เหลือเชื่อ!! 10 สิ่งสุดประหลาดที่อยู่ใต้โต๊ะนักเรียน

            สวัสดีค่ะน้องชาว Dek - D เจอกับพี่เมษ์และคอลัมน์ Top 10 Education เรื่องท็อปสุดชิคที่เราอาจคิดไม่ถึงด้านการศึกษา วันนี้มาคุยกันซักหน่อยในเรื่องเหลือเชื่อว่าสิ่งของเหล่านี้จะอยู่ใต้โต๊ะนักเรียนของน้องๆ จริงๆ จะมีอะไรบ้างมาดูกันว่าน้องๆ เอง มีสักกี่อย่าง
 1. ไพ่
            มีทุกห้อง สารภาพมาซะดีๆ ว่าแอบเอาไว้เล่นตอนพักเที่ยงหรือคาบว่าง ด้วยข้ออ้างว่าฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์ แต่ของแบบนี้ผิดทั้งกฎโรงเรียน และกฎหมาย ถ้าโดนจับได้นี่แย่เลยนะคะ พี่เมษ์ว่า เพื่อความปลอดภัย แอบให้มิด เอ้ย!! ไม่เล่น เอาเก็บไว้ที่บ้านดีกว่าเนอะ เพื่อตัวเองล้วนๆ เลย
2. สัตว์เลี้ยง
            ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ ความห่ามยังมีในนักเรียนทุกคน!! เชื่อมั้ยมีคนเอาสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ อย่าพวกหนูแฮมเตอร์ หนูขาว หรือพวกกิ้งก่า ชูการ์ไกลเดอร์ หรือน้องๆ ที่ไม่ส่งเสียงร้องมาโรงเรียนด้วย ซึ่งพี่ก็เข้าใจคนรักสัตว์นะ แต่เรื่องสุขอนามัยก็สำคัญ เพื่อบางคนอาจจะแพ้ขน แล้วไหนจะเชื้อโรคจากสารคัดหลั่งของเจ้าตัวเล็กอีกล่ะ เลี้ยงเค้าที่บ้านเถอะเนอะ ให้เค้าอยู่ถูกหลักอนามัยดีที่สุด อีกอย่างจะได้ไม่ต้องคอยกังวลจนไม่เป็นอันเรียนด้วย
3. เครื่องเขียนที่ใช้ไม่ได้แล้ว
            ซากปากกาน่ารักมุ้งมิ้ง หรือปากกาแท่งโปรด ยังคงนอนแอ้งแม้งอยู่ใต้โต๊ะนักเรียน ก็แหม มันตัดใจทิ้งไม่ได้จริงๆ ถึงจะพัง ใช้ไม่ได้ แต่ของบางอย่างก็ยังน่ารัก มีคุณค่าทางใจ เลยทิ้งไม่ลง จริงมั้ย? ใต้โต๊ะเลยเต็มไปด้วยซาก จะควานหาแท่งที่ใช้ได้ขึ้นมาสักทีนี่ควานหากันนานเลย
4. ซองขนม เปลือกลูกอม
            ถ้าเป็นขนม หรือลูกอม อาจจะไม่แปลก แต่แปลกตรงที่ กินแล้วไม่ยอมทิ้ง ค้างคาซาก และเปลือกทิ้งเอาไว้ใต้โต๊ะเนี่ยแหละค่ะที่แปลก แต่ก็นะ บางทีกินเสร็จละมันก็ลืมทิ้ง แต่อย่าหมักหมมไว้นานละกัน ไม่งั้นทั้งมด แมลงสาป หนู รุมโต๊ะน้องๆ แน่ค่ะ
5. อาหาร
            ไม่ใช่แค่ขนมแล้วนะคะ บางคนแอดว๊านซ์เอาข้าว ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ซาลาเปา ฯลฯ จัดเต็มเลยทีเดียวซ่อนไว้ใต้ะ แต่จะแอดว้านซ์กว่าตรงที่บางคนแอบกินได้ด้วยเนี่ยแหละ - -" ทำได้ยังไงนะ พี่ละทึ่งจริงๆ ไม่ดีเท่าไหร่นะคะแอบกินในห้องเรียนแบบนี้ โดนจับได้ขึ้นมาครูทำโทษแน่ๆ ค่ะ
6. ชื่อคนที่เราชอบ/แฟน
            ฮั่นแน่! แอบเขียนชื่อแฟนหรือชื่อคนที่แอบชอบเอาไว้ใต้โต๊ะซักมุมนึงแหละ บางคนบนโต๊ะด้วยเถอะ ไม่แน่ใจว่าเพื่ออะไร แต่เดาว่าเพื่อกำลังใจในการเรียนใช่มั้ย เห็นชื่อแล้วมันมีพลังอะไรบางอย่าง แต่อย่าเพ้อจนยิ้มกับโต๊ะละกัน ความจริงแล้วอย่าทำลายข้าวของโรงเรียนเลยนะคะ เพราะมันเป็นทรัพย์สินส่วนรวม รุ่นน้องยังต้องใช้อีก
7. การ์ตูน นิยาย
            ทั้งการ์ตูนและนิยายนี้เป็นไอเท็มที่มีติดโตีะหลายๆ คนแน่ แถมยังแอบเอามาอ่านในคาบเรียนด้วย อันนี้ไม่ดีนะคะ อ่านยามว่างไม่เป็นไร แต่เวลาเรียนยังไงก็ต้องเรียนใหเต็มที่เนอะ ไม่งั้นถ้าโดนยึดขึ้นมาจะมางอแงคงไม่ได้นะคะ
8. ของเล่น โมเดล
            ก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องพกของเล่น หรือพวกโมเดลต่างๆ ถึงไม่อยู่ที่บ้านแต่กลับมาอยู่ใต้โต๊ะเรียน ถามว่าผิดมั้ย มันก็ไม่ผิดแหละ ถ้าเอามาเฉยๆ แต่มันจะผิดตรงที่ เอามาแล้วมาแอบเล่นตอนเวลาเรียนเนี่ยแหละคะ พี่เชื่อว่าน้องๆ น่าจะรู้ว่าควรเล่นตอนไหนเนอะ
9. จดหมายรัก
            อันนี้อาจจะไม่ใช่ความตั้งใจที่จะเก็บจดหมายรักไว้ใต้โต๊ะหรอกนะ แต่อาจจะมีใครเอามาแอบไว้ อิอิ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงหน้าบานเลยนะคะ แต่อันนี้ต้องระวังเพราะถ้าไม่ใช่น้องที่มาเจอก่อนเพื่อนตัวดี เรื่องนี้จะไม่ใช่เรื่องของคนสองคนละ จะเป็นเรื่องกริ๊ดกร๊าดของเพื่อนๆ ทั้งห้องแทน 555 
10. ขยะ
            ในห้องเรียนก็มีถังขยะนะคะ แต่แปลกที่เราชอบซุกไว้ใต้โต๊ะก่อนเสมอๆ ทั้งขวดน้ำ เศษกระดาษ ขี้ยางลบ ฯลฯ ขยะเพียบ รื้ออกมาทีอาจจะผงะได้ ดังนั้นถ้าห้ามตัวเองซุกของไม่ได้ ช่วยรื้อโต๊ะ จัดการความสะอาดบ่อยๆ นะคะ อย่าให้ใต้โต๊ะเป็นถังขยะแทนละกัน

    
            แปลกแต่จริงใช่มั้ยล่ะ ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าของเหล่านี้แหละที่อยู่ใต้โต๊ะของน้องๆ ลองเช็คดูสิว่าจริงแบบที่พี่เมษ์ว่ารึเปล่า อ่อ ถ้าใครมีอะไรแปลกประหลาดกว่านี้ก็มาอวดพี่เมษ์และเพื่อนๆ ด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนนะคะ จะไปรออ่านคอมเม้นท์น้องๆ บ๊ายบายค่ะ
ขอบคุณภาพจาก
  • https://www3.nd.edu/~tutorial/tutorial_files/
    probability/howItworks.html
  • https://wendywelchbigstonegap.wordpress.com/
    2015/03/28/the-hamsters-in-my-brain/
  • http://www.niceoffice.in/station.htm
  • http://www.recyclart.org/2014/12/diy-upcycled-chip-bag-christmas-decorations-tutorial/
  • https://studentdietdotcom.wordpress.com/
  • http://www.livemaguk.com/10-petty-crimes-you-committed-as-a-kid/
  • http://www.dek-d.com/board/view/1562963/
  • http://en.wikipedia.org/wiki/Toy
  • http://edieparrott.typepad.com/gladly-would-i-teach/organization/
พี่เมษ์
พี่เมษ์ - Columnist คอลัมนิสต์ฝ่ายการศึกษา

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

66 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
MONA 28 พ.ค. 58 16:12 น. 7
พวกปากกาอ่ะ ถึงจะติดไม่ติดยังไงเราก็ชอบเอาโยนๆไว้ใต้โต๊ะนะ พอจะใช้ๆก็หยิบมั่วไปหมด ติดไม่ติดก็ว่ากันไป แล้วถ้าอันไหนลายน่ารักๆนี่ ไม่อยากจะทิ้งเลยเก็บเอาไว้อย่างเดิม จนใกล้สอบแล้วจัดห้องสอบเนี่ยแหละ ต้องโล๊ะทิ้งหมดเลย น่าเสียดายมากก 5555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Mazato Yume Member 28 พ.ค. 58 19:05 น. 17

ตอนนั้นทำความสะอาดห้องของรุ่นพี่ค่ะเป็นห้องที่ต้องไปสอบ มีอยู่โต๊ะมีแอปเปิ้ลกินแล้ว เน่าด้วย...กลิ่นนี้ฟุ้ง นึกสงสัยพี่เค้าอยู่ไปได้ไง 555 เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
#FLAPเป็นห้องตลก 28 พ.ค. 58 19:21 น. 19
แล้วอาหารกระต่ายนี่แปลกมั้ยคะ?? แถมยังมี มีดตัดเล็บ หมากรุก หมอน ตุ๊กตา ฯลฯ //ทำไมห้องเราแปลกจังง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด