18 มิถุนายน : คนเกิดวันนี้มีทั้งโชคดีและโชคร้าย

18 มิถุนายน : คนเกิดวันนี้มีทั้งโชคดีและโชคร้าย

คนที่เกิด วันที่ 18 มิถุนายน

ดาวประจำวันเกิด คือ ดาวเสาร์และดาวพุธ

        สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ คุณเป็นคนที่แฟชั่นจัดมากๆ แต่ไหนแต่ไรมาไม่ว่าคนอื่นมองเห็นคุณเป็นคนอย่างไรก็ตาม คุณก็ไม่เคยคิดที่จะอธิบายความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ นั่นทำให้บางครั้งคุณถูกกล่าวหาในเรื่องต่างๆ ซึ่งคุณก็รู้สึกร้อนเหมือนถูกไฟลน แต่คุณก็ใช้ความยับยั้งชั่งใจเป็นอย่างมาก

           คุณจะมีทั้งโชคดีและโชคร้ายผ่านเข้ามาในชีวิต แต่ความซื่อสัตย์จะทำให้ค้นพบตัวเอง และพัฒนาระบบคิดในการทำงานด้วย คุณอาจจะได้รับการบาดเจ็บจากความบุ่มบ่ามของคุณเอง คุณควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่มีความเสี่ยงและต้องใช้ความเร็ว


สีนำโชค :: สีแดงเข้ม

อัญมณีนำโชค :: ปะการังสีแดง และสีแดงเข้ม

วันนำโชค :: วันจันทร์ , วันอังคาร และวันพฤหัสบดี

เลขนำโชค :: 9 , 18 , 27 , 36 , 45 , 54 , 63 และ 72

คนดังที่เกิดตรงกับวันนี้ :: ดง ยองเบ นักร้องวงบิ๊กแบง



_ วิธีมอบของขวัญวันเกิดให้กัน
_ [ สมัครเล่น My.iD ]

 

วันเกิดของหนึ่งในบุคคลที่เป็นประวัติศาสตร์แห่งวงการดนตรี 4 เต่าทอง

18 มิถุนายน พ.. 2485 ... วันเกิด พอล แม็กคาร์ตนีย์ (Paul Mccartney) มือกีตาร์วง เดอะ บีเทิลส์ (The Beatles) เกิดในครอบครัวชนชั้นแรงงานที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ พ่อของเขาเป็นนักทรัมเป็ตและเปียโนในวงแจ๊ส จึงสนับสนุนให้ลูกชายเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ๆ เครื่องดนตรีชิ้นแรกของพอลคือทูบา (Tuba) ต่อมาเปลี่ยนเป็นทรัมเป็ต เมื่อถึงยุคดนตรี สกิฟเฟิล (Skiffle) ได้รับความนิยม พลอจึงหันมาจับกีตาร์แทน เริ่มเล่นมาเรื่อย ๆ ถึงยุคที่ดนตรีแนวอเมริกันร็อก แอนด์ โรลล์ โด่งดัง จอห์น เลนนอน (John Lennon) จึงชวนตั้งวงดนตรีชื่อ "แควร์รี่ เมน" (Quarry Men) และเปลี่ยนชื่อเป็น "เดอะ บีทเทิลส์" จนโด่งดังไปทั่วโลก เขาแต่งเพลงทั้งเดี่ยวและแต่งคู่กับจอห์น เลนนอน จนขึ้นอันดับเพลงฮิตจำนนวมาก เช่น Lady Madonna, Here Today, Wanderlust , yesterday

ทั้งคู่ได้รับการยกย่องว่าเป็นคู่นักแต่งเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และมีอิทธิพลมากที่สุดใประวัติศาสตร์ดนตรีร็อคแอนด์โรลล์ ภายหลังจากวงสีเต่าทองแตกในปี 2510 พอลแยกตัวมาออกอัลบัมใหม่ร่วมกับภรรยา ลินดา แม็กคาร์ตนี (Linda Mccartney) ในเดือนเมษายน 2513 และตั้งวง "วิงส์" (Wings) ในเดือนสิงหาคมปีต่อมา หลังจากวงแตกเขาก็ออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวมาจนถึงปัจจุบัน พอลได้รับการบันทึกไว้ใน กินเนส เวิร์ลด์ เร็คคอร์ด (Guinness World Records) ว่าเป็นนักดนตรีและนักแต่งเพลงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ดนตรีป๊อป ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำ 60 ครั้ง ขายได้กว่า 100 ล้านซิงเกิล เพลง Yesterday ที่เขาแต่งร่วมกับเลนนอนเป็นเพลงที่ถูกนำมาคัฟเวอร์มากที่สุดในโลก ถูกแพร่ภาพและเสียงในอเมริกากว่าเจ็ดล้านครั้ง นอกจากจะเป็นนักดนตรีแล้ว เขายังเป็นจิตรกร นักกิจกรรมต่อสู้ด้านสิทธิสัตว์ นักมังสวิรัติ เขาได้รับตำแหน่ง "เซอร์" จากสมเด็จพระราชินีอังกฤษเมื่อปี 2539

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

23 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
*นู๋แพร มาแว้ว* Member 18 มิ.ย. 53 15:07 น. 18
วันนี้วันเกิดเรา 18แย้วววว อิอิ ขอให้คนที่เกิดวันนี้สมหวังทุกอย่างที่ตัวเองปรารถนานะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด