เด็กดีดูดวงปี 2014 ฉบับสั้น

สวัสดีน้องๆ ทุกคน ดวงกลับมาพบกันเช่นเคยจ้า

ด้วยความที่ยังอินกับปี 2014 อยู่ ดังนั้น เพื่อเป็นการฉลองเข้าปีใหม่

พี่ตินก็เลยจัดดวงปีฉบับสั้นให้อ่านต่อกันอีกนิด

หวังว่าคงจะชอบกันนะ รอเซอร์ไพร้ส์ต่อไป อาจมีดวงปีฉบับยาวตามมาอีก อิอิ

ก็บอกแล้วไงว่ากำลังอินจ้าาาาา

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • การรับมือกับคนอื่นๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย ความคิดแตกต่างบางทีก็ต้องเจอกับเรื่องกดดันหนัก
  • อย่าละเลยกฎข้อบังคับ พยายามควบคุมตัวเองให้อยู่

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความกังวลเรื่องการเปลี่ยนแปลง ซึ่งคุณรู้สึกมาได้สักระยะแล้ว เดือนกรกฎาคม คุณจะได้รับความสนใจจากใครบางคน นั่นเป็นเพราะพวกเขาต้องการบางอย่างจากคุณ และคุณเองก็อยู่ภายใต้อิทธิพลของพวกเขามากกว่าที่คิด มันอาจทำให้คุณหงุดหงิดระยะยาวได้ ในช่วงเวลานั้น เวลาพบปะผู้คน เราอยากให้คุณรู้จักรับฟังสารที่อีกฝ่ายต้องการส่งมาให้ เดือนกันยายน การพูดคุยสำคัญ แต่จะเน้นไปที่ความต้องการของคนอื่นมากกว่าคุณอีกเช่นเคย พอช่วงกันยายนถึงตุลาคม คุณถึงจะได้คิดเรื่องอนาคตของตัวเอง ตอนนี้ดี คุณมีสติปัญญาค่อนข้างดี แต่เราอยากให้คุณค่อยๆ คิด และอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่มันอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คุณคาดเอาไว้ เดือนธันวาคม ตำแหน่งแห่งที่ของคุณจะดีขึ้น และทุกอย่างค่อยเริ่มไปได้สวย

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • สุขภาพ อาหารการกิน เป็นเรื่องสำคัญมาก ดูแลตัวเองเยอะๆ นะปีนี้
  • อนาคตจะเติบโตก้าวหน้าได้ คุณต้องมองโลกแง่ดี

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สุขภาพของคุณ ต้องดูแลให้ดีกว่าปีที่แล้วนะ เรื่องการเงินค่อนข้างร่อยหรอ ไม่ดีมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2013 มันส่งผลต่อคุณมาระยะยาวทีเดียว ได้เวลาที่คุณจะต้องพัฒนาตัวเองแล้ว เรารู้ว่าคุณหมดแรง สามปีที่ผ่านมา คุณเติบโตขึ้นมาก เปลี่ยนไปมาก และปรับตัวมากมายทีเดียว ถ้าหากว่าตัดสินใจแล้ว เราขอให้ดูแลสุขภาพก่อนเพื่อนเลย ลดน้ำหนักตั้งแต่ต้นปีนี่แหละ ต้นเดือนมีนาคมไปจนถึงปลายพฤษภาคม คุณจะประสบความสำเร็จในการปรับตัว เปลี่ยนแปลงกิจวัตรประจำวัน ถ้าหากคุณเสียพลังงานไปบางส่วน เราคิดว่าคุณจะได้กลับคืนมา พอกันยายน สุขภาพจะเริ่มดีขึ้น เข้าที่มากขึ้น คุณคิดอะไรมาสักพัก ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2013 แล้ว แต่คุณไม่ค่อยมีเวลาลงมือจริงๆ จังๆ กลางเดือนกรกฎาคม อะไรๆ จะค่อยๆ เป็นรูปเป็นร่าง และทำให้คุณมั่นคงได้มากขึ้น

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • คุณรู้สึกว่าคนอื่นๆ คาดหวังจากคุณมาก และคุณเบื่อหน่าย
  • ไปพักผ่อนหย่อนใจได้ แต่อย่าใช้เงินเกินงบ จะเดือดร้อนภายหลัง

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำงานหาเงินให้มากขึ้น คุณมีปัญหามาสักระยะแล้วเรื่องหาเงินไม่ทันใช้เนี่ย คุณจะถูกผลักดันให้ต้องทำเพื่อความอยู่รอด ปลายๆ กรกฎาคม รายจ่ายยังมากมายต่อเนื่อง เราคิดว่าคุณควรจะรู้จักเลือกใช้เงินให้ถูกทางบ้างอะไรบ้าง ตอนนี้แหละ คุณจะได้เจอเรื่องอดีตที่เคยทำให้พอใจ ความรักครั้งเก่าอาจกลับมาให้ลังเลไม่แน่ใจ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนแล้วกัน เพราะสถานการณ์นี้เองก็ยังไม่แน่ไม่นอน เดือนพฤษภาคมและมิถุนายน คุณจะสนใจเรื่องของตัวเอง ให้ความสนใจว่ายืนอยู่จุดไหน ต้องการอะไร เป็นปีที่เราคิดว่าคุณควรลงทุนระยะยาวและดูแลการเงินให้ดี เก็บออมไว้บ้างก็จะดีไม่น้อย เริ่มต้นก้าวแรกเล็กๆ แต่จะประสบความสำเร็จได้ในระยะยาว กลางเดือนกรกฎาคม ทุกอย่างควรต้องเรียบร้อย เพราะคุณจะเจออุปสรรค เป็นปัญหาน่าปวดหัว แต่ในขณะเดียวกัน คุณมีโอกาสพบคนน่าสนใจด้วย

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • จัดการเรื่องที่บ้านให้ดี อาจมีปัญหาขัดแย้งในครอบครัวแบบกระทะหันไม่ได้ตั้งตัว
  • ความสัมพันธ์ช่วยพัฒนาและปรับปรุงนิสัยส่วนตัวได้

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่บุคลิกภาพของคุณที่พัฒนาขึ้นมาก แกร่งขึ้นจากวันเกิดปีที่แล้วมากมายเหลือเชื่อ อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะควบคุมความกดดันที่คุณมีอยู่ โดยเฉพาะเรื่องราวของคนอื่นๆ ในชีวิต เรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนก็จะเกิดขึ้น ทำให้คุณสับสนไม่น้อย คุณควรจะต้องมองหาความชัดเจน และความตั้งใจที่ดีจากคนอื่น และคุณต้องยืนหยัดด้วย ต้องรอช่วงกรกฎาคมนั่นแหละ ทุกอย่างถึงจะเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น และคุณก็จะเริ่มได้รู้แล้วว่ามีพฤติกรรมอะไรที่ควรปรับควรเปลี่ยน คุณอาจต้องแก้ไขปัญหาจากอดีตที่ยังไม่จบไม่สิ้น พอถึงวันเกิดนั่นแหละ คุณก็จะยิ่งยากอีก แต่เราคิดว่าคุณเป็นคนพึ่งพาได้ และจะผ่านไปได้ การเงินก็ไม่น่าเป็นห่วง รายจ่ายมาก แต่รายรับก็มากเช่นกัน

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • ระวังเรื่องข้อมูลต่างๆ ปรับความสมดุลให้ดีจะพบทางแก้ไขปัญหา
เวลาเป็นสิ่งสำคัญ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นอุปสรรค ระวังเรื่องเป้าหมายระยะยาว มีสติเอาไว้เสมอ

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความกดดันของคุณที่เจอะเจอมานานมากในชีวิต ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรที่จำเป็นเท่าไหร่ แต่คุณอาจโดนกดดันให้คิดหนัก และทำให้คุณลังเลว่าควรเปลี่ยนแปลงอะไรไหม คุณเองก็รู้ว่าได้เวลาจัดการหลายๆ อย่างแล้ว แต่กลับไม่มีพลังพอที่จะทำ ปลายกรกฎาคม มีอะไรให้คิดหลายอย่าง เป็นเวลาดีที่จะไปเรียนรู้หรือหาความสดชื่นให้ตัวเองบ้าง คุณจะได้เห็นแง่มุมหลายๆ แบบอย่างที่ไม่เคยมอง การตัดสินใจไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ดังนั้น ใจเย็นๆ ก็ค่อยๆ คิดไป เดี๋ยวมันยังปรับกันได้อยู่อีก หลังวันเกิดเดือนสิงหาคม จะมีการเริ่มต้นใหม่ คุณก็จะเริ่มจัดการอะไรได้ลงตัวมากขึ้น ประมาณสิงหา กันยานั่นแหละ เรียบร้อยดี พอตุลาคม คุณอาจจะกลับมาคิดถึงเรื่องเก่าๆ อะไรที่คุณเคยชอบแต่ได้ละเลยไปเนิ่นนาน ระวังน้ำหนักด้วย อาจมีปัญหาอ้วน

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • หลีกเลี่ยงรายจ่ายไม่จำเป็น และดูรายรับให้พอกับรายจ่ายด้วย
  • คุณคิดถึงอดีตบ่อยและมีความสุขเวลาได้กลับไปนึกถึงมันหรือพบเจอผู้คนในอดีต

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สถานการณ์ทางการเงินที่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ในเดือนกรกฎาคม ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ หรือทำอะไรที่คุณรู้น้อยหรือไม่รู้ ปีนี้จะมีกิจกรรมทางสังคมมากมาย ได้พบเจอผู้คนเยอะแยะ แต่ก็จะกดดันในเรื่องการเงินด้วย เพราะมีรายจ่ายเรื่องของคนรักเข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้ามีวันหยุด คุณจะมีความสุขมาก ไม่ควรจะกังวลอะไรนัก แค่ทำให้ดีที่สุด แล้วความตั้งใจก็จะประกาศออกมาเอง ยิ่งคุณพยายามมาก ค่าใช้จ่ายมีแต่จะเพิ่มๆๆ ไม่หยุด พอกันยายนและตุลาคม ก็ต้องกลับมาสนใจการเงินอีกครั้ง ควรวางแผนให้เกิดความมั่นคง เพราะหลังกรกฎาคม ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง คุณอาจจะต้องคิดหนัก ต้องเร่ง ไม่อาจอยู่เฉยได้ หลังวันเกิด คุณควรใช้เวลาอยู่กับบ้านให้มากขึ้น หาเวลาพักผ่อนบ้างอะไรบ้าง คุณจะรู้สึกขี้เกียจมาก พอธันวาคมจะมีอะไรมากมายให้ทำและเตรียมพร้อม

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • พฤติกรรมที่ทำมาระยะยาว ได้เวลาเปลี่ยนแปลงสักที
  • คุณเริ่มต้นใหม่ได้ก็ต่อเมื่อลงมือทำ

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การมองไปในอนาคต ว่าจะได้พบเจออะไรบ้าง อย่าเอาแต่คิดเรื่องวัตถุ คิดให้ช้าลง ใจเย็นๆ เข้าไว้ คุณกำลังคิดย้อนไปถึงเรื่องเก่าๆ แย่ๆ ที่เคยทำพลาดมาในอดีต คนอื่นๆ อาจไม่เห็นด้วยกับคุณ ก็เพราะพวกเขามีเหตุผลของตัวเอง คุณจะได้รู้ว่าปัญหานี้เป็นเรื่องธรรมดามาก ขอแค่คุณทำตามกฎ และอย่าไปสนใจสิ่งที่คนอื่นทำก็พอแล้ว คุณรู้แน่แก่ใจว่าถ้าไม่เตรียมตัวให้พร้อม จะเจอศึกใหญ่และยาวนาน ซึ่งแน่ละ มันไม่ใช่เรื่องง่าย และคุณอาจจะต้องหงุดหงิด แต่ความอดทนอดกลั้นคือคำตอบของทุกอย่าง เราเชื่อว่าพอเดือนกรกฎาคม คุณจะประสบความสำเร็จ ลองจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ให้พร้อม และตรวจสอบสถานการณ์การเงินด้วย มันจำเป็นอยู่เหมือนกัน พอเดือนตุลาคม ลองทบทวนตัวเองใหม่อีกรอบว่าต้องการอะไรกันแน่

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • ความรู้สึกอะไรที่ไม่ชัดเจน เคลียร์ซะ ไม่งั้นไปต่อไม่ได้
  • การสื่อสารความคิดให้คนอื่นรู้อาจส่งปัญหาระยะยาวได้อย่างแรง

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความอดทน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากถ้าคุณอยากให้ทุกอย่างก้าวไปข้างหน้าให้ได้ คุณจะเจอบททดสอบ การเปลี่ยนแปลง และจะมีวุฒิภาวะมากขึ้น กระบวนการนี้ท้าทายมากทีเดียว และเต็มไปด้วยคุณภาพที่ซ่อนอยู่ไม่จำกัด มีแผนการและเนื้อหาซ่อนอยู่มากมาย คุณต้องดูให้ออก คุณชอบควบคุม และจะหงุดหงิดมากถ้าไม่ได้ทำ รวมถึงกังวลด้วย โดยธรรมชาติ คุณเข้าใจใจกลางปัญหาได้ดีมาก และมีทิศทางชีวิตของตัวเอง รู้ดีว่าเผชิญกับอะไรอยู่ ก็อย่างที่เราบอก ทางแก้ปัญหามันก็อยู่ตรงหน้า เพียงแต่คุณต้องพยายามแกะไปและต้องรอจังหวะเหมาะสม ไม่นานหรอก ก็จะถึงเวลาของคุณ คุณรู้อยู่แล้วว่าต้องลงมือทำอะไรยังไง เตรียมพร้อมเจอความกดดันหน่อยก็แล้วกัน ถ้าหากว่ารับมือได้ คุณก็จะไปได้สวยไม่เสียหายหรอก

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • รู้จักใช้เงินอย่างพอเหมาะจะสร้างความยั่งยืนให้ชีวิต
  • การทำงานกลุ่มมันคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ได้ จะเจอแต่เรื่องน่าประหลาดใจและบททดสอบ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่ความลึกลับของชีวิตที่คุณไม่เคยจัดการมัน เพราะกลัวว่าจะทำให้เกิดความกังวล คุณจะได้พบเจอกับผู้คนกลุ่มหนึ่งในช่วงกลางปี และมันจะทำให้คุณได้เงินทอง หรือได้อนาคต หรือไม่ก็ได้เรียนรู้ ได้ข้อมูลที่มีคุณภาพมาก ช่วงมีนาคมถึงพฤษภาคม คุณจะได้พบเจอเพื่อนเก่าในอดีตที่ห่างหายจากกันไปนานแล้ว และตอนนี้ เรื่องอะไรไม่สำคัญ คุณต้องหาคนสักคนมาช่วย นั่นแหละถึงจะไปรอด อย่าไปกลัวเรื่องแบบนี้ เพราะถ้าไม่ทำ คุณก็จะไม่มีวันได้ก้าวไปข้างหน้า ต้นเดือนกันยายน จะมีกระบวนการบางอย่างเริ่มต้น อะไรที่เคยลึกลับจะหายไป ภาพอนาคตเริ่มชัดเจนก่อตัวเป็นรูปร่าง คุณจะมองโลกในแง่ดีก็ได้ แต่ต้องคิดถึงความเป็นไปได้ด้วย คุณค่อนข้างมั่นใจในตัวเองอยู่มาก จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ปลายปี และเป็นเรื่องสำคัญมาก

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • รู้จักรักษาสัญญาจะทำให้ชีวิตควบคุมได้ดีขึ้น
  • การเปลี่ยนแปลงตัวเองจะทำให้คุณค้นพบสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับมา
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสมดุล ความสงบ ไม่น่าเป็นห่วง ตั้งแต่ต้นปี คุณจะมีความสุขดี และรู้สึกว่าทุอย่างเข้าที่เข้าทางดีแล้ว เรื่องการงาน จะมีความรับผิดชอบมากขึ้นแต่คุณทำได้ดีโดดเด่น แต่งานที่ได้ทำ อาจปิดๆ บังๆ ไม่ค่อยเปิดเผย และต้องติดต่อกับคนเยอะมาก ซึ่งเป็นคนที่คุณไม่ค่อยอยากทำงานร่วมเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม คุณก็ต้องยอมรับกฎของมัน แม้จะมีคำถาม แต่ก็พูดมากไม่ได้ ขอแค่ทำในสิ่งที่ใช่และทำให้คุณไปรอดก็แล้วกัน มีนาคมถึงพฤษภาคม มีเรื่องน่าหงุดหงิด เกี่ยวกับเรื่องการงาน คงเพราะคุณอยากพัฒนาตัวเอง แต่ทุกอย่างกลับถอยไปข้างหลัง แทนที่จะได้ก้าวไปข้างหน้า เดือนตุลาคม ก็จะเริ่มคลี่คลาย คุณจะเริ่มมองเห็นหนทางของตัวเองได้ชัดเจนมากขึ้น

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • หาเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง จะลดความกังวลได้
  • ถ้าอยากให้เป้าหมายระยะยาวประสบความสำเร็จ คุณต้องเปลี่ยนแปลงและค้นหาข้อมูลให้มากกว่านี้
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องน่าพอใจน่าสบายใจเกิดตั้งแต่ต้นปี แต่ว่าพอหลังมีนาคมไปแล้ว คุณจะรู้สึกว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้ไม่ได้ดีกับชีวิตเลยเช่นกัน สถานการณ์ที่เป็นอยู่มันเหนื่อย คุณรู้สึกว่าต้องทำงานยังกับทาส มันจะส่งผลต่อสุขภาพของคุณในระยะยาวได้ กลางเดือนกรกฎา คุณคิดถึงอนาคตและเป้าหมายของตัวเอง เริ่มวางแผนสิ่งต่างๆ แล้ว คุณจะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างและสามารถนำไปใช้งานได้ ในบางกรณี ก็จะมีเรื่องในอดีตที่ต้องการการแก้ไข แล้วคุณก็จะได้แก้ในปีนี้นี่แหละ คุณอาจมีข้อสงสัยในความเชื่อหลายอย่าง รวมถึงชีวิตและอนาคตด้วย คุณหงุดหงิดเพราะอะไรๆ ไม่ชัดเจน แต่ก็เป็นแค่ช่วงต้นปี พอกลางปีไปแล้ว คุณก็จะมองภาพได้ชัดเจนขึ้น ตุลาคม คุณจะรู้แล้วว่าต้องการอะไรกันแน่ และเริ่มวางแผนในเดือนธันวาคม

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

คำแนะนำที่อยากให้จำ :
  • รู้สถานการณ์การเงินของตัวเองอยู่เสมอ
  • มิตรภาพเก่าๆ จะส่งผลดีต่อคุณไม่น่าเชื่อ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

ปีนี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความคาดหวังที่คนอื่นมีให้คุณ ไม่ว่าเพื่อนหรือกลุ่มคน ส่วนคุณเองก็กดดันที่ต้องทำแบบนั้น จะฉลาดกว่าถ้าคุณเตรียมอะไรไว้ในระยะยาว เพราะคุณจะต้องกดดันมากทีเดียวกับความคาดหวังเหล่านี้ ปัญหาก็คือ คนอื่นๆ เขาซับซ้อนและวุ่นวายกับคุณมาก ต้นมีนาคม คุณจะรู้สึกว่าอะไรๆ ไม่เดินหน้า ไม่พัฒนาตามแบบที่ต้องการหรือคาดหวังไว้ เอาจริงๆ แล้ว ทุกอย่างมันเหมือนเดินถอยหลังลงคลองอย่างไรชอบกล ระวังเรื่องการเงินให้มากๆ อย่าเอาเงินไปลงทุนหรือข้องเกี่ยวกับคนอื่นๆ มีหวังเสียมากกว่าได้ รายจ่ายก็มาก คุณคงต้องอดทน และพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาเข้าไว้ กลางปี คุณจะเริ่มมองเห็นอนาคตได้ชัดเจนขึ้น รายละเอียดก็จะชัดเจนแล้ว และรับมือได้ไม่ยากนัก ความฝันของคุณนั้นคือการต้องทำงานหนัก ถ้าอยากได้ข้อมูล คุณต้องลงแรงหนัก จงมีศรัทธา แล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นได้
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
เด็กบาร์ซ่า บ้าโน่ริท Member 10 ม.ค. 57 22:50 น. 14

เยี่ยม ไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เราก็จะสู้!! อยู่ดี ชาวราศีเมษ จงเจริญสู้สู้          สู้โว้ยยยยย! ><

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Prosecco_Kimz Member 6 ม.ค. 57 11:44 น. 4

ดูท่าว่าจะจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วย 

แต่จากการเช๊คดวงกับเด็กดีมาตลอด ทำให้รู็ว่า มันตรงทุกครั้งเลย

0
กำลังโหลด
mikaaris Member 6 ม.ค. 57 16:57 น. 5

อยากอ่านแบบเดิมอ่ะ >< แบบนี้มันกว้างไปหน่อย  #อย่าว่านะ คหสต. แต่แบบนี้ก็ดีอย่างคือไม่ปวดตา แต่อยากได้ครบแบบอันเก่า  เขิลจุง

0
กำลังโหลด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Prosecco_Kimz Member 6 ม.ค. 57 11:44 น. 4

ดูท่าว่าจะจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วย 

แต่จากการเช๊คดวงกับเด็กดีมาตลอด ทำให้รู็ว่า มันตรงทุกครั้งเลย

0
กำลังโหลด
mikaaris Member 6 ม.ค. 57 16:57 น. 5

อยากอ่านแบบเดิมอ่ะ >< แบบนี้มันกว้างไปหน่อย  #อย่าว่านะ คหสต. แต่แบบนี้ก็ดีอย่างคือไม่ปวดตา แต่อยากได้ครบแบบอันเก่า  เขิลจุง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
by tam Member 7 ม.ค. 57 19:02 น. 9

โห๊วว ราศีมีน การเงินตล๊อด (รายจ่ายเยอะจนจะขายบ้านตัวเองยุแล้วนิ - -) โห่แล้วคนอื่นยังจะมาคาดหวังกะเราอีก!? ต้นเดือนมีน (เดือนเกิดเรานี้หว่า) นี้ทุกอย่างมันเหมือนเดินถอยหลังลงคลองง!!!!! อ่อแล้วกลางปีคุณจะเริ่มมองเห็นอนาคต ถะ ถะ  โถ่ว ราศีช้านน ซวยแต่ต้นปี ++ โอ๊วว ใกล้สอบบ o-net แล้วแนะ!!! เสียใจเสียใจเสียใจเสียใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
เด็กบาร์ซ่า บ้าโน่ริท Member 10 ม.ค. 57 22:50 น. 14

เยี่ยม ไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เราก็จะสู้!! อยู่ดี ชาวราศีเมษ จงเจริญสู้สู้          สู้โว้ยยยยย! ><

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
MyVipbigbang Member 12 ม.ค. 57 16:32 น. 16

ทำนาย ทายรัก 

ทำนายทารักจ้า แม่นมากๆ 

ทำนายว่าคุณเองเป็นคนแบบไหน 

ทายใจ 

หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ 

ห้ามโกงเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!! 

1. คุณมีผมสีเข้ม หรือ อ่อน 

2. ถ้าเกิดได้ไปเดทคุณจะเลือกไปกินข้าว 2ต่อ 2 หรือ ไปปาร์ตี้ 

3. สีโปรดของคุณคืออะไร ระหว่าง ชมพู,เหลือง,ฟ้าอ่อน,หรือ เขียวน้ำทะเล 

4. กจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุด ระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ต,หรือ สกี 

5. ถ้าจะเลือกท่าเรือ ระหว่าง อู่เรือรบเก่า , อู่แปซิฟิค , หรือ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต คุณจะเลือกอันไหน 

6. รัฐที่คุณชอบไปที่สุดคือรัฐใด ระหว่าง แคลิฟอร์เนีย , ฟลอริดา , หรือ โอไฮโอ 

7. ในฤดูร้อนคุณจะไปทะเล หรือ ที่ๆเย็นกว่านี้ 

8. เกิดเดือนอะไร 

9. คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้าน หรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน 

10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ 

--===== อธิษฐาน=====-- 

* เริ่ม เลย * 

*********** 

********** 

********* 

******** 

******* 

****** 

***** 

**** 

*** 

** 



*** หยุด! *** 

* คำตอบ * 

1. สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก 

2. ไปกินข้าว 2 ต่อ 2 -โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น 

3. ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง 

4. โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ เสก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ 

5. อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต-เซ็กซี่ 

6. แคลิฟอร์เนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ-เงียบ เย็น 

7. ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ๆเย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และหัวโบราณ 

8. มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น ~ 

พฤษภาคม-ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฏาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม- 

สนุกสนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่อง 

คนอื่น(ทั้งทางดีและไม่ดี) ~ ธันวาคม-อบอุ่น 

9. อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ 

10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ !!!!! 

ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเวปอื่น: 

0 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจริง 

1-5 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 6 เดือน 

6-10 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 2 อาทิตย์ 

11 เวปขึ้นไป....จะเป็นจริงเร็วมาาาาาาก

0
กำลังโหลด
ตามหารักที่หายไป Member 20 ม.ค. 57 06:19 น. 17

บางคนเคยบอกไม่เชื่อเรื่องดวงแต่ถ้าลองได้อ่านแล้วมองย้อนกลับไป คุณจะรู้ว่ามันมีส่วนที่บอกให้เรารู้ล่วงหน้าเพื่อตัดสินใจทำอะไร ก่อนที่จะย้อนเวลากลับไปแก้ไขมันไม่ได้อีก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด