BANA' [ IP : 58.64.80.55 ]
    • Email / Msn: Gabtist-tiz(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 14:21
  • ความคิดเห็นที่ 16

    ข้อ  91 ต้อบ 1A 4A | 3B |  ไทย  

                                 
     ศรีวิชัย       

    ศรีวิชัยในไทย ชื่อพระธาตุไชยา


    ใช้รูปนี้ป่าว ? อยุ่ไทย ที่ลำพูน




    92 (จำช้อยไม่ได้ )
     
      สถาปัตยกรรมลาว 


    พระปฐมเจดีย์

    | (จำโจทย์ไม่ได้ =''=)

     __________________________________

    พระเจดีย์มหาธาตุ ทรงพุ่มข้าวบิณฑ์
    (ไม่แน่ใจ จำรูปในข้อสอบไม่ค่อยได้)


    สถาปัตยกรรมที่เหมือนไทย มี 
    พม่า มาเลเซีย กัมพูชา  (ไม่แน่ใจ)
    เวลาออกรบ - 
    เพลงหน้าพาทย์


    ที่เหลือจำไม่ได้เลยว่าข้อไหนโจทย์ไหน จำได้แต่โจทย์ ==''






    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 27 ธันวาคม 2554 / 14:44
    แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 27 ธันวาคม 2554 / 15:19
    แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 27 ธันวาคม 2554 / 16:21
    Nudticha* Extra Member
    • Name : Nudticha* < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Nudticha* [ IP : 183.88.50.150 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 14:22
  • ความคิดเห็นที่ 17

    ข้อคุณลุงบุญมีระลึกชาติตอบได้รับรางวัล "ปาล์มทองคำ" (ผิดอีกแล้ว)
    การแสดงที่พัฒนามาจากอุปรากร(opera)คือ ละครดึกดำบรรพ์
    สิ่งที่แตกต่างระหว่างตัวพระกับตัวนางคือ มงกุฏ กับชฏา
    ละครที่ใช้ผู้หญิงแสดงเท่านั้น ละครใน
    ละครที่ร.7ไม่ได้พระราชนิพนธ์ ตอบข้อ4 ข้อที่ไม่ใช่ราตรีประดับดาว เพลงเขมรลออองค์ และเพลงโหมโรงคลื่นกระทบฝั่ง
    แล้วชุดที่แสดงงิ้วที่แสดงถึงคนดี และมียศสูง นี่สีเหลืองอะเปล่า? เพราะชุดฮ่องเต้ใช้สีเหลือง
    สีโปร่งใส ใช่ สีน้ำ สีหมึก สีไม้ อะเปล่า?
    สีที่ละลายได้ทั้งน้ำและน้ำมัน ตอบ สีอะครีลิก
    ถ้ำอัลตามิรา ตอบ หินเก่า
    เครื่องเขินตอบ ยางรัก หรือเปล่า
    กษัตริย์สมมติเทพ ตอบ พระอินทร์
    แล้วที่เป็นรูปภาพเครื่องดนตรี3อัน ตอบ ตะโพน ระนาด ปี่ หรือเปล่า?
    เครื่องดนตรีที่ใช้แทนเปียโนนี่ตอบ ไวโอลินปะ (ไม่มั่นใจเลย)
    tal ผู้เยี่ยมชม
    • Name : tal [ IP : 125.25.111.100 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 14:36
  • ความคิดเห็นที่ 18

    ง่ายจังอะ อิๆๆๆๆ
    ศศิกานต์ ผู้เยี่ยมชม
    • Name : ศศิกานต์ [ IP : 118.175.5.58 ]
    • Email / Msn: sasikan2008(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 14:39
  • ความคิดเห็นที่ 19

    ข้อที่รูปเก้าอี้+ชั้นวางหนังสือ
    ตอบ.. แสดงถึงโครงสร้าง
    นาย ผู้เยี่ยมชม
    • Name : นาย [ IP : 171.4.239.2 ]
    • Email / Msn: naiza_my(แอท)msn.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 14:50
  • ความคิดเห็นที่ 20

    คห.8 จิงๆ มันสลับข้อสอบกันรึป่าว PAT4 กับ PAT6 อ่ะ ?
    องค์ประกอบศิลป์เยอะมาก
    ข้อไหนง่ายก็กาแบบไม่คิด ..ข้อไหนยากก็กาแบบไม่คิดเช่นกัน
    ง่ายๆเยอะนะ แต่ไม่รู้คะแนนจะได้เท่าไหร่
    หลังๆคะแนนเยอะด้วย ทำไม่ได้เรย

    มีข้อนึงมั่นใจๆ ...นักสถาปนิก = Architect
    Cwill ผู้เยี่ยมชม
    • Name : Cwill [ IP : 125.26.60.156 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 15:10
  • ความคิดเห็นที่ 21

    คนดีกับคนสูงศักดิ์ในอุปรากรจีน(งิ้ว)
    ตอบ ใส่เสื้อสีเหลือง

    ผู้ที่พระราชนิพนธิ์รามเกียรติ์ ตอน ศึกไมยราพ
    ตอบ ร.1 (ข้อนี้เราผิดToT )

    สีที่โปร่งแสง
    ตอบ สีน้ำ สีหมึก สีไม้

    สีที่ละลายได้ทั้งน้ำและน้ำมัน
    ตอบ สีอะคลีลิค(ไม่แน่ใจ แต่น่าจะใช่มั้ง-_-)

    ละครหญิงล้วน
    ตอบ ละครใน

    เพลงพระราชนิพนธิ์ของในหลวง ร.9
    ตอบ ชะตาชีวิต แสงเทียน แผ่นดินของเรา

    ภาพเขียน ม้า(หรือวัว)ในถ้ำ เราตอบยุคหินเก่าไป(ไม่แน่ใจ เดาเอา)

    สนาปนิก
    ตอบ Architect

    สัญลักษณ์อันไหนเป็น Abstract
    ตอบ ธ.ไทยพาณิชย์ บางจาก ธ.กรุงเทพ(เดาเอา เห็นมันไม่มีตัวหนังสือ)

    ตอนนี้เรานึกออกแค่นี้อะ ใครนึกข้อไหนได้มาช่วยกันแชร์หน่อยนะ ^^
    ไปสอบมา ผู้เยี่ยมชม
    • Name : ไปสอบมา [ IP : 58.8.67.137 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 15:13
  • ความคิดเห็นที่ 22

    ตอนเรกเหมือนจะทำได้เยอะ
    เเต่หลังๆเดาเยอะมากเหมือนกัน

    T ^ T
    ้uhu ผู้เยี่ยมชม
    • Name : ้uhu [ IP : 101.109.109.209 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 15:17
  • ความคิดเห็นที่ 23

    สมมติเทพหมายถึง พระนารายณ์(ดูGoogleมา)
    แต่เราตอบผิด ดันไปตอบพระอิศวรToT
    อืม ผู้เยี่ยมชม
    • Name : อืม [ IP : 58.8.67.137 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 15:22
  • ความคิดเห็นที่ 24

    เย่ เราก็ตอบพระนารายณ์ ><
    อุ้ ผู้เยี่ยมชม
    • Name : อุ้ [ IP : 182.52.100.237 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 15:43
  • ความคิดเห็นที่ 25

    แพทหกหรอ ...?

    แกะๆ!  (บางข้อ)
    ที่เหลือ... เราว่าเราผิดว้ะ 5555555

    (อ่านผ่านมาหมดเลย แต่พอเข้าห้องสอบ ...กลายเป็นข้อมูลปั่นรวมกันอยู่ในหัว เหมือนรีมิกส์ศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์เลย - -!)

    ไอข้อแรกนี่เราโคดไม่มั่นใจอ่ะ เราไม่ค่อยดูทีวี ตอบอะไรช่วยบอกที T^T

    เราอ่ะนั่งทำเสร็จตั้งแต่ชม.แรกเหมือนกัน เลยพยายามจะหลับเหมือนคนอื่น (เราเสร็จทีหลังเลย - -) แต่มันหลับไม่ลง (ทั้งที่นอนเที่ยงคืนตื่นตีสาม) ก็เลยพยายามจะจำข้อสอบมาแชร์ให้มากที่สุด สุดท้ายแล้ว ระลึกได้เพียงว่า จะง่ายก็ง่ายแบบแกะๆ จะยากก็ยากซะ!

    ส่วนใหญ่ที่เ้ราอ่านไปอ่ะ ตรงมาก เราหาข้อมูลกว้างมาก วันทั้งวันนี่หนังสือไม่ได้แตะ มัวแต่นั่งคอยืดอยู่หน้าคอม อ่านจากกูเกิล (เสริชหาเท่าที่จะทำได้อ่ะ ) นึกไรออกก็หาๆ ครบมาก อ่านครอบคลุม แฟชั่นเรายังอ่านเลย

    แต่สุดท้ายมันไปตีกันอยู่ในหัวยุ่งเหยิง เข้าห้องสอบแล้วก็นึกออกแบบสลับกัน - -??
    ตอนแรกโคตรมั่นใจอ่ะ พอเวลาเหลือมานั่งวิเคราะห์ ตรวจคำตอบอีกทีมันกลับหดหู่ ไร้ความมั่นใจ

    ข้อง่ายๆ เราว่าทุกคนน่าจะทำกันได้อยู่แล้ว พวกศิลปะไรเงี้ย ที่เป็นสี ท่านศิลป์พีระศรี นักถาปัตเทือกนั้น มันเด็กๆ แต่พวกสากลทั้งหลายเนี่ยดิ ตึ๊บบ!
    เราอ่ะโชคดีอย่างนึงที่เป็นเด็กนาฏศิลป์เลยรู้อะไรติดสมองมาหลายอย่าง แต่ก็ไม่แน่ใจในบางอันนะ
    แต่สากลนี่ไม่ใช่เลย โน้ตอะไรอย่างเนี้ย ไปให้เด็กดุริยางค์ตอบเถอะ

    อ่านแล้วแทนที่จะมีดนตรีในหัวใจกลายเป็นว่า มีแต่เสียงแพะร้องเต็มหัวไปหมดเลย =[]=
    Honey_maccademia New Member
    • Name : Honey_maccademia < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Honey_maccademia [ IP : 210.246.72.240 ]
    • Email / Msn: Honey_maccademia(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 15:44
  • ความคิดเห็นที่ 26

    ศิลปะ คือ ผลงานของมนุษย์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความงามและความพึงพอใจของมนุษย์
    ทัศนศิลป์ (VISUAL ART) - PAINTING,SCULPTURE,ARCHITECTURE
    สถาปนิก - ARCHITECT
    นำเสนองาน - Microsoft PowerPoint
    ละครที่ใช้ผู้หญิงเล่น - ละครใน
    รางวัลลุงบุญมีะลึกชาติ - ปาล์มทองคำ
    ศาสตราจารย์ ศิลป์ พีระศรี - ประติมากรรม
    ศิลปะตะวันออก - อินเดีย จีน ญี่ปุ่น
    สีละลายน้ำ+น้ำมัน - สีอะคิริค
    รูปเครื่องดนตรี3 อย่าง - ตะโพน ระนาด ปี่
    แสดงโขนเป็น - ศิลปะแบบผสม
    กลอนตอนสุดท้ายที่มีวันทอง - ขุนช้างขุนแผน
    ตราธนาคารกรุงไทย - 2
    ตราเฉลิมพระเกียรติ์ - 2
    รามเกียรติ์ - พระพุทธเลิศหล้านนภาลัย
    รูปเครื่องดนตรีำไทย - ขิม
    ดนตรีที่เก่าแก่ที่สุด - ยุคคลาสสิก
    รูปวงดนตรี - วงซิมโฟนีออร์เคสตรา
    รูปป้าย - โฆษณา
    รูปวงโยธวาทิต - 4
    ประติมากรรมนูุุนต่ำ - เหรียญกษาปณ์
    สีขาวแดง - ห้ามจอด
    รูปเก้าอี้ - furniture ...

    มีอะไรอีกมั่งเนี่ย ???
    LOW ผู้เยี่ยมชม
    • Name : LOW [ IP : 180.180.49.192 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 15:47
  • ความคิดเห็นที่ 27

    ชั้นพระพรหมมมมมมมม โอ้ยยยย ผิดอีกแล้วว ;(
    GA3BANA' New Member
    • Name : GA3BANA' < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ GA3BANA' [ IP : 141.0.9.181 ]
    • Email / Msn: Gabtist-tiz(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 15:50
  • ความคิดเห็นที่ 28

    คห.25 ข้อแรกน่าจะตอบรูปที่1นะครับ

    เพราะวันพ่อที่ผ่านมาเราก็ได้ไปดูไฟที่สนามหลวง
    เค้าแจกธงชาติกับธงสีเหลืองที่มีสัญลักษณ์เหมือนในรูปที่1ให้ด้วย
    *รู้สึกว่าจะเรียกว่า "พระปรามาภิไธย"มั้ง
    อืม ผู้เยี่ยมชม
    • Name : อืม [ IP : 58.8.67.137 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:01
  • ความคิดเห็นที่ 29

    ข้อแรกเราตอบ3 5555 (แอบเห็นมี..... พรรษา -0-)
    อุ้ ผู้เยี่ยมชม
    • Name : อุ้ [ IP : 182.52.100.237 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:05
  • ความคิดเห็นที่ 30

    50-60 ข้อแรกๆ ชิวมากกก
    หลังๆเริ่มเมาาาาามาก (= =?
    B-BOW Superb Member
    • Name : B-BOW < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ B-BOW [ IP : 58.11.134.229 ]
    • Email / Msn: bowberry_bobby(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:07
  • ความคิดเห็นที่ 31

    ข้อมีรูปเก้าอี้ตอบอะไรกันอ่ะครับ
    เราตอบ เก้าอี้ในสวนสาธารณะ 555555(เราตอบง่ายๆอย่างงี้เลย ไม่ได้วิเคราะห์มากมายกับข้อนี้)
    5555 ผู้เยี่ยมชม
    • Name : 5555 [ IP : 58.8.67.137 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:23
  • ความคิดเห็นที่ 32

    คห. 28  จริงหรอ?

    ถ้าใช่เราจะดีใจมาก เพราะเพื่อนเรายังถกเถียงกันอยู่ว่า เป็นข้อสาม เพราะสองมันปี 50 (มั้งนะ) เห็นแปะที่ห้องสมุด รร

    จริงๆ เราเสียดายจังที่อ่านไปหมด เจอหมด แต่กลับจำไม่ได้ มันเยอะเกินไป สมองมันรับไม่ไหว มันรู้แค่ว่าผ่านนตาอ่ะ แต่ก็ตอบไม่ถูกเพราะไม่แม่น

    เราเอาข้อสอบเก่าๆ มาเสริชหาจากกูเกิล วงกว้างเลยอ่ะ แบบครอบคลุม อย่างดนตรี เราก็อ่านนะแต่หัวเรามันไม่รับเรื่องดนตรีเท่าไหร่ มันไปด้วยกันไม่ค่อยได้ 55

    ถ้าถามเรื่องประวัตฺศาสตร์ศิลป์เราจะตอบได้ดีกว่านี้ เพราะเราจำขึ้นใจตั้งแต่สอบจุฬา - -
    เราว่ามันกว้างไปนะ อย่างเช่นเรื่องที่เลือกจากหมวดอ่ะ พวกละครไรเงี้ยที่เป็นพวกแสง ศัพท์อังกฤษทางดนตรีกับพวกศัพท์ทางละครเวที เพลงอะไรต่างๆ คนที่ไม่รู้ว่าออกก็ไม่รู้ไปเลย เหมือนเดินชนทางตัน
    เราอ่ะอ่านไป พอจะจำได้ว่าอะไรแปลเป็นอะไร แต่ก็ไม่มั่นใจอยู่ดี เพราะมันเยอะมากไป

    อยากจะบอกสทศมากๆ ว่าควร!!!! ย้ำว่าควร...
    ให้แพทหกมีสาขาแยกออกไปตามแขนงเหมือนแพทเจ็ด (ภาษา)
    แบบ
    6.1 ศิลปะ (รวมไทยสากล ตามข้อสอบตรงทั่วไป)
    6.2 ดนตรี (ไทย-สากล)
    6.3 นาฏศิลป์ (ไทย-สากล)
    6.4 การแสดง กำกับภาพยนตร์

    อะไรอย่างเนี้ย แค่ยกตัวอย่างประกอบนะ*
    เพราะเราเชื่อว่าทุกคนคงไม่มีใครทำได้ทุกอย่างหรอก แต่ละคนมีความถนัดไม่เหมือนกัน เนื้อหาด้านนี้ก็กว้าง แค่ศิลปะไทยสากลก็มากพอแล้ว เยอะแยะ แทบจำไม่หมด (ที่จำไม่ได้ก็อีกเยอะ) ไหนจะต้องมาจำดนตรี โน้ต อ่านโน้ตสากล เทียบเสียงดนตรี รู้ท่าบัลเล่ต์ การจัดแสงอะไรอย่างนี้อีก มันไม่ใช่อ่ะ
    ถ้าอย่างนั้นมหาลัยเค้าจะมีแยกคณะไปทำไม สทศ. คุณก็บอกเองหน้าชุดข้อสอบว่าเพื่อให้นักเรียนมีความรู้ในการสอบมหาลัยได้สำเร็จ (มั่วๆ จำไม่ได้ แต่มันมี)
    แล้วทำไมถึงไม่คำนึงถึงหลักความเป็นจริงของจุดนี้ เด็กบางคนก็ไม่ได้จำเป็นจะต้องเอาบัลเลต์ไปใช้หรอกนะ
    ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วคะแนนเด็กจะดีพอที่จะยื่นเข้าตามเกณฑ์มหาลัยได้ยังไง เพราะมันออกคลุมเครือ ขอบเขตก็ไม่มี บอกไว้แค่ ศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์ แล้วมันจะกว้างขวางขนาดไหนล่ะคิดดู พวกเนี้ยมันมีกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลกขนาดนี้ ถามขนาดนี้มันไม่พื้นฐานแล้วนะ

    นี่เป็นเพียงความคิดเห็นที่เรามองเห็น
    เราพยายามอ่านให้ครอบคลุมที่สุดแล้ว
    แต่ปัญหาก็คือ สมองมันประมวลผลไม่ได้ ความจำคนเรามีจำกัด และความถนัดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น เราก็เลยทำได้แค่บางส่วน
    ถ้าเห็นด้วยกับเราก็แสดงความคิดเห็นด้วยนะ ไม่เห็นด้วยก็ไม่เป็นไร มันเป็นทัศนคติส่วนบุคลจ้ะ :)
    Honey_maccademia New Member
    • Name : Honey_maccademia < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Honey_maccademia [ IP : 210.246.72.240 ]
    • Email / Msn: Honey_maccademia(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:30
  • ความคิดเห็นที่ 33

    ข้อที่มีเียงต่ำ ที่สุด เราตอบ คี E อ่ะ
    แล้วก็
    ข้อ คอร์ที่มีอยู่ในโน๊ต เราขอบ E7/D

    ไม่แน่ในอ่ะครับ
    Tustsuya ผู้เยี่ยมชม
    • Name : Tustsuya [ IP : 223.206.121.219 ]
    • Email / Msn: warunyuutong(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:36
  • ความคิดเห็นที่ 34

    ข้อนั้นเราก็ตอบเหมือน คห.31 :P
    กระดาษก็ A1 A2 A3 A4
    อุ้ ผู้เยี่ยมชม
    • Name : อุ้ [ IP : 182.52.100.237 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:48
  • ความคิดเห็นที่ 35

    โอ้ยผิดซะเยอะมากกกกกก 55555555 ข้อทักษะนี่สงสัยจะไม่ถุกซักข้อ
    ƒAи♥ เทวดา '' Popular Member
    • Name : ƒAи♥ เทวดา '' < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ƒAи♥ เทวดา '' [ IP : 171.4.235.211 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:52
  • ความคิดเห็นที่ 36

    http://www.artofballet.com/allfivepositions.gif

    ท่าบัลเล่ หึ! ใครจะไปรู้วะ
    จะสอบแพท6 นี่ต้องเรียนทุกอย่างเรียนช้ะ ?
    ศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์ .. บัลเล่ ! บ้าไง!
    รร ไหนเปิดสอนมั่งฮะ
    แยกสาขาเหมือนแพทภาษาเห๊อะ !
    งิ้วชุดเหลือง ผู้เยี่ยมชม
    • Name : งิ้วชุดเหลือง [ IP : 124.121.57.3 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:52
  • ความคิดเห็นที่ 37

    -0- ข้อแรก เราตอบ3อ่ะ (เห็นบอร์ดก่อนเข้าห้อง จัดบอร์ดวันพ่อ 555)

    คห.31 เราก็ตอบเก้าอี้ในสวนสาธารณะอ่ะ 55555
    -.- ผู้เยี่ยมชม
    • Name : -.- [ IP : 125.26.153.9 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 16:56
  • ความคิดเห็นที่ 38

    ข้อสอบเหมือนจะง่าย แต่ก็ไม่ยาก TT"
    ตอนแรกทำได้ฉิว แต่หลังๆเริ่มไม่ฉิว !
    เราไม่ได้ดูสมเด็จพระนเรศวรซักภาคแล้วเอามาออก โฮกก ก :((
    ทรมานนน ..ต้องรอคะแนนอีกแล้วววววว

    คำตอบของเราที่ตอบไปนะ (จะเหมือนคนอื่นบ้างมั้ยเนี่ย T^T)

    ศิลปะ - ผลงานของมนุษย์ที่สร้างสรรค์
    สถาปนิก - ARCHITECT
    นำเสนองาน - Microsoft PowerPoint
    สีที่ละลายได้ทั้งน้ำและน้ำมัน -สีอะคลีลิค
    ภาพเขียน ม้า(หรือวัว)ในถ้ำ - ยุคเก่า
    ชุดที่แสดงงิ้วมียศสูง- สีเหลือง
    กษัตริย์สมมติเทพ -พระอิศวร
    เพลงพระราชนิพนธิ์ของในหลวง -ชะตาชีวิต แสงเทียน แผ่นดินของเรา
    สีที่โปร่งแสง- สีน้ำ สีหมึก สีไม้
    รางวัลลุงบุญมีะลึกชาติ - คานส์ทองคำ (ไม่เหมือนชาวบ้าน - -*)
    ศาสตราจารย์ ศิลป์ พีระศรี - ภาพพิมพ์ (นั่งคิดสักพักใหญ่ระหว่างภาพพิมพ์กะประติฯ)
    ศิลปะตะวันออก - อินเดีย จีน ญี่ปุ่น
    สีละลายน้ำ+น้ำมัน - สีอะคิริค
    รูปเครื่องดนตรี3 อย่าง - ระนาดเส็ง ปี่ (อันหน้ากลองอะไรไม่รุลืม)
    แสดงโขนเป็น - ศิลปะแบบผสม
    เครื่องดนตรีที่ใช้แทนเปียโน - ไวโอลิน (อันนี้มั่นใจม๊าก)
    กลอนที่มีวันทอง - ขุนช้างขุนแผน
    ตราธนาคารกรุงไทย - 2
    ตราเฉลิมพระเกียรติ์ - เราเลือกที่มันข้างๆสัญลักษณ์ มรภ. อ่า
    รูปเครื่องดนตรีไทย - ขิม
    รูปวงดนตรี - วงซิมโฟนี
    รูปป้าย - โฆษณา
    รูปวงโยฯ - 4
    ประติมากรรมนูุุนต่ำ - เหรียญกษาปณ์
    สีขาวแดง - ห้ามจอด
    ขนมเบื้อง ผู้เยี่ยมชม
    • Name : ขนมเบื้อง [ IP : 171.4.81.97 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 17:17
  • ความคิดเห็นที่ 39

    ของเราน่ะ

    ข้อฉลองครบรอบในหลวง  ตอบ    รูปที่ 1  ชัวร์   100 เปอรเซนต์
    สถาปัตยกรรม  เรียก ว่า               Architec   ชัวร์
    ละครที่มีผู้หญิงล้วนเล่น        ละครใน        ชัวร์
    โปรแกรมที่ใช้ในการบรรยายและเสนอ   Microsoft  powerpoint      ชัวร์
    กลอน วันทอง   ตอบขุนช้างขุนแผน   ชัวร์
    ตราธนาคารกรุงไทย   ตอบที่เป็นรูป นกหรือครุฑ อ่ะ   ชัวร์
    ศิลปะตะวันออก   อินเดีย จีน ญี่ปุ่น
    เพลงนี่อยู่ในคีย์อะไร  ตอบ C#minor
    เพลงนี้มีกี่ห้อง   ตอบ  25 ห้อง
    สีพื้นขาวแดง     จอดชั่วคราวฃ
    ชุดงิ้วโชว์รวย   สีแดง
    นูนต่ำ   เหรียญ
    โขน สื่อผสม
    ลุงบุญ มี  ตอบ  คานส์ทองคำ
    คอรด์  ที่มีในเพลง E7 / D
    คีย์ต่ำสุดตอบ E
    รูปเก้าอี้ กับถังขยะ ตอบเก้าอี้ส่วน สาธารณะ
    สีละลายน้ำ+น้ำมัน  ตอบสีน้ำมัน
    รูปเท้าบัลเล่ต  ตอบ   Third / First

    ข้อ 91-100 ยากจัง มั่วกระจาย

    BOZZO! Extra Member
    • Name : BOZZO! < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ BOZZO! [ IP : 124.122.159.15 ]
    • Email / Msn: boss_13127(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 17:35
  • ความคิดเห็นที่ 40

    สัญลักษณ์ของธนาคารกรุงไทยคือ "ปักษาวายุภักษ์" ครับ ผมไปถามอากู๋มาล่ะ
    อืม ผู้เยี่ยมชม
    • Name : อืม [ IP : 58.8.67.137 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 17:43
  • ความคิดเห็นที่ 41

    ณ สนามรบแพทหก บุเรงนองขับช้างฝ่าสปอตไลต์ออกมาจากกรุงศรีอยุธยา รีบกลับมาคว้าเปิงมางคอกกลับไปแข่งดนตรีไทยกับพระนเรศวร ฝ่ายพระนเรศวรก็งัดกลองมโหระทึกออกมาตีสู้ ข่มกันไปข่มกันมา ฝนรหัสมั่วหมดเลย บร๊ะ!! วงออร์เคสตราบรรเลงเพลงธรณีกรรแสง เพื่อไว้อาลัยแก่ความพ่ายแพ้ของผู้เข้าสอบ พลาดการชิงศิลปินแห่งชาติสทศ. ไปทั้งประเทศ

    การประพันธ์ สดๆ ร้อนๆ 5555 เขียนเองฮาเอง -.-

    Honey_maccademia New Member
    • Name : Honey_maccademia < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Honey_maccademia [ IP : 210.246.72.240 ]
    • Email / Msn: Honey_maccademia(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 18:26
  • ความคิดเห็นที่ 42

    แบบที่เราตอบนะ

    ศิลปะคือ - การสร้างสรรค์
    น้ำ+น้ำละลายอะไร - สีน้ำมัน
    ญ ล้วน - ละครใน
    สถาปัตยกรรม - Architec
    โปรแกรม - powerpoint
    วันทอง - ขุนช้างขุนแผน
    ตะวันออก - อินเดีย จีน ญี่ปุ่น
    เพลงมีกี่ห้อง 26 ห้อง
    ชุดงิ้ว สีแดง
    นูนต่ำ เหรียญ
    โขน สื่อผสม
    คีย์ต่ำสุด E
    เท้าบัลเลต์ - First/Second
    ดนตรีที่เก่าแก่ที่สุด - พื้นบ้าน
    รูปวงดนตรี - ซิมโฟนีออร์เคสตรา
    ถ้ำอัลตามิรา - หินเก่า
    กษัตริย์สมมติเทพ - นาราย
    เครื่องดนตรีไทย ตะโพน ระนาด ปี่
    กระดาษ - A1 A2 A3 A4
    รวมศิลปะทุกแขนง - โขน
    ที่เป็นรูปนักบัลเลต์ยืนขาเดียว - จุด
    design & drawing - ออกแบบ/เขียนแบบ
    จำคำถามไม่ได้ ตอบ รำกลองยาว/เหนือ
    นูุุนต่ำ - เหรียญกษาปณ์
    ศิลปะที่เน้นเกี่ยวกับจิตใต้สำนึก - โฟวิสม์ = =;;
    เหมือนจริง - realism


    จำได้แค่นี้แหละ ข้อหลังๆนี่มั่วแบบ... -____-;
    เด็กpat6 ผู้เยี่ยมชม
    • Name : เด็กpat6 [ IP : 124.120.133.33 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 18:35
  • ความคิดเห็นที่ 43

    เค้าทำได้ไม่เยอะอะเซงอะ

    ดนตรียากอะ

    ดูไปไมตรงเลย

    choke ผู้เยี่ยมชม
    • Name : choke [ IP : 101.109.144.215 ]
    • Email / Msn: choke006(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 19:41
  • ความคิดเห็นที่ 44

    เอ.. คอร์ดในเพลงนี่มันมี คอร์ด Am นะ เราชัวร์มาก เราทำได้แต่ดนตรีสากลนะ ไทยนี่เน่า เพราะเราจะเรียนดุริยาง 55555555
    MIT ผู้เยี่ยมชม
    • Name : MIT [ IP : 14.207.159.191 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 19:50
  • ความคิดเห็นที่ 45

    มีมาฝากอีกแล้วกับบทกวี
    แต่งเองแน่นอน สดๆ ร้อนๆ ในเฟสบุ๊ค 555  อารมณ์ศิลปินมาก


    แพทหก ยังไม่จบเพียงเท่านี้*

    ท่าบัลเล่ต์กุอ่านมาโอ้บร้ะเจ้า เหมือนรู้เขารู้เราเอามาออก
    โคตรมั่นใจข้อนี้ใช่อยากจะบอก ไม่รู้หรอกว่าจำผิดสลับกัน
    ทฤษฏีสีของขี้ๆ มั่วยังได้ ละครไซร้อยู่ในหัวไม่ไปไหน
    ยิ่งตัวพระกับตัวนางยิ่งได้ใจ แต่ฉไนพลาดงิ้วจีนสีเหลืองทอง
    โน้ตดนตรีบรรเลงประสานเสียง จับมาเรียงถามไถ่ตัวไหนหนา
    ซีไมเนอร์เอไมเนอร์พากันมา แต่อย่างว่า... อ่านไม่เป็น ตอบอะไร?
    อันดนตรีฉิ่งฉับฆ้องกรับโหม่ง เขียนโต้งๆ ดนตรีไทย จะออกหนา
    อุตส่าห์หาร่ำเรียนเขียนวิชา เปิดขึ้นมาคลาริเน็ตคืออะไร
    เพลงนิพนธ์มีออกปีที่แล้ว แต่ยังแห้วเพราะเฉลยกูไม่รู้
    ไมยราพก็เรียนมาสมัยหนู ของหมูๆ ตอบผิดสลิดเอ๊ย*
    บันไดเสียงกุญแจซอลห้องจังหวะ อ่านหมดอ่ะทุกบรรทัดครบห้าเส้น
    แต่ที่รู้อยากจะบอกในประเด็น กูทำเป็นแต่ฟังเพลงเพลินทุกวัน
    ศัพท์เทคนิคมิวสิคัลเอามาออก แถมยังลอกอังกฤษมาไม่แปลอีก
    โถหอกกูไม่เทพอยากจะหลีก หนีไปกรีกเที่ยวโรมันให้หนำใจ
    มีที่ไหนบุเรงนองเป็นพม่า ให้มาเลือกบรรเลงทิมโปนี
    พาขุนพลออกศึกยุทธหัตถี แถมยังมีฟอลโลวไลต์ไฟส่องตาม
    โอ้แพทเอ๋ยเจ้านี่มันแอ๊บสแตร็ค ข้อสอบแหกกว้างอย่างนี้ใครทำไหว
    กูเกิลเสริชเปิดวิกิ ว่ากันไป แต่อีไหเห็ดสดหมดปัญญา (กูจำไม่หมด)

    สอบแพทหกช่างยากเย็นเข็ญหนักหนา  มีปัญญาก็มาสอบเองเดิว้ะ
    มันบ้าปัญญาอ่อนโคตะระ ออกสอบซะ พากันด่าทั้งประเทศ
    Honey_maccademia New Member
    • Name : Honey_maccademia < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Honey_maccademia [ IP : 210.246.72.234 ]
    • Email / Msn: Honey_maccademia(แอท)hotmail.com
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 19:53
  • ความคิดเห็นที่ 46

    http://www.princessofdesign.com/article/design-article/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%93%E0%B9%8C%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%89%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%81/


    ตราสัญลักษณ์ดูกันเลยว่าถูกผิด555555
    โด้ ผู้เยี่ยมชม
    • Name : โด้ [ IP : 223.205.56.199 ]
    • Email / Msn: yourloveza(แอท)hotmail.co.th
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 20:10
  • ความคิดเห็นที่ 47

    ข้อสอบปีนี้ ไม่ยากมากครับ^^
    ที่ผม ตอบได้นะคับ
    สถาปัตยกรรมที่ได้รับอิทธิพลของไทย คือ พม่า ลาว กัมพูชา เพราะประเทศพวกนี้เคยเป็นเมื่องขึ้นของเรามาก่อนและมีความสัมพันระหว่างกษัตริย์ต่อกันทำให้ง่ายต่อการรับวัฒนธรรมครับ
    กษัตริย์สมมุติเทพ-พระนาราย <ชัวคับ>
    ศิลปะคือ - กาแสดงความคิด
    น้ำ+น้ำละลายอะไร - สีน้ำมัน
    ญ ล้วน - ละครใน
    สถาปัตยกรรม - Architec
    โปรแกรม - powerpoint
    วันทอง - ขุนช้างขุนแผน
    ตะวันออก - อินเดีย จีน ญี่ปุ่น
    เพลงมีกี่ห้อง 26 ห้อง
    ชุดงิ้ว สีขาว เดาเอา
    นูนต่ำ เหรียญ
    โขน สื่อผสม
    คีย์ต่ำสุด E
    เท้าบัลเลต์ - First/Second
    ดนตรีที่เก่าแก่ที่สุด - ดนตรีประกอบพิธีกรรม< ค่อนข้างมั่นใจ>
    เรื่องดนตรีสากลไม่ได้เลย..T-T รวมๆพอทำได้ครับ
    bank ผู้เยี่ยมชม
    • Name : bank [ IP : 124.121.82.143 ]
    • Email / Msn: kirinsochi_4(แอท)hotmail.co.th
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 20:44
  • ความคิดเห็นที่ 48

    เราวาดรูปแจก สทศไปแล่ะ เรื่องคำตอบ ชั่งมัน
    บังวี่ ผู้เยี่ยมชม
    • Name : บังวี่ [ IP : 124.121.74.202 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 21:04
  • ความคิดเห็นที่ 49

    ออกเรื่องพระนเรศวรด้วย งงเลย ไม่เคยดูสักตอน
    จิตตกเบาๆ แต่ข้ออื่นๆพอทำได้นะ บางข้อก็ยากเกินไป บางข้อก็ง่ายจนแบบไม่น่าเอามาออก
    แต่เอาง่ายๆมาออกอ่ะดีแล้ว จะได้คะแนนเยอะๆ
    อิอิ
    Maroonjo ผู้เยี่ยมชม
    • Name : Maroonjo [ IP : 58.9.252.235 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 21:08
  • ความคิดเห็นที่ 50

     คืออยากจะบอกว่า โอ้วบร๊ะเจ้า กูอ่านไปไม่ตรง
    บัลเล่งี๊ ละครงี๊ กูจะสอบออกแบบอ่ะออกแบบ ไม่ได้สอบการละคอน 
    ยังมาถามอีกนะว่าใครเป็นคนออกเเบบเสื้อผ้าในละครเวทีอะไรสักอย่าง โอ้วมายก๊อดอิทก๊อดอิท

    preps_pureFIN New Member
    • Name : preps_pureFIN < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ preps_pureFIN [ IP : 14.207.195.254 ]
    • Email / Msn: preps.fin(แอท)w.cn
    • วันที่: 27 ธันวาคม 2554 / 21:15
Page 1 of 2 1 2 

กฏการตั้งกระทู้
แสดงความคิดเห็น
Login *

Password *
ชื่อ Email รูปตัวแทน

โปรดใส่รหัสตามรูป