ทายใจความรัก เรื่อง “เนื้อคู่”

              น้องๆ ชาว Dek-D.com อยากรู้กันไหมว่า “เนื้อคู่” ของตัวเองมีรูปร่าง หน้าตา หรือลักษณะนิสัยอย่างไร ถ้าอยากรู้ล่ะก็ ต้องตอบพี่ปัดมาก่อนว่า "น้องๆ มีความสูง และน้ำหนักเท่าไหร่" ไม่ต้องเขินอายตอบมาเลย เพราะ 2 สิ่งนี้มันจะพาไปทุกคนไปรู้จักกับเนื้อคู่ของตัวเอง!!

               โดยวิธีการทายใจครั้งนี้ก็ง่ายมากเพียงแค่นำ ส่วนสูง + น้ำหนัก เท่านั้น เมื่อได้ผลลัพธ์แล้วให้นำเลขหลักหน่วยไปดูคำเฉลย 

              ยกตัวอย่าง

              น้อง A. มีความสูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 47 กิโลกรัม ก็ต้องเป็น 167 + 47 = 214 ก็ให้นำเลข “4” ไปดูคำเฉลย


              คิดคำนวณกันเสร็จแล้วใช่ไหมจ๊ะ งั้นมาดูคำเฉลยกันเลย...

              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 0 >> เนื้อคู่ของคุณมีนิสัยดี ฐานะดี เป็นคนจริงจัง มีเพื่อนเยอะ ชอบเข้าสังคม แต่แอบเป็นคนถือดี และมีนิสัยแจข็งกระด้างบ้างในบางครั้ง มีความมานะอดทน ต้องการให้คนอื่นมาเอาใจใส่ และอยู่รอบตัวเสมอ ชอบท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เป็นคนโรแมนติกมาก แต่ก็แอบเจ้าชู้เหมือนกัน

              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 1 >> เนื้อคู่ของคุณมีผิวขาว น่ารัก ใจเย็น มีระเบียบ ชอบให้คนอื่นมาคอยเอาใจ มีฐานะมั่นคง ชอบให้คนรักอยู่ในสายตาและคำสั่งของเขา ถ้าคุณขัดใจเมื่อไหร่ เขาจะแสดงความไม่พอใจทันที แต่เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว และถ้ารักใครก็พร้อมที่จะแต่งงานกับคนที่เขารักได้ทันที

              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 2 >> เนื้อคู่ของคุณเป็นคนไม่ถือตัว รูปร่างสันทัด ผิวสองสี นิสัยร่าเริง มารยาทเรียบร้อย มีความเสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียว เป็นคนง่ายๆ ชอบตามใจคนอื่น เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ช่างพูดช่างเจรจา จิตใจเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุข แอบเจ้าชู้เหมือน แต่ถ้าเจอคนที่ถูกใจแล้ว เขาจะหยุดทันที

              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 3 >> เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาวอมเหลือง นิสัยเด็ดเดี่ยว ฐานะมั่นคง มีเสน่ห์อยู่ในตัว พูดจาอ่อนหวาน เป็นคนอ่อนไหว ช่างพูด ชอบพูดจาเรื่อยเปื่อย มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบจัดการเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง มีเพื่อนเยอะ มีควาเมป็นผู้นำ แอบโรแมนติกในบางครั้ง ชอบท่องเที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติ

              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 4 >> เนื้อคู่ของคุณเป็นคนใจดี มรน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่ถือตัว มีฐานะดี ช่างพูด รักอิสระไม่ชอบอยู่ใต้คำสั่งของใคร เมื่อตั้งใจทำอะไรแล้วก็ก็จะทำให้ถึงที่สุด มีเหตุมีผล และชอบหาเหตุผลในทุกเรื่อง เอาจริงเอาจัง เชื่อมั่นในตัวเอง ถ้าเขาคิดจะทำอะไรแล้ว อย่าได้คิดขัดเพราะขัดไปก็เท่านั้น



              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 5 >> เนื้อคู่ของคุณเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวขาว นิสัยร่าเริง สนุกสนาน คุยเก่ง มีความอ่อนไหวพอสมควร ขี้งอน และขี้หึงมาก แต่ก็แอบเป็นคนสุขุม อ่อนน้อม พูดจาตรงไปตรงมา เห็นความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม อารมณ์ดี แถมปากหวานด้วย

              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 6 >> เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาว นิสัยอ่อนโยน ชอบทุกอย่างที่คุณชอบ ตามใจคุณในทุกเรื่อง ชอบเรื่องที่สนุกสนาน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ต้องการให้คนอื่นอยู่ใกล้ๆ เป็นคนที่ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุข เป้นคนที่มีเสน่ห์อยู่ในตัว

              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 7 >> เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมีนิสัยอ่อนโยน พูดจาดี มีเหตุผล จริงใจกับเรื่องความรัก ไม่ชอบให้มครมาบังคับ อ่อนไหวง่าย มีบุคลิกเงียบๆ ชอบอยู่คนเดียว ชอบประดิษฐ์หรือคิดค้นสิ่งต่างๆ ชอบตัดสินใจหรือทำเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งคนอื่น รักความสะอาด

              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 8 >> เนื้อคู่ของคุณเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี ชอบเอาใจคนอื่น ชอบอยู่ในที่ที่มีคนเยอะๆ รู้สึกมีความสุขที่จะได้พบปะผู้คน ชอบสิ่งที่ง่ายๆ แต่งตัวสบายๆ เป็นคนเปิดเผย จริงจังกับเรื่องความรัก และแอบขี้หึงมาก

              เลขหลักหน่วยที่ได้ คือ 9 >> เนื้อคู่ของคุณเป็นคนผิวขาว เงียบ ชอบคิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ ชอบเพ้อฝันไปเรื่อยเปื่อย และชอบขัดใจคนอื่นในบางโอกาส

ได้ทราบเรื่องเนื้อคู่กันไปแล้วนะจ๊ะ

ว่าแต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้น ตรงกับหนุ่ม หรือสาวในฝัน

ที่น้องๆ ชาว Dek-D.com ชอบรึเปล่าจ๊ะ


เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ภาพประกอบ : empoweringquotes.blogspot.com/2011/06/soul-mate.html

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

สิน Member 23 ส.ค. 55 10:49 น. 6
เนื้อคู่จากส่วนสูงและน้ำหนัก???

นั่นหมายความว่าเนื้อคู่คนเราจะเปลี่ยนได้เรื่อยๆหรือ?

ความผันผวนของน้ำหนักมีผลต่อเนื้อคู่ในอนาคตสินะ

1
กำลังโหลด

90 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
สิน Member 23 ส.ค. 55 10:49 น. 6
เนื้อคู่จากส่วนสูงและน้ำหนัก???

นั่นหมายความว่าเนื้อคู่คนเราจะเปลี่ยนได้เรื่อยๆหรือ?

ความผันผวนของน้ำหนักมีผลต่อเนื้อคู่ในอนาคตสินะ

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เอฟๆ 23 ส.ค. 55 14:20 น. 8
เห็นด้วยกับ คห 6 เหมือนกัน กำลังจะพิมแบบนั้นอยู่พอดี แล้วน้ำหนักเราก็ไม่ค่อยอยู่ตัวซะด้วยสิ สงสัยเนื้อคู่หลายคน ห้าๆๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
hu-so psycho buu^^ Member 23 ส.ค. 55 15:30 น. 10
เราได้ 4 ตรงมั่กๆๆๆ.....โดยเฉพาะ "เอาจริงเอาจัง เชื่อมั่นในตัวเอง ถ้าเขาคิดจะทำอะไรแล้ว อย่าได้คิดขัดเพราะขัดไปก็เท่านั้น"

เด๋วเอาไปให้แฟนอ่านบ้างดีก่า

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Bit A.B Member 23 ส.ค. 55 18:01 น. 12
เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมีนิสัยอ่อนโยน พูดจาดี มีเหตุผล จริงใจกับเรื่องความรัก ไม่ชอบให้มครมาบังคับ อ่อนไหวง่าย มีบุคลิกเงียบๆ ชอบอยู่คนเดียว ชอบประดิษฐ์หรือคิดค้นสิ่งต่างๆ ชอบตัดสินใจหรือทำเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งคนอื่น รักความสะอาด

.. เนื้อคู่หรือตัวผมเอง.. ? มันตรงมากเลยนะ.. 


0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Trick_Art Member 23 ส.ค. 55 21:48 น. 16
เนื้อ คู่ของคุณเป็นคนผิวขาว นิสัยอ่อนโยน ชอบทุกอย่างที่คุณชอบ ตามใจคุณในทุกเรื่อง ชอบเรื่องที่สนุกสนาน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ต้องการให้คนอื่นอยู่ใกล้ๆ เป็นคนที่ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุข เป้นคนที่มีเสน่ห์อยู่ในตัว

มาซะทีสิ รออยู่เนี่ย T^T

0
กำลังโหลด
เกดกด 23 ส.ค. 55 22:20 น. 17
ขอบคุณพี่ที่เอามาลงมากนะคะ แต่สำหรับหนูคงใช้ไม่ได้ เพราะว่าน้ำหนักหนูเพิ่มๆๆๆๆๆ เนื้อคู่เปลี่ยนตลอด 24 hr = =
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
°My_Dear° Member 24 ส.ค. 55 03:54 น. 19
ไม่ค่อยตรงสเปกนะ เพราะเราชอบผู้ชายแบดนิดๆ ด้วย 
แต่เนื้อคู่คนนี้ก็น่ารักดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข รอๆๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด