เด็กดีดูดวง 3- 9 มีนาคม 2557

ดวงกลับมาแล้วววว คิดถึงกันไหมจ๊ะ ^ ^

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : คิดเรื่องอนาคตและสิ่งสำคัญๆ   
เลขนำโชค : 2, 6, 8. 11, 45
คำที่เหมาะสม : เติมเต็มรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้เสร็จ    
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิกและมังกร
การเงิน : ดีมาก

ความรัก :

ถ้ามีใครมาขอความช่วยเหลือ คุณก็พร้อมช่วยทุกสิ่งทุกอย่าง ให้น้ำอาหารพวกเขา แต่ความเดือดร้อนจริงๆ นั้นมันอาจอยู่ลึกกว่าที่คิดเอาไว้ ไม่ได้เป็นเรื่องของนอกกาย แต่เป็นเรื่องของจิตใจ คุณก็อยากแก้ปัญหาให้ได้ และอยากให้ทุกอย่างลงตัว แต่เรื่องของอารมณ์ เข้าใจได้ยาก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณค่อนข้างเหนื่อยและไม่สบายใจเรื่องการเปลี่ยนแปลงในบางสิ่ง ซึ่งเราบอกเลยคุณต้องใช้เวลาในการเผชิญหน้ากับมัน และคุณควรต้องสำรวจความรู้สึกของตัวเองให้ถี่ถ้วนด้วยว่าต้องการอะไรกันแน่
 

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ความฉลาดอาจแปลได้ว่าใช้ทักษะได้ถูก รู้จักนำประสบการณ์มาปรับใช้กับสถานการณ์ และมีบางเวลา ที่คนเราอาจต้องยอมรับอะไรที่ชีวิตนำมาให้ ช่วงนี้ คุณอาจมีเรื่องที่ไม่เห็นด้วยมากนัก แต่ก็ต้องเอออวย ยอมๆ ไปก่อน พยายามอย่าไปคิดอะไรมาก การตัดสินใจของคุณลงตัวดีแล้ว และมันจะไม่ไปประทบต่อความสามารถส่วนอื่นๆ แน่ เดี๋ยวคุณก็จะมีโอกาสเข้ามาใหม่ ตอนนี้ก็ใจเย็นๆ รอไปก่อน
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สถานการณ์ทางการเงินที่จะดีขึ้น อย่ากังวลหรือตื่นกลัวเกินเหตุ คนบางคนอาจแสดงตัวว่าสนใจคุณ และอยากทำอะไรร่วมกับคุณ ลงทุนทางการเงินด้วยกัน ชีวิตส่วนตัวนั้น มีโอกาสจะได้สร้างเป้าหมายชีวิต ทุกอย่างจะชัดเจนขึ้น เพียงแต่คุณต้องรู้ตัวว่าคุณยืนอยู่ตรงไหน คนอื่นๆ อาจจะไม่ชอบคุณเท่าไหร่ พวกเขารู้สึกว่าที่ผ่านมา คุณเครียดมากจนเกินไป แต่อนาคตก็สดใสใช้ได้อยู่นะ      

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : ค่อนข้างหัวเก่า และรู้สึกว่าอยากทำตามธรรมเนียมเก่าๆ
เลขนำโชค : 0, 2, 12, 20, 22
คำที่เหมาะสม : ความซื่อสัตย์จริงใจคือสิ่งที่ดีที่สุด    
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน
การเงิน : ได้รับความร่วมมืออย่างดี

ความรัก :

ถ้าเอาสี่เหลี่ยมมาวางในวงกลม มันก็จะเข้ากันไม่ได้ คุณไม่มีทางทำได้สำเร็จ ความต้องการของคนใกล้ตัวเยอะแยะมากมาย คุณอาจต้องฉลาดสักหน่อย และอย่ามองทุกอย่างให้มันยากหรือวุ่นวาย ควรจะสบายใจและผ่อนคลายกับเรื่องต่างๆ ในชีวิต อะไรที่มันเครียดก็เลื่อนๆ ไปก่อน ปล่อยๆ ไปก่อน อดทนเอาไว้ แล้วก็จะดีเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ได้เวลาคุยเรื่องอนาคตแล้ว ที่ที่คุณอยู่ถือว่าค่อนข้างดีและเหมาะสม ทำให้คุณเริ่มมีความต้องการใหม่ๆ ในใจ เริ่มคิดอะไรไปต่างๆ นานา และอยากที่จะก้าวไปข้างหน้าให้มากกว่านี้

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

อาจมีปัญหาเรื่องเวลาและการทำงาน ถ้าต้องการเอาใจคนใดคนหนึ่ง คนอื่นๆ อาจไม่พอใจได้ คุณอาจจะต้องดูก่อนว่าสถานการณ์มันเป็นอย่างไรกันแน่ และคิดให้รอบคอบว่าคนอื่นๆ ได้รับผลกระทบอย่างไร คุณต้องละเอียดอ่อนกับความต้องการของคนอื่นๆ ในขณะเดียวกันก็ต้องเคารพความต้องการของตัวเอง ชีวิตของคุณตอนนี้ มีโอกาสดีๆ แล้ว แต่คุณจะไปได้ไกลแค่ไหน ทั้งหมดแล้วแต่คุณเองแล้วละ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความคุณรู้สึกว่าทำดีไม่ได้ดี ทำอะไรเท่าไหร่กลับไม่ได้ผลตอบแทนเท่าที่ควร คุณรู้สึกว่าศัตรูที่แย่ที่สุดคือตัวของคุณเองนั่นแหละ ไม่ใช่ใครไหนอื่น เราแนะนำว่าคุณควรทำตัวสวยๆ บ้าง แล้วก็ควรหาโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต อะไรที่ไม่เคยทำ ไม่เคยเจอ ก็ลองดูเสียบ้าง คุณควรสื่อสารความคิดและความรู้สึกในใจที่อลวนอยู่ตอนนี้ให้คนอื่นๆ รับรู้ มีโอกาสจะได้เจอหรือพัฒนาความรัก แต่เราอยากให้คุณเปิดใจไว้ แล้วก็อย่าไปจริงจังยึดติดอะไรมาก ปล่อยให้ทุกอย่างไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุปอะไร

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  กดดันกับบางสถานการณ์อย่างหนัก
เลขนำโชค : 0, 3, 5, 8, 12
คำที่เหมาะสม : วันพุธคือวันเริ่มต้นทุกสิ่งของคุณ    
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและกุมภ์
การเงิน : ดีมาก

ความรัก :

คนเราชอบอะไรเคยชินเก่าๆ เดิมๆ พฤติกรรมแบบเก่าๆ ทำซ้ำซากชั่วนาตาปี แต่สักวัน มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง กาลเวลาก็มีส่วนสำคัญ คุณไม่ควรยึดติดกับธรรมเนียมเก่า แต่ควรจะหัวก้าวหน้าให้มากกว่านี้ การเปลี่ยนแปลงจะเป็นไปในทางบวก และจิตใจของคุณจะดีขึ้น คุณอาจต้องใช้ความกล้าสักหน่อยในเรื่องความรัก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มมองเห็นทิศทางมากมายเพื่อจะพัฒนาเรื่องเงินทองในทางที่ดีขึ้น จะได้โอกาสใหม่ๆ ในเรื่องการงาน ในขณะเดียวกัน เราอยากให้คุณพิจารณาเรื่องชีวิตประจำวันที่เป็นอยู่ และคิดให้ดีว่างานในมือล้นไปหรือเปล่า

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

มีเรื่องดราม่าที่ลากยาวมาได้สักพักแล้ว ตอนนี้จะมีโอกาสดี คุณจะตัดสินใจได้ และได้ก้าวไปข้างหน้าเหลือเกิน ถ้าหากว่ามีอะไรทำให้คุณรั้งรออยู่ ไม่ได้ตัดสินใจเสียที ตอนนี้ทุกอย่างจะจบลงเสียที คุณสามารถช่วยเหลือใครบางคนที่ไม่พร้อมเปลี่ยนแปลงได้  ไม่ถึงขนาดว่าต้องต่อต้านโลกทั้งโลกหรอก แต่ก็อยากให้คุณเข้าใจมัน และทำอะไรที่ได้ประโยชน์

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาทางการเงินที่เคยเครียดจะเริ่มคลี่คลาย ไม่น่ากังวลแบบเดิมอีก งานของคุณค่อนข้างยุ่งและจะเจออะไรไม่คาดฝันมากมาย อะไรที่คาดเดาไม่ได้ เรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน เราแนะนำให้คุณใส่ใจความต้องการของคนรักให้มากขึ้น คุณอาจจะสับสนหรือไม่สบายใจเล็กน้อย ชีวิตรักนั่นแหละมีเรื่องน่ากังวล ดังนั้น เราแนะนำให้คุณถอยห่างออกจากกัน แล้วลองใช้ความคิดให้มากกว่านี้อีกนิด อดทนให้มากหน่อย 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : ***
จิตใจ : พร้อมเสี่ยง
เลขนำโชค : 6, 11, 15, 25, 40
คำที่เหมาะสม : ทำงานด้วยพลังใจ            
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : น่าตื่นเต้น เอาเงินไปลงทุน

ความรัก :

แม้คนเราจะบอกว่ารู้ใจกันดีมากเท่าไหร่ แต่สุดท้ายแล้ว จิตใจคนเรานั้นยากแท้หยั่งถึง และยังหาคำอธิบายได้ยาก คุณอาจต้องค้นหากันไปตลอดชีวิตก็ได้ แต่ก่อนอื่น คงต้องยอมรับก่อนว่าทุกคนมีข้อบกพร่อง ไม่มีใครสมบูรณ์พร้อมหรอก คิดแบบนี้ไว้ก่อน เวลาเจอกับข้อเสียคุณจะได้ไม่คิดอะไรมาก ก็แค่ต้องปรับตัวเข้าหากันให้ได้เท่านั้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะได้โอกาสที่ดีและน่าสนใจ แต่ก็จะกดดันมากขึ้นตามไปด้วย เราอยากให้คุณคิดเรื่องการต่อรอง เพราะคุณคงต้องคุยกับใครสักคนแน่ๆ ระวังคำพูดให้ดีๆ

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เดือนนี้คุณไม่อยากมีปากเสียงกับใคร ไม่อยากพูดเรื่องที่เปลืองเวลา เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ คุณไม่อยากเสียอารมณ์ไปกับเรื่องไร้สาระ คุณทำตัวสงบนิ่ง ชาญฉลาด และอยากจะปรับมุมมองของตัวเอง เพื่อจะได้ก้าวไปสู่เส้นทางข้างหน้าได้อย่างมีอนาคต ทั้งหมดที่เราพูดมานี้ เราหวังว่าคุณจะทำได้นะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องสำคัญเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว ซึ่งค่อนข้างซับซ้อนและยากพอสมควร ตอนนี้เริ่มจะคลี่คลายและง่ายขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงที่สุดหรอกนะ ยังต้องใช้เวลาอีกมาก บางครั้ง คุณไม่รู้เลยว่าตัวเองไต่มาถึงตรงไหนของยอดเขาแล้ว คุณจึงควรต้องหันไปดูวิวเสียบ้าง จะได้รู้ว่ามันสูงแค่ไหน คุณอาจจะยังไม่ถึงยอดหรอก แต่คุณก็มาไกลพอควรแล้วละ เพียงแต่อาจจะมึนหัวนิดหน่อย และไม่สบายใจนิด แต่สุดท้ายก็จะไปต่อได้ ไม่น่าเป็นห่วง  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ชัดเจนและมีเป้าหมายในเรื่องเงินทอง
เลขนำโชค : 2, 4, 5, 8 12
คำที่เหมาะสม : เคลียร์ทุกอย่างให้ชัด
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ เมถุนและกุมภ์
การเงิน : ดี

ความรัก :

มีหน้าที่มากมายที่คุณรู้สึกว่าผูกพันและท้าทายตัวคุณมาก คุณอาจไม่ได้รับผิดชอบมันโดยตรง แต่ดูเหมือนทุกคนจะโยนภาระนี้มาที่คุณ คงเพราะมันคือความต้องการของเขา แต่เขารู้ว่าคุณทำให้ได้ แต่... อะไรที่คุณไม่อยากทำหรือรู้ว่าทำไม่ได้แน่ๆ ก็ไม่ควรรับมาทำ เพราะคุณเองจะต้องรับผิดชอบชีวิตและอารมณ์ของตัวเองด้วยเช่นกัน ทุกคนต่างก็มีชีวิตของตนเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คนอื่นๆ ต่างก็พร้อมนำเสนอตัวเองและอย่างชัดเจน คุณจะรู้เลยว่าเขาต้องการอะไร ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี แต่เขาก็คงไม่บอกทุกอย่างให้คุณรู้หรอก คุณคงต้องพึ่งพาตัวเองในการคิดให้ออก ควรวางแผนชีวิตให้ตัวเองได้มีสิ่งดีๆ มีเรื่องราวที่ดี จะส่งผลต่ออนาคตข้างหน้า

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

คนเราเปลี่ยนไปได้เสมอ เดี๋ยวอารมณ์ดี เดี๋ยวหงุดหงิด บางวันพลังงานน้อยก็นอยด์ บางวันพลังเยอะก็อารมณ์ดี ถ้าอารมณ์ดี จะมีปัญหาเราก็หัวเราะได้ แก้ได้ แต่ถ้าเครียด ปัญหาน้อยนิดเรากลับไม่กล้าแก้ไข เดือนนี้ เราอยากเตือนให้คุณรู้ว่าปัญหาทุกอย่างมีทางออก เพียงแต่ต้องอาศัยเวลาและความอดทน สุดท้ายแล้ว คุณทำได้แน่ๆ ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากจะทำหรือไม่ทำเท่านั้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกของคุณว่าควรได้รางวัลจากงานที่ทำอยู่ เพราะคุณพยายามอย่างหนัก และงานนั้นก็ควรเป็นของคุณ ความสัมพันธ์พัฒนาเป็นไปด้วยดี อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ามันจะไปไม่ได้ไกลนัก เรียกว่าอาจจะไม่ได้เหมาะกับความสัมพันธ์ระยะยาวเท่าไหร่หรอก คำแนะนำคืออย่าโลภจนเกินไป เงียบๆ เอาไว้ก่อน อย่าพูดอะไรมาก สิ่งสำคัญคือต้องรู้คุณค่าของตัวเอง และต้องรู้ว่าตัวเองอยู่ที่จุดไหน

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : มองโลกในแง่ดี
เลขนำโชค : 12, 14, 15, 62, 64
คำที่เหมาะสม : จัดการให้ดี  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : กำลังจะดีขึ้น

ความรัก :

บางครั้ง เราอาจทุกข์เศร้าในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่นกลัวอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ก็เพราะเราคิดเพ้อเจ้อไปล่วงหน้าก่อนแล้ว เราคิดว่ามันน่าจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ แล้วก็ตัดสินใจลงไปเลย ทั้งที่อนาคตยังไม่มาถึงด้วยซ้ำ ไม่ต้องวางแผนล่วงหน้ามาก ยิ่งวางแผนมากเท่าใด คุณยิ่งจะเครียดและกดดันมากเท่านั้น ทำใจสบายๆ นะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะเริ่มมองเห็นทิศทางใหม่ๆ ได้ร่วมงานกับคนอื่น ได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต มิตรภาพและความสัมพันธ์จะเป็นไปด้วยดี มีบางเรื่องที่ต้องเสี่ยง แต่คงไม่มีเหตุผลที่จะทำในสิ่งที่คุณรู้สึกไม่สบายใจ ใช้เวลาตัดสินใจได้ตามสบาย

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ขอให้มีศรัทธาในอนาคตที่จะมาถึง คุณจัดการได้ไม่น่าเป็นห่วง และควรเชื่อมั่นในตัวเอง คุณคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุด ถ้ามีอะไรผิดพลาด ก็จงถามตัวเองว่ามันสำคัญพอไหม และถ้ามันสำคัญ คุณก็เต็มที่กับมันไปเลย อย่ายอมแพ้ง่ายๆ ความหวังและความสุขรอคุณอยู่ เราเชื่อว่าอนาคตของคุณสดใสและเป็นบวก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาออกโรงของคุณแล้ว ทั้งเรื่องงานและรัก คุณมาถึงจุดที่ได้ก้าวไปข้างหน้า และเป็นก้าวใหญ่พอสมควร คุณจะเข้าใกล้สิ่งที่คุณรอมาเนิ่นนาน เรื่องของการขาย คุณจะได้รับการร่วมมือจากคนอื่นเป็นอย่างดี ที่ควรทำคือ รอ... ยิ่งรอนาน ก็จะยิ่งทำให้คนอื่นๆ พอใจในตัวคุณ เวลานี่แหละสำคัญที่สุด จังหวะของเวลาและการกระทำคือสิ่งที่ต้องระวัง

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : รวมๆ แล้วก็ดี
เลขนำโชค : 0, 1, 11, 22, 30
คำที่เหมาะสม :  เริ่มต้นได้ดีดีกว่าไปเร่งตอนจบ    
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก มังกร และเมถุน  
การเงิน : ต้องการเพิ่มเติม แต่ก็ดี

ความรัก :

คนส่วนใหญ่เข้าใจผิดๆ ได้ด้วยหลากหลายสาเหตุ อาจเข้าใจผิดเพราะได้ยินจากคนอื่นๆ หรืออาจจะเครียดเกินไปจนไม่ยอมรับฟังความเห็นอื่นๆ บางครั้ง เราคิดว่าคุณจะได้สิ่งดีๆ จากพวกเขาเพราะพวกเขาจะมีพลังที่รุนแรง แต่ข้อเสียก็คือจะไม่มีการประนีประนอมอะไรทั้งนั้น และไม่มีการวิเคราะห์สิ่งใด ดูเหมือนใครบางคนใกล้ชิดคุณเข้าใจอะไรบางอย่างผิด คุณอาจต้องลองคุยกันดีๆ ก่อนจะใช้คำพูดรุนแรง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อย่ากลัวที่จะแสดงออก ถ้ามีคนคาดหวังให้คุณทำอะไรที่ไม่อยากทำ คุณต้องการเวลาในการย่อยรายละเอียด ถ้ารู้สึกว่าอะไรไม่ชอบมาพากลหรือไม่เข้าท่า ก็ต้องรีบแก้ไข เพราะผลลัพธ์จะกระทบต่อคุณมากกว่าที่คิด

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

คนบางคนชอบพูดยากๆ ใช้ศัพท์แสงวุ่นวายให้ปวดหัว นั่นเพราะเขาต้องการให้คุณเคารพเขา แต่จริงๆ แล้ว ความเคารพไม่ได้มาจากสิ่งนั้น ก็แค่เป็นตัวเองก็น่าจะพอแล้ว เดือนนี้ คุณจะรู้สึกเหนื่อยและเหมือนถูกกดดัน บังคับให้ทำอะไรที่ยากๆ สิ่งสำคัญที่คุณต้องการคือความมั่นใจ ชีวิตยังมีอะไรมากกว่านี้รออยู่ เชื่อมั่นตัวเองเข้าไว้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สถานการณ์นี้ที่อาจจะไม่ได้ดีที่สุด คนอื่นๆ พร้อมแสดงความคิดเห็นที่คุณเองก็คิดอยู่บ้าง แต่ไม่ได้พูดออกมาชัดเจนเท่านั้นแหละ เราอยากจะให้คุณอดทนไว้ก่อน เพราะช่วงนี้ ชีวิตของคุณค่อนข้างจะหนักหน่อย ต้องรอไปสักพักนั่นแหละ ถึงจะมีเวลาได้หายใจหายคอกันบ้าง อีกไม่ช้า ตำแหน่งของคุณจะมั่นคงมากขึ้น เพียงแต่ว่าคุณต้องมีศรัทธาและรู้จักมองโลกในแง่ดี คนอื่นๆ ไม่อาจเข้าใจได้ แต่คุณจะเข้าใจ จะทำเป็นละเลยใครต่อใครแล้วหัวเราะมันก็ได้ แต่ว่าถ้าคุณอดทนไป เราคิดว่าจะได้สิ่งที่ดีกว่า 

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ชัดเจนและได้รับการสนับสนุนที่ดี   
เลขนำโชค : 2, 10, 18, 20, 28
คำที่เหมาะสม : ทุ่มเทให้มากขึ้น เพื่อจะได้ในสิ่งที่ควรได้  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและมังกร
การเงิน : ดีมาก

ความรัก :

อย่าเพิ่งไปคิดอะไรลึกซึ้งจนเกินไป เพราะการที่คุณพิจารณาอย่างลึกซึ้งเกินไปนั้น บางที คุณอาจเห็นข้อบกพร่องที่มากมาย กลายเป็นทำให้กังวลเปล่าๆ และจะเสียมุมมองดีๆ ไปได้ ถ้าไม่รู้ว่าเราหมายถึงอะไร และยังรู้สึกว่าไม่แน่ใจ เศร้าๆ ปวดหัว ไม่สบายใจ เราอยากให้คุณปรับโฟกัสเสียใหม่ เวลามองอะไร ขอให้มองในแง่ดี สดใส มองใครก็คิดถึงเขาในแง่บวก อย่าไปคิดแต่ปัญหา ร่าเริงขึ้นหน่อยนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณดูจะมีโชคดี และมองเห็นอนาคต แล้วพร้อมที่จะพัฒนามองหาโอกาสใหม่ๆ รายละเอียดบางอย่างต้องใช้เวลาและคุณต้องใจเย็นๆ มั่นคงเข้าไว้ ให้เวลากับตัวเองได้ชั่งน้ำหนักข้อเสนอต่างๆ ที่เข้ามาบ้างและคิดให้รอบคอบถี่ถ้วน

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เดือนนี้ คุณต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ และเหตุผลที่ทางเลือกค่อนข้างยาก ก็เพราะทุกอย่างมันไม่เป็นอย่างที่คุณคิด จริงๆ แล้วยังมีเวลานะ คุณอาจจะต้องลองถามตัวเองว่า คุณกล้าพอไหมที่จะรับข้อเสนอนั้น คุณไม่แน่ใจ และรู้สึกไม่โอเคว่ามันคือสิ่งที่ต้องการหรือเปล่า เราคิดว่าคุณต้องถามตัวเองจริงๆ จังๆ ว่าคุณอยากได้มันจริงๆ ไหม และถ้าอยากได้จริง ก็ขอให้เตรียมพร้อมรับผลที่จะเกิดขึ้นด้วยก็แล้วกัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่ต้องสื่อสารกับคนอื่นๆ คุณจะได้เรียนรู้งานหนัก เรื่องอะไรที่ต้องอาศัยภาพรวม สำคัญมาก มองข้ามไม่ได้ ความรักต้องการการดูแลเอาใจใส่กันและกัน อาจมีการเริ่มใหม่ เลิกรา นำไปสู่ความรักใหม่ๆ อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน สุดท้ายแล้ว คุณจะได้รู้ว่าการมีปากเสียงกันไม่ใช่คำตอบ ควรเรียนรู้กันและกันมากกว่า  
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ :  มีเป้าหมายในอนาคต  
เลขนำโชค : 2, 5, 7, 9, 11
คำที่เหมาะสม : ไม่มีข้อจำกัด
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและเมถุน    
การเงิน : ตกลงกันได้ ไม่ได้เดือดร้อนมากเท่ากับอาทิตย์ก่อน

ความรัก :

คุณยังมองไม่เห็นเป็นภาพรวมเลย เพราะดวงตาของคุณมันมองใกล้เกินไป มุมมองก็เลยค่อนข้างแคบ เราคิดว่าคุณควรถอยออกมาสักนิด แล้วทำตัวเป็นผู้สังเกตการณ์ คิดให้ดีๆ ว่าความรักของคุณมันอะไรกันแน่ คุณอาจไม่ได้เข้าใจชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่อย่างน้อย คุณก็จะไม่กังวลและสับสนเช่นเดิมอีก สิ่งที่คุณต้องการคืออารมณ์ขันและใช้ใจสัมผัสให้มากๆ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ได้เวลาหาอะไรใหม่ๆ เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวและบ้าน สถานการณ์ที่เกิดขึ้นผูกพันกันไปหมด มีอะไรที่ไม่เคลียร์ และทำให้คุณไม่ได้โอกาสอะไรสักที ได้เวลาแล้วที่จะเดินหน้าลุย เพื่อให้ทุกอย่างชัดและเปิดเผยออกมา

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

คุณมีไอเดียดีๆ ที่ชัดเจนแล้วละ เพียงแต่ว่าคุณอาจจะต้องรอเวลาสักหน่อย ถ้าอยากเลี่ยงความขัดแย้ง เวลาใครเถียงอะไรมา ก็เงียบๆ ไว้เสียก่อน เพราะสุดท้ายแล้ว คุณนี่แหละจะได้ชัยชนะ การเงียบไม่ได้แปลว่าคุณยอมรับ แต่แปลว่าคุณรักษาน้ำใจและรู้จักฟังคนอื่น ดราม่ามันต้องมีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าถ้าคุณไม่ใส่ใจมัน คุณจะได้ประโยชน์เต็มๆ และได้ใจจากคนอื่นๆ ด้วย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาเรื่องส่วนตัวมากกว่าเรื่องอื่นๆ ระวังเรื่องการเงินให้ดีๆ ต้องปรับแก้ไข เรื่องทรัพย์สมบัติก็เหมือนกัน ไม่ควรเอามากกว่าที่ควรได้ ก่อนหน้านี้ คุณมองโลกแง่ดีมาตลอด เราแนะนำว่าไม่ควรปล่อยตัวเองแบบนี้ ปรับแนวคิดดูบ้างก็น่าจะดีนะ เรื่องการเข้าสังคมนั้นอาจส่งผลต่อระบบการย่อยอาหารของคุณ ควรระวังเรื่องการกินมากเกินไป อาจท้องอืดหรือว่าท้องเสีย

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ชัดเจน จัดการตัวเองได้ดี
เลขนำโชค : 2, 10, 15, 22, 25
คำที่เหมาะสม : มีโครงสร้างที่ดี    
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และพิจิก   
การเงิน : ดีมาก แต่ต้องการเพิ่มเติม

ความรัก :

ถ้าไม่แคร์ ก็คงไปไหนไม่รอด ถ้าแคร์มากไป ก็อาจทะเลาะกันได้ อารมณ์และความรู้สึกอะไรที่น้อยไปหรือมากไปมันไม่ลงตัวทั้งนั้นแหละ ในเรื่อองความรัก คุณต้องไม่เครียด บอกได้เลย คุณอาจให้ใจ แต่คุณต้องไม่กดดันตัวเอง ถ้ารักใครสักคน เราคิดว่าคุณไม่ควรเผื่อทางเลือก แต่ควรจะต้องเลือกไปสักคน แล้วรักให้เต็มที่ ยิ่งคุณใส่ใจอีกฝ่ายมากเท่าไหร่ โอกาสที่ความรักจะสำเร็จก็ยิ่งสูงตามเท่านั้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ชีวิตคุณมั่นคงมากขึ้น และรู้แล้วว่าอะไรคือความสำคัญอะไรไม่สำคัญ การได้พูดคุยกับคนอื่นๆ จะทำให้คุณคิดอะไรใหม่ๆ ได้หลายอย่าง และจะกลายเป็นความรู้ซึ่งนำมาพัฒนาได้ดี

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ข้อถกเถียงบางทีก็เหมือนนิสัยแย่ๆ และจะทำให้คุณเกิดความยุ่งยาก ลำบากได้ ทางแก้ไขปัญหาก็คือต้องเลิกเถียง และปรับเปลี่ยนตัวเอง จะได้ไม่เกิดปัญหาอีก คุณจะโทษคนอื่นๆ หรือโทษทุกอย่างรอบตัวว่าผิดไม่ได้นะ เดือนนี้ ตอนแรกๆ ทุกอย่างอาจดูยากและลำบาก แต่ว่าไม่ใช่แบบนั้นหรอก มันเป็นแค่การไม่เห็นด้วยในตอนแรก แต่ถ้าคุณสู้ต่อ รู้สึกปรับตัว และพยายามต่อ เราเชื่อว่าคุณจะหาทางออกได้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกของคุณที่อยู่ในอารมณ์ประมาณว่าอ่อนไหว และค่อนข้างหัวเก่า เรื่องการสื่อสารมันสำคัญกับความสัมพันธ์กว่าที่คุณคิดนะ ถ้าหากว่าต้องการความรัก เราคิดว่าเวลาก็เป็นส่วนประกอบหลักๆ อารมณ์อ่อนไหวทำให้คุณกังวลได้ง่ายและหงุดหงิดง่ายด้วย ถ้าต้องการอะไร แนะนำให้พูดตรงๆ อย่าไปยั้งไว้ ถ้าไม่พูดมันไม่มีทางพัฒนาได้หรอก

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  มีพลัง ระมัดระวังตัวดี
เลขนำโชค : 0, 3, 9, 11, 44
คำที่เหมาะสม : คนรักเก่าก็เหมือนเพื่อนเก่า สามารถหมุนเวียนกลับมาพบเจอได้เสมอ  
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ เมษ เมถุน และธนู     
การเงิน : รอ

ความรัก :

คุณคิดว่าตัวเองกำหนดชีวิตตัวเองได้หรือเปล่า หรือว่ามีอย่างอื่นกำหนดชีวิตคุณอยู่กันแน่ รู้สึกไหมว่ามีบางสถานการณ์ที่คุณควบคุมไม่ได้ ในทุกๆ ความสัมพันธ์ ต้องมีผู้นำและผู้ตามเสมอ ขึ้นอยู่กับว่าคนรักของคุณเป็นอย่างไร ตอนนี้ คุณอยากจะควบคุมบ้าง แต่ดูเหมือนคุณจะถูกควบคุมเสียมากกว่า พยายามอย่าทำอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ทางที่ดีเลิกคิดว่าตัวเองโดนคนรักบังคับ แล้วคุณจะสบายใจขึ้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณสามารถตัดสินใจได้และรู้แล้วว่าคุณต้องการอะไรหรือไม่ต้องการอะไร ถ้าตั้งเป้าให้ชัด มีสติ ทุกอย่างจะไปได้สวย ระวังเรื่องรายจ่าย เบาๆ มือหน่อย เรื่องสำคัญคือคุณต้องผ่อนคลายและเมื่อทำข้อตกลง ก็ต้องรู้ตัวว่ารับมือได้

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ช่วงนี้คุณจะได้พบความจริง และได้มองลึกลงไปในสิ่งที่อยู่ใกล้ชิด คุณจะได้รับหน้าที่ที่มีเกียรติ การกระทำของคุณได้รับความเคารพจากคนอื่นๆ แม้จะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น แต่คุณก็จะผ่านมันไปได้ด้วยแรงบันดาลใจทั้งมวล มีเรื่องดีๆ รอคุณมากทีเดียว อะไรที่คุณอยากได้หรือต้องการ จะเข้าทางคุณพอดี

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ตัวคุณเอง ที่จะโดดเด่นกว่าที่เคยเป็น มีความสงบในจิตใจอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ก่อนหน้านี้มีเรื่องยากๆ เกี่ยวกับการงาน ทำให้คุณเครียด แต่มันกำลังจะดีขึ้นแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง สุขภาพของคุณนั้นจะดีขึ้นเช่นเดียวกัน เรื่องงานก็มีคนช่วยสนับสนุน คุณเองอารมณ์อ่อนไหวและมีปัญหาเรื่องการเงิน ทว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะจัดการตัวเองอย่างไร ทั้งหมดมันอยู่ที่คุณคนเดียว

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  กำลังจัดการทุกอย่างให้เข้ารูปเข้ารอย
เลขนำโชค : 5, 8, 11, 12, 58
คำที่เหมาะสม : ทุ่มพลังให้เต็มที่
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ และพฤษภ  
การเงิน : รอ

ความรัก :

ตอนนี้คุณอ่อนไหว และอยากให้ความรักพัฒนาไปอีกนิด แต่ความรักที่จะพัฒนาได้ก็ต้องมั่นคงและมีฐานที่ดี ไม่ใช่แค่ตื่นเต้นเห็นหน้ากันแล้วก็รักกันได้ แบบนั้นไม่มั่นคงเลย คุณคิดว่าความรักนั้นประนีประนอมได้ อาจไม่จำเป็นต้องจริงจังอะไร แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ เราบอกได้เลยว่าความรักของใครก็ของคนนั้น คุณคือคนเดียวที่เลือกทางเดินให้ “ความรัก” ได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ชะตาค่อนข้างดี ก้าวหน้าและได้ประโยชน์ จะเห็นทิศทางใหม่ๆ แต่ขอให้ระวังเพราะคุณอาจมองโลกในแง่ดีเกินไป ทางสายนี้ ต้องรู้จักมองโลกแห่งความเป็นจริง แล้วจะได้ประโยชน์มากในระยะยาว

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เดือนนี้คุณมีอะไรสงสัยเยอะแยะ และคำถามนั้นบางทีก็เป็นไปไม่ได้เลย คุณรู้สึกว่าตัวเองไม่มีข้อมูลเพียงพอด้วย และคุณก็ไม่อยากจะรอแล้ว อยากรู้คำตอบเดี๋ยวนั้นเลย ก่อนอื่น ต้องอย่ากดดันมาก ให้เวลากับตัวเอง และเชื่อมั่นในตัวเองให้มากขึ้น มีศรัทธาในตัวเองสักหน่อย อย่าไปคิดจริงจัง หรือจำเป็นต้องหาคำอธิบายชัดเจนให้ได้ เอาความรู้สึกเป็นตัวนำแล้วจะไปได้เร็วกว่าเดิม

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาวิกฤติเล็กๆ และอาจเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก การพูดคุยเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัว นอกจากนี้ ช่วงนี้ยังเป็นบททดสอบความรักด้วย เราคิดว่าความรักมีอิทธิพลกับคุณมากที่สุด คุณพร้อมจะเสียสละเพื่อคนที่รัก และตอนนี้ก็ได้เวลาเริ่มต้นความรักครั้งใหม่แล้ว
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กัญญาณัฐ ไชยชนะ Member 3 มี.ค. 57 15:09 น. 2

เฮ้ยตรงมาก ราศีมีนบรรทัดแรกไม่ค่อยเข้าใจแต่ที่ว่า "ตอนนี้ก็ได้เวลาเริ่มต้นความรักครั้งใหม่แล้ว" เป๊ะมากตอนนี้รักเลย

0
กำลังโหลด
kriitiee 3 มี.ค. 57 21:48 น. 9
ราศีเมถุน คำที่เหมาะสม : วันพุธคือวันเริ่มต้นทุกสิ่งของคุณ สาธุๆ วันพุธหนูไปสอบสัมภาษณ์ มอ. -/\-
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กัญญาณัฐ ไชยชนะ Member 3 มี.ค. 57 15:09 น. 2

เฮ้ยตรงมาก ราศีมีนบรรทัดแรกไม่ค่อยเข้าใจแต่ที่ว่า "ตอนนี้ก็ได้เวลาเริ่มต้นความรักครั้งใหม่แล้ว" เป๊ะมากตอนนี้รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
anono Member 3 มี.ค. 57 17:08 น. 7

เป็นดวงที่ตรงมากเท่าที่เคยดูดวงมาเลยค่ะ การดูดวงไม่บอกเเบบตรงๆเเต่ให้เราคิดไตร่ตรองเอาชอบค่ะเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
kriitiee 3 มี.ค. 57 21:48 น. 9
ราศีเมถุน คำที่เหมาะสม : วันพุธคือวันเริ่มต้นทุกสิ่งของคุณ สาธุๆ วันพุธหนูไปสอบสัมภาษณ์ มอ. -/\-
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด