สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com พูดถึงเรื่องในรั้วโรงเรียน น้องๆสนใจเรื่องอะไรกันบ้างคะ อย่างเรื่องครูคนใหม่ นักเรียนใหม่ ห้องติดแอร์ใหม่ หรือห้องไหนแอร์เสีย ฯลฯ ในโรงเรียนนี่ก็มีหลายเรื่องให้เป็นหัวข้อให้เราได้เม้าท์กันได้ทุกวันจริงๆนะคะ โดยเฉพาะเรื่องของคนในโรงเรียน

     คนในโรงเรียนที่พูดถึงบ่อย จนกลายเป็นหัวข้อให้พูดถึงได้บ่อย ก็ต้องเป็น "คนดังของโรงเรียน" ใช่ไหมคะ  แล้วคนดังของโรงเรียนนี่ น้องๆ นึกถึงใครกันบ้างคะ ซึ่งดังในที่นี้ ก็มีหลายแบบ ทั้งเรื่องเรียน เรื่องกิจกรรม สร้างชื่อเสียงให้โรงเรียน แต่ว่าใครบ้างนะ ที่จะเรียกว่าเป็นคนดังที่น้องๆสนใจ และเป็นคนที่เกือบทั้งโรงเรียนรู้จักกันบ้าง


 

     ประธานนักเรียน - คนนี้สำคัญเลยค่ะ ทั้งโรงเรียนต้องรู้จักแน่นอน เพราะว่าต้องมาจากการคัดเลือกของคนส่วนใหญ่ในโรงเรียน และมีหน้าที่สำคัญสุดในโรงเรียนเลยหล่ะ คุณสมบัติของประธานนักเรียน เรียนกว่าเพอร์เฟคเกือบทุกอย่าง ไม่ว่าเรื่องเรียนเก่ง กิจกรรมเด่น หน้าตาใช้ได้ และที่สำคัญคือนิสัยเฟรนลี่เป็นมิตรสุดๆ เพราะทุกคนจะได้เชื่อฟังและให้ความร่วมมือเวลาทำเรื่องนั้นเรื่องนี้

     ดาว-เดือนโรงเรียน - หน้าตาเป็นอาวุธ อิอิ ในที่นี้คือ หน้าตาของน้องดาว-เดือนโรงเรียน ทำให้พี่แนนใจสั่นทุกที ทั้งใส แบ๊ว ขาววิ้ง น้องผู้หญิงก็สวย น่ารัก น้องผู้ชายก็หล่อ เท่ห์ ตี๋ เห็นน้องผู้หญิงทีไร ทำเอาพี่แนนอยากไปเกิดใหม่ทุกที

     ดรัมเมเยอร์ - ในกีฬาสี จะเด่นมาก เรียกว่าคัดมาเพื่อตำแหน่งนี้กันเลยทีเดียว ถือเป็นเป้าสายตาให้ทุกคนมองมาที่คณะสีนั้น เพราะฉะนั้นแต่ละสีก็จะจัดหนักให้เล่าดรัมเมเยอร์ บางสีก็มีคนเดียว แต่บางสีก็มีหลายคนมากันเป็นหมู่คณะ รวมทั้งดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน ที่เรียกว่า ต้องคัดสุดๆๆๆ จัดหนักสุดๆๆ เพราะดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนนี่ เรียกว่าเกิดแน่นอน!!

     นักกีฬา  - เป็นคนที่ทั้งโรงเรียนเอาใจช่วยตลอด เวลาไปแข่งขันที่ไหน โดยเฉพาะนักกีฬาชายที่จะถูกสาวๆในโรงเรียนกรี๊ดกร๊าด เวลาเล่นกีฬาแล้วเหงื่อออก อยากจะลงไปซับเหงื่อให้ (อิอิ) ที่สำคัญนักกีฬายังเป็นผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้โรงเรียนด้วย เป็นที่รักของทั้งโรงเรียนเลยด้วยหล่ะค่ะ

     จะบอกว่าทั้ง 4 ตำแหน่งที่ว่ามานั้น...พี่แนนไม่มีโอกาสได้เป็นสักอย่าง!!(ฮือๆ) แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถึงเราจะไม่เด่นไม่ดัง แต่เราก็ภูมิใจในตัวเองได้ แค่ตั้งใจเรียน ทำให้พ่อแม่สบายใจว่า สอบผ่านได้ทุกปีไม่มีซ้ำชั้นก็พอค่ะ ฮ่าๆ

     แล้วในโรงเรียนของชาว Dek-D.com หล่ะคะ ใครบ้างที่ถือเป็นคนดังของโรงเรียน หรือเป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียน มาเล่าโชว์กันหน่อยจ้า






 

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

73 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คนเก่ง Member 29 พ.ย. 53 18:16 น. 6
หึหึ อย่างน้อยเราก็ได้เป็นประธานนักเรียน(เรื่องจริงนะ)เพราะนอกนั้นเราไม่เข้าข่ายซักกะอันนึง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
in.the.morning...~ Member 29 พ.ย. 53 18:42 น. 8
โรงเรียนเราพี่ประธานนักเรียนเด่นมากกก
บางทีเฮียแกก็นึกคึกใส่เสื้อกันหนาวสีแดงแป๊ดมาแล้วประกาศว่า
"น้องครับๆ เข้าแถวกันได้แล้วนะครับ"
แต่ตัวพี่แกอยู่หน้าห้องเรียน เหอๆ แล้วเก็บไมค์ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้วยนะ เริดมาก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คนรักดงบังแต่ชอบโซนยอ Member 29 พ.ย. 53 19:58 น. 13



พี่แจมตัวจริงน่ารักมาก รั่วมากอ่ะ เฟรนด์ลี่สุด ๆ

โรงเรียนหนูเอง  



หุหุ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
bbbbbbbbbb' Member 29 พ.ย. 53 22:10 น. 16
คห.13 แจมมม น่ารักอ่า 1.โครงหน้าสวย 2.คิ้วเข้ม 3. มีสเน่ห์ที่ดวงตา ตา ไม่ได้สวย แต่ ไม่เหมือนใคร ตาสดใส เหมือนสีของ ฤดูใบไม้ร่วง อ่อน ๆ ทำให้ใบหน้าแจ่มใส เหมือนสีของใบไม้สีส้มในแดดอ่อน ๆ

4. จมูกเป็น ธรรมชาติ 5. ยิ้มปากกว้าง แล้ว ฟันสวย



--------------------------------------

เห็นด้วย กับกล่อง 2 อันพูดกัน ^^

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
back_club Member 29 พ.ย. 53 22:29 น. 18

คนที่สอบได้ที่ 1 ของชั้นสิ (เรียนโคตรเก่งเว่อร์)
หรือไม่ก็
ไปแข่งขันอะไรมาแล้วชนะ
สร้างชื่อเสียงแก่โรงเรียน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กิ๊งก๊อง_ Member 29 พ.ย. 53 23:10 น. 20
เราน่ะ 'นักกีฬา' เล่นจนตัวเมื่อยไปหมด

พี่สตาฟ นี่ถามตลอดเวลา น้องอย่างนู่น อย่างนี้ไหมค่ะ  สุดๆ อ่ะ >,<
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด