... ถ้าจะพูดกันถึงเรื่อง แชท แชท ใน dek-d.com แล้วล่ะก็นอกจากจะแชทกันมันส์ๆ กับเพื่อนๆ แล้ว เรายังมีวาระโอกาสดีๆ ที่ได้ชวนบรรดาไอดอลคนดังทั้งหลายของน้องๆ dek-d.com มานั่งแชทกันสดๆ แบบสะใจที่ Dek-d @ Live Chat ขอบอกว่าบรรยากาศการพูดคุยกันนั้นสนุกสนานมากมายอย่างที่บางครั้งก็คาดไม่ถึง

{pic-desc}

     จริงๆ แล้วเชิญเซเลบริตี้นักร้องคนดังมานั่งเม้าท์มันส์ๆ กันนั้น เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 พฤศจิการยน 2550 โดยศิลปินเบอร์แรกที่มานั่งแชทกันสดๆ กับเราก็คือ "แม็กซ์ - รณภพ" เจ้าของเพลง "Girlfriend" หลังจากนั้นอีกเกือบสามเดือน "ไนซ์ทูมิทยู" ก็คือศิลปินเบอร์ที่สองที่ได้มานั่งแชทกันสดๆ ที่ออฟฟิศเด็กดี ซึ่งบรรยกาศการพูดคุยในวันนั้นถ้านับถึงตอนนี้ก็เป็นเวลาปีกว่าๆ แล้ว แต่พี่เหมี่ยวก็ยังคงจำภาพความสนุกสนานเม้าท์กันมันส์ฮาได้เป็นอย่างดี (การได้สู้รบปรบมือกับหนุ่มๆ ไนซ์ทูมิทยูเนี่ยระทึกใจไม่ใช่เล่นเลยนะคะ 555+)

{pic-desc}

     และจากผลตอบรับที่ดีนั้นเองก็ทำให้มีการเชิญเหล่านักร้องมานั่งคุยกันอีกเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละครั้งที่มีศิลปินมาเยี่ยมเยือนกิจกรรม Dek-d @ Live Chat ก็จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานหลากหลายสไตล์ อย่างครั้งที่หนุ่มๆ "เล้าโลม" เค้าได้มานั่งคุยกันก็ทำให้บรรดาแฟนคลับได้รู้ความลับแบบอินไซต์สุดๆ ของหนุ่มๆ วงนี้เลยทีเดียว

{pic-desc}

     และถ้าจะต้องให้รางวัลความสดใสได้ใจเด็กดีล่ะก็ พี่เหมี่ยวก็ขอยกให้กับ 3 สาว "เฟย์ ฟาง แก้ว" และ 2 สาว "โฟร์ - มด" ไปเลยค่ะ เพราะการได้มานั่งพูดคุยแชทกันสดๆ กับพวกเธอในครั้งนั้นทำให้บรรดาแฟนคลับและหนุ่มๆ ทีมงานเด็กดี ยิ้มร่าหน้าบานกันไปอีกหลายวัน ทำเอาเคลิ้มไปตามๆ กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ แถมเรายังได้เห็นสาวๆ ทำท่าประหลาดๆ ชนิดที่เรียกว่าหลุดโลกอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

{pic-desc}

     แต่ถ้าจะให้ติดอันดับความฮาและบ้าบอสุดๆ พี่เหมี่ยวก็ขอยกให้หนุ่มๆ "แบล็กวนิลา" และ หนุ่มๆ "เคโอติก" ไปโดยไม่ต้องมีข้อสงสัยเลยค่ะ ก็ใครจะคิดล่ะคะว่าหน้าตาหล่อๆ มาดเท่ ขนาดนั้นจะฮาได้ติดเรตกันขนาดนั้น แถมยังมันส์กันได้แบบไม่ห่วงภาพพจน์กันอีกต่างหาก เรียกว่าแชทกันฮาคนขากรรไกรค้างไปเลยล่ะค่ะ

     {pic-desc}

 

     นี่ยังไม่รวมถึงตอนนี้หนุ่มๆ "ซีควิ๊นท์" เค้ายกโขย่งกันมาบุกออฟฟิศเด็กดีนะคะ จำได้ติดตาเลยว่าตอนนั้นออฟฟิศเด็กดีดูแคบไปถนัดตา เพราะหนุ่มๆ เค้าพกพาเอาความสูงกว่า 180 ซม. มาบุกยึดพื้นที่ต้องประชุมแล้วก็นั่งพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับผ่านทาง Dek-d @ Live Chat แถมวันนั้นหนุ่มๆ ซีควิ๊นท์ ยังทำให้พี่ลาเต้ของเราหวั่นไหวเพราะว่าความหล่อที่เกินหน้าเกินตาพี่ลาเต้นั่นเอง ... 

     ยังมีเรื่องราวๆ สนุกๆ อีกมากมายที่เกิดขึ้นใน Dek-d @ Live Chat เอาไว้ถ้ามีโอกาสแล้วพี่เหมี่ยวจะมาเล่าให้น้องๆ dek-d.com ฟังใหม่นะคะ ... ขอบอกว่ารับประกันความฮาที่ไม่คิดว่าดารานักร้องจะทำได้จริงๆ ค่ะ

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

92 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
!! กs:ต่าeน้อeสีชมพู_minny?? Member 31 ส.ค. 52 14:53 น. 10

อยากคุยกะ SJ อ่าค่ะ (จะมีไหมเจ๊...แล้วจะคุยกันรู้เรื่องหรอ)

ล้อเล่นนะค่ะ 

ดีเหมือนกันนะค่ะ

มีดารามาแชทด้วยเนี่ย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด