สวัสดีครับ.. ช่วงเปิดเทอมนี้ พี่ลาเต้ แอบเห็นน้องๆ หลายคนส่งอีเมลมาถามเยอะแยะเลยครับว่า “ผมขึ้น ม.ปลายแล้ว อยากเรียนพิเศษ แต่ไม่รู้จะวางแผนเรียนยังไง พี่ลาเต้ ช่วยออกแบบให้หน่อย - -” หรือบางทีก็มีผู้ปกครองแอบหยอดคำถามมาว่า “ลูกสาวแอดติดเข้าเรียนมหา’ลัยได้แล้ว แต่ภาษาอังกฤษย่ำแย่มาก จะมีคอร์สสำหรับเด็กมหา’ลัยไหมคะ ??”

 

           วันนี้ พี่ลาเต้ เลยขอภูมิใจนำเสนองาน “Parent Time: Let’s Crystalize Your Child” งานเดียว ที่จัดขึ้นมาเพื่อน้องๆ หรือพ่อแม่ผู้ปกครองที่อยากวางแผนการเรียนพิเศษแบบสุดเจ๋ง!! โดยงานนี้หากนึกภาพง่ายๆ ก็จะเป็นการ “ติวเข้มผู้ปกครอง” ที่จะมีการบอกสูตรเด็ดเคล็ดลับการเรียนของลูกๆ รวมถึงช่วยแพลนการเรียนพิเศษตามความสนใจผ่าน Roadmap โดยแพลนทีจะวางแผนนั้นขอกบอกว่าคุ้มมากๆ เพราะเริ่มตั้งแต่ตั้งแต่ประถม จนไปถึงมหาวิทยาลัย ว้าววว

 

 

            ส่วนน้องๆ คนไหนที่แพลนชีวิตการเรียนพิเศษของตัวเองไว้แล้ว ก็สามารถเอาไปแชร์ หรือไปร่วมเปิดประเด็นเด็ดๆ โชว์พาวอวดพ่อแม่ในงานนี้ได้อีกด้วย โดยหัวข้อที่ พี่ลาเต้ ภูมิใจนำเสนอนั้นก็คือ “เกรด 4.0 ก็อาจไปไม่ถึงดวงดาว” มันคือหัวข้ออะไร ใครสงสัยเหมือนพี่ ลองไปฟังพร้อมกันได้เลยยย

 

            โดยงานนี้จะปิดท้ายด้วยกิจกรรม E-Ceremony: Dream Catcher’s Day ที่จะเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นแสดงความยินดีกับน้องๆ นักเรียน และรุ่นพี่ๆ ที่เป็นลูกศิษย์เอ็นคอนเซ็ปต์ที่ผ่านการสอบเข้าสู่ทั้งระดับมัธยมปลาย และรั้วมหาวิทยาลัย งานนี้ใครอยากมีไอดอลเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ หรืออยากรู้เคล็ดลับพิชิตฝัน ก็ไปถามจากพวกพี่ๆแบบตัวเป็นๆ กันได้เลยคร้าบบ

 

            กิจกรรมทั้งหมดนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 54 ช่วงเวลา 12.30 – 15.00 น. ที่โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ อี แอคเคเดมี่ สาขาพญาไท ชั้น 9 อาคารวรรณสรณ์ โดยคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครอง หรือน้องๆ คนไหนที่สนใจ ก็สามารถไปสำรองที่นั่งสุดแสนพิเศษได้ที่ www.enconcept.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-736-3636 งานนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายคร้าบบ ^_^

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด