สวัสดีน้องๆที่น่ารักทุกคนนะคะ พี่เมก้ามาต้อนรับเปิดเทอมด้วยบทความที่อาจทำให้นักเรียนสุดแสบหลายคนต้องมีหนาวววกับ "10 วิธีลงโทษเด็กแหกกฎของครูฝ่ายปกครองงง" ไม่อยากจะบอกว่าตัวพี่เมก้าเองก็เคยแสบมาก่อน เข้าห้องปกครองเป็นว่าเล่น เอิ๊กๆ แต่เข้าไปทำอะไรไม่บอกหรอก ความลับ! หุหุ


 
         เอาล่ะ อย่าให้เสียเวลากันเลย เราไปดูกันดีกว่าว่าถ้าวันหนึ่งน้องๆลืมตัวเผลอไปทำอะไรที่ผิดกฎระเบียบขึ้นมา ครูฝ่ายปกครองจะมีวิธีลงโทษอย่างไร จะเจ็บปวดขนาดไหน หลายคนถึงบอกว่า เจ็บนี้อีกนาน! เจ็บนี้ไม่ลืม!!  เจ็บนี้จำยันลูกบวช!!!

1. ครูว่ากล่าวตักเตือน...ลงโทษตามเหมาะสม
         ประเดิมด้วยความผิดสถานเบาก่อน น้องบางคนไม่ได้ตั้งใจจะแหกกฎโรงเรียนหรอกค่ะ เพียงแต่บางทีวัยรุ่นก็ต้องการสีสันในชีวิต อยากรู้อยากลองแต่งกายผิดระเบียบบ้าง จำเป็นต้องลอกการบ้านบ้าง ถ้าพบครั้งแรกครูปกครองอาจแค่ว่ากล่าวตักเตือน ลงโทษตามเหมาะสม เช่น

         ฤดูหนาวไม่ใส่เสื้อนักเรียนแต่แอบใส่เสื้อยืดไว้ด้านในเสื้อกันหนาว เพื่อนพี่เมก้าเคยโดนครูฝ่ายปกครองอบรมอยู่นานร่วมครึ่งชั่วโมง ก่อนจะลงโทษให้ "วิ่งรอบสนามบาส20 รอบ" กลางแสงแดดอุ่นยามเช้า ก่อนขึ้นห้องเรียนครูยังตบท้ายด้วยว่า "วันต่อไปจะได้หายหนาววว"


 
         ใครวิ่งเล่นส่งเสียงดังบนอาคารเรียน ครูปกครองมีวิธีลงโทษแบบเบสิกสุดๆ "ยืนขาเดียวกางแขนสองข้างปากคาบไม้บรรทัดจนกว่าจะหมดคาบเรียน" วิธีนี้เด็กได้เรียนหนังสือแถมยังอยู่นิ่งด้วย ส่วนคนที่ลอกการบ้านก็โดน "คัดลายมือ" สิคะ เล่นเอาแขนชาปวดมือกันไปเลย 
  

2. จ่ายมาซะดีๆ...แล้วเอาของกลับไป  
         งานนี้มีเสียสตางค์ค่ะน้องๆ ครูปกครองบอกว่าอยากแต่งกายผิดระเบียบนักใช่มั้ย เข็มไม่มี! เข็มขัดไม่ใส่!! โบว์ไม่ผูก!!! จ่ายมาซะแล้วเอาของไป พี่เมก้าจะบอกว่าห้องปกครองมีทุกอย่างนะคะ แม้แต่เสื้อกล้ามกับถุงเท้ายังมีเลย! น้องผู้หญิงคนไหนไม่ชอบใส่เสื้อซับใน น้องผู้ชายคนไหนถุงเท้ายืดย้วยไม่ใส่มาโรงเรียน เตรียมเสียเงินไว้ได้เลยค่ะ

         ขอวงเล็บว่า เงินนี้ครูฝ่ายปกครองก็ไม่ได้นำไปไหนนะคะ เก็บไว้บูรณะซ่อมแซมโรงเรียนหรือเวลามีงานบุญ งานกิจกรรมดีๆ ประโยชน์ตกอยู่ที่น้องแบบเต็มๆนั่นแหละค่ะ

3. สมบัติผลัดกันชม...เดี๋ยวครูก็คืนให้
         กรณีนี้คือเอา "ของต้องห้าม" มาโรงเรียนหรือนำมาใช้ในเวลาไม่เหมาะสมค่ะ "ครูฝ่ายปกครองมีสิทธิ์ยึดของ" โดยตกลงไว้ว่าถ้าเป็นความผิดเล็กๆน้อยๆให้มารับคืนในเวลาเลิกเรียนหรือถ้าเป็นสิ่งของที่ขัดต่อระเบียบโรงเรียนมากก็จะเชิญให้ผู้ปกครองมารับกลับไป เช่น

         ความผิดเล็กๆน้อยๆอย่างการนำหนังสือการ์ตูนขึ้นมาอ่านเวลาเรียน แอบนำขนมขึ้นมากินบนตึก มากหน่อยก็แอบขายขนมขบเคี้ยวให้เพื่อน แอบเล่นไพ่หลังห้อง (กรณีนี้แค่ไพ่ดูดวงค่ะ เดี๋ยวเราไปดูไพ่ของจริงทีหลัง เล่นกันจริงจัง ลงโทษจริงจัง)

         ความผิดสถานเบานี้ครูปกครองก็แค่ยึดการ์ตูนไปอ่าน ยึดขนมไปกิน แล้วก็ยึดไพ่ทาโร่ไปทำนายดวงชะตา เลิกเรียนปุ๊บก็คืนให้ แต่ถ้าเป็นเสียงโทรศัพท์ลั่นออกมาจากในกระเป๋า นั่นแหละค่ะเรื่องใหญ่ บางโรงเรียนโดนริบเดือดร้อนพ่อแม่ต้องมารับคืนไปอีก


4. เรื่องนี้ครูขอขยาย...ทำผิดรู้กันทั้งโรงเรียน
         เคยมั้ยคะน้องๆ บางทีเราทำผิดกฎก็พยายามหลบหน้าครูฝ่ายปกครองนะ แต่หนียังไงก็หนีไม่พ้นหรอก เชื่อเถอะ! เรื่องนี้ครูต้องขอประกาศต่อสาธารณชนเพื่อไม่ให้นักเรียนคนอื่นเอาเป็นแบบอย่าง โดยวิธีการก็แตกต่างกันไปค่ะ

         บางคนมาเรียนวันแรกก็อยากไว้ผมยาวต้อนรับเปิดเทอมกันซะหน่อย ครูฝ่ายปกครองเห็นก็จับมา "ลงโทษหน้าเสาธง" น่ะสิ ถ้าเป็นน้องผู้ชายก็โดนไถเกรียน ส่วนน้องผู้หญิงก็ลงกรรไกรจนผมสั้นถึงติ่งหูกันไปเลย

         เคยมีกรณีแอบไปซอยผมในห้องน้ำ พอครูจับได้ทางแก้คือให้ "ใส่วิก" เป็นวิกผมที่ไม่ได้งามสลวยสวยเก๋ แต่มาเป็นผมฟูสั้นเต่อ ดูก็รู้ว่าไม่ใช่ผมธรรมชาติค่ะน้อง บางทีงาน "ห้อยป้ายหนู/ผมผิดไปแล้ว" ก็มา เดินไปไหนคนรู้จักเราทั้งโรงเรียน


5. ง้างไม้เรียวฟาดเต็มแรง...เจ็บจนน้ำตาไหลพราก
         น้องคนไหนไม่เคยโดนครูตี พี่เมก้าขอปรบมือให้ดังๆเลยค่ะ แสดงว่าน้องเป็นเด็กดีเรียบร้อยมาก ในชีวิตนี้เราต้องเคยโดนครูตีสักครั้งล่ะน่า แต่เจอครูตีกี่ร้อยครั้งก็ไม่เจ็บเท่าครูฝ่ายปกครองลงไม้เรียวมาบนร่างกายครั้งเดียว

         ถามพี่เมก้าว่าตีมือ ตีขา ตีก้นส่วนไหนเจ็บที่สุด ต้องตอบว่ามือกับขาค่ะ เพราะส่วนนี้มันหลบไม่ได้ โดนเนื้อแบบเต็มๆ ทั้งเจ็บทั้งแสบทั้งคัน ตีก้นน้องผู้หญิงยังมีกระโปรงช่วยผ่อนแรงไม้เรียวไงคะ ส่วนน้องผู้ชายเคยเห็นเพื่อนเอาสมุดกับผ้ามายัดๆไว้ โดนตีกี่ครั้งก็ไม่เจ็บ ถ้าน้องรู้ตัวว่าจะถูกลงโทษด้วยไม้เรียวแนะนำให้ลองบอกครูตีที่ก้นค่ะ (โอ่ย แนะนำอะไรน้องเนี่ย)


6. เข้าค่ายคุณธรรม...ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม
         การเข้าค่ายธรรมะหรือค่ายทหารเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมนั้น นับว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ครูฝ่ายปกครองหลายโรงเรียนเห็นชอบตรงกันว่าจะทำ ให้พฤติกรรมนักเรียนดีขึ้นโดยระยะเวลาที่ใช้ในการจัดกิจกรรม กี่วันกี่เดือนก็ว่ากันไปตามแต่ครูจะเห็นเหมาะสม


 
         บางโรงเรียนน้องๆต้องไปเข้าค่ายกันช่วงปิดเทอม อันนี้เจ็บนะคะ เพื่อนๆได้นอนเล่นเกมอ่านหนังสือนิยายสบายใจอยู่บ้าน แต่เราต้องมาฝึกอบรมในค่ายทหารอันแสนทรหด ทั้งคิดถึงบ้าน ทั้งคิดถึงพ่อแม่ แต่บอกเลยถ้ามองในแง่ดี น้องจะได้รับประสบการณ์ที่มีค่ามาก หาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว   

7. บำเพ็ญประโยชน์...ชดเชยความผิด
         การทำลายทรัพย์สินสาธารณะของโรงเรียน อย่างการทำอนุสรณ์แห่งความรักบนโต๊ะเรียนด้วยปากกาเคมี ลิควิด และรอยสลักคัตเตอร์ การทำลวดลายศิลปะบนประตู ผนังห้องน้ำ ตลอดจนกำแพงโรงเรียน การทิ้งขยะเกลื่อนกลาดลงไปตรงระเบียง ฯลฯ ทั้งหมดนี้ถือเป็นการทำผิดกฎเหมือนกันนะคะ

         เมื่อน้องๆเต็มใจทำผิดก็ต้องยอมรับผลของการกระทำ ครูฝ่ายปกครองคิดแบบนั้น จึงหาวิธีแก้ไขที่จะเปลี่ยนโรงเรียนไม่สะอาดแห่งนั้นให้กลับมาเป็นระเบียบเรียบร้อยดังเดิม โดยวิธีการก็แสนน่ารักน่าเอ็นดู เช่น เก็บขยะหลังเลิกเรียนทุกวันเป็นเวลา 3 เดือน ขัดโต๊ะเรียน ขัดห้องน้ำหลังเลิกเรียน สัปดาห์ละ 3 วัน เป็นเวลา 1 เทอม


8. ตัดคะแนนความประพฤติ
         การลงโทษโดยตัดคะแนนความประพฤตินี่ยังถือว่าเป็นโทษสถานเบาอยู่นะคะ การตัดคะแนนก็จะเป็นไปตามระเบียบปฏิบัติของแต่ละโรงเรียนค่ะน้องๆ น้องทำผิดครูปกครองก็จะบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานโดยดูจากความผิดที่ทำไปว่าจะถูกตัดคะแนนเท่าไหร่ คะแนนที่ถูกตัดไปเป็นคะแนนคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ถูกตัดคะแนนกี่ครั้งก็จะโดนทบแต้มไปเรื่อยๆ

         การลงโทษแบบนี้เสี่ยงต่อการพบเจอบทเรียนที่รุนแรงค่ะ สมมติว่าน้องเคยโดนตัดคะแนนเรื่องเล่นไพ่แบบมีวางเงินพนันในโรงเรียนไป 30 คะแนน น้องถูกเรียกพบผู้ปกครองได้เลยนะคะ แล้วถ้าแอบเล่นไพ่กันอีกครั้งหนึ่งจนครูจับได้ขึ้นมา คราวนี้ถึงขั้นทำทัณฑ์บนเริ่มกลายเป็นเรื่องใหญ่แล้ว!


9. ทำทัณฑ์บน
         เป็นบทลงโทษที่ร้ายแรงขึ้นจากการตัดคะแนนความประพฤติ น้องๆที่ทำผิดกฎนี้ต้องเคยผ่านการตักเตือนมาแล้ว เคยได้รับเชิญผู้ปกครองมาแล้วแต่ยังไม่เข็ด คราวนี้ครูฝ่ายปกครองจำเป็นต้องเรียกพบผู้ปกครองอีกครั้ง โดยครั้งนี้ไม่ได้เป็นการรับทราบพฤติกรรมของลูกตัวเองแล้วแต่เป็นการทำหนังสือบันทึก เซ็นรับทราบความผิด และรับรองการทำทัณฑ์บนไว้เลย


 
         น้องที่ทำผิดกฎส่วนใหญ่ก็จะรู้ว่าเป็นเรื่องผิด แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่จนถึงขั้นโดนทัณฑ์บน เช่น เผลอทำลายทรัพย์สินของโรงเรียน เผลอมีเรื่องก้าวร้าวทะเลาะวิวาท หรือโดดเรียนติดต่อกันหลายครั้ง คือถ้าทำผิดซ้ำๆก็เตรียมใจไว้เลยค่ะว่า นอกจากจะโดนครูฝ่ายปกครองกดดันแล้วยังมีคุณพ่อคุณแม่รอซ้ำอยู่อีกด้วย

10. พักการเรียน
         การลงโทษบทสุดท้ายคือพักการเรียน มีทั้งพักการเรียนระยะสั้นสี่ถึงห้าวัน และพักการเรียนระยะยาวกว่ายี่สิบเดือน โดยความผิดที่จะทำให้น้องๆมาถึงจุดนี้ได้ ต้องเป็นความผิดร้ายแรง มีพฤติกรรมหนักหนาสาหัสมากมายจริงๆ เช่น แอบสูบบุหรี่ ดื่มสุรา ลักขโมย เล่นการพนันแบบถี่ๆร่วมกับความผิดอื่นจนครูจับเข้าห้องปกครองเป็นว่าเล่น

         กรณีนี้ครูฝ่ายปกครองจำเป็นต้องสั่งพักการเรียนเพื่อให้น้องมีเวลาอยู่กับตนเองและครอบครัวมากขึ้น ระหว่างพักการเรียนทุกๆฝ่ายทั้งครู ผู้ปกครอง และตัวน้องนักเรียนเองก็จะได้มานั่งปรึกษาหารือ ช่วยกันคิดใคร่ครวญถึงพฤติกรรมที่ควรจะแก้ไขปรับปรุงให้มีความรับผิดชอบต่อการเรียน รวมไปถึงสังคมรอบข้างมากขึ้นด้วย


         พี่เมก้าขอฝากน้องๆไว้นะคะว่า กฎระเบียบในโรงเรียนมีไว้เพื่อให้สังคมในโรงเรียนมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นสังคมที่น่าอยู่และมีความสุข บางสิ่งที่น้องๆเผลอทำผิดกฎไปโดยไม่ตั้งใจ ครูฝ่ายปกครองรวมถึงครูท่านอื่นๆก็จะช่วยตักเตือนหรือมีวิธีลงโทษเพื่อให้น้องๆปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปในทางที่ดีขึ้น
         อย่าเพิ่งต่อต้านการกระทำของคุณครูให้รับฟังเหตุผลของท่านก่อนค่ะ เพราะพี่เมก้าเชื่อว่าครูทุกคนย่อมมอบความหวังดี อยากให้ศิษย์เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคตเสมอ

         แต่ละโรงเรียนก็อาจมีวิธีลงโทษที่แตกต่างกันไป น้องคนไหนเคยถูกครูฝ่ายปกครองลงโทษด้วยวิธีแปลกๆ แชร์กันมาได้เลย พี่เมก้าอยากอ่านค่า ^^  
พี่เมก้า
พี่เมก้า - Columnist นักข่าวสายการศึกษา ที่มีความสุขกับการแต่งฟิค อ่านฟิค เพ้อถึงยัมมี่ฟู้ดไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

DeadMan Member 4 พ.ย. 58 19:41 น. 2

หรือจะเอา......."วิดพื้นกลาง 4 แยกที่รถกำลังติดไฟแดง" โทษทางวินัย ที่เอาเสื้อออกนอกกางเกงรอรถเมย์ รด. เลยจร้า (ถึงจะไม่ได้โดนเองก็เถอะ)  หวาา

0
กำลังโหลด

17 ความคิดเห็น

Poppy29446 Member 4 พ.ย. 58 17:38 น. 1

เอิ่มมมมม..........เรามีเรื่องอยากถาม คือ แบบ เราตัดผมซอย เวลาตรวจผมก็โดนประจำ วิธีไหนช่วยให้ผมยาวเร็วเร็วได้บ้างฮะ เสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจ

2
กำลังโหลด
DeadMan Member 4 พ.ย. 58 19:41 น. 2

หรือจะเอา......."วิดพื้นกลาง 4 แยกที่รถกำลังติดไฟแดง" โทษทางวินัย ที่เอาเสื้อออกนอกกางเกงรอรถเมย์ รด. เลยจร้า (ถึงจะไม่ได้โดนเองก็เถอะ)  หวาา

0
กำลังโหลด
Wendyy 4 พ.ย. 58 20:23 น. 3
พี่ที่ รร เราค่ะ โดนพักการเรียนเพราะซอยผม แต่ทอมทำกันเยอะมากค่ะ แต่ครูฝ่ายปกครองให้พักการเรียน เยี่ยม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
MintTaworn Member 4 พ.ย. 58 23:39 น. 7
ข้อที่ 5 โดนบ่อยมากค่ะ โดนจนอาจารย์เหลาไม้ไว้ตีหนูเป็นกรณีพิเศษเลย หนูจะเล่าเวลาโดนให้ฟัง ม.ต้น ใส่กระโปรงสั้นอยู่ เวลาใส่ก็ กางเกงใน 1 กางเกงซับใน 1 กระโปรง 1 ตอนแรกๆได้ผลไม่เจ็บ หลังๆ พอ ม.3 ครูที่ดูแลดันเป็นคนที่อยู่ข้างบ้าน กลับบ้านมา ครูมารออยู่ด้านใน ถอดทั้ง กางเกงใน กางเกงซับใน กระโปรงล้วน เท่านั้นแหละ แม่เจ้า ม.ปลาย (ตอนนี้ ม.5 มีมหาลัยเรียนแล้วค่ะ) ใส่กระโปรงยาวขึ้นเพื่อ กางเกงใน 1 กางเกงซับใน 1 กางเกงยีนส์ตัดขาสั้น 1 กระโปรง 1 หนูกะแบบเอาให้ไม่เจ็บเลย สุดท้าย โรงเรียนโทรไปหาแม่ จากน้้นก็ กางเกงในล้วน + ความผิด ทั้ง ม. 4 + ไม้หวายอย่างดี รอยไม้นั้นยังอยู่ถึงวันนี้ ทุกวันนี้ ยังโดนอยู่ เพราะฝากอาจารย์ไว้ ยังตีไม่ครบ 555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เรืองรองระบือเลื่องลือ 5 พ.ย. 58 12:39 น. 9
โรงเรียนเรามีโทษให้เด็กมาสายหลากหลายแบบแล้วแต่อารมณ์ครู ที่พีคคือวันไหนลงโทษให้เก็บขยะ ครูจะให้เด็กถอดรองเท้าไว้แล้วไปเก็บขยะ เพราะกลัวเด็กหนี55555
0
กำลังโหลด
ชา อึน ซาง Member 5 พ.ย. 58 18:47 น. 10

ของเราโดนเรื่องผม ไม่ได้ซอยนะ ยาวเกิน(นิดหน่อย)ปก(คอเสื้อ)ก็จะตัดให้ รู้สึกอยากร้องไห้มากกกกเสียใจเสียใจเสียใจ

0
กำลังโหลด
หมิงฮั่น 10 พ.ย. 58 23:02 น. 11
รร เรานะ มีลงโทษสแกนนิ้วมือกับนักเรียนที่มาสาย โดยอาจารย์ปกครองจะถามรหัสนักเรียนของเรา แล้วกด รหัส จากนั้นให้เราวางนิ้วมือลงในช่องสแกน จากนั้นระบบจะตัดคะแนนเรา ใครสายบ่อยเตรียมติดมผ ได้เลย เพราะยังไงก็ดิ้นไม่หลุดแน่
1
กำลังโหลด
SangChalee Member 13 พ.ย. 58 21:06 น. 12

โรงเรียนผมใครไม่ติดเข็มมาเรียน ผช.ให้ใส่เสื้อกล้ามเรียน ผญ.ให้เอาเชือกผูกกับร้องเท้าแล้วห้อยคอ บ้างทีก็เขียนป้ายห้อยคอว่า "ผม/หนูไม่มีเข็มติดเสื้อครับ/ค่ะ ต่อไปผม/หนูจะมีเข็มติดเสื้อมาเรียนหนังสือทุกวันแล้วครับ/ค่ะ" แถมมีบริการนงลักษณ์เซอร์วิสบริการเข็ม หน้ากากอนามัย ผ้าอนามัย กรรไกรตัดเล็บ โบว์ แถมเป็นช่างมีอาชีพด้วยครับ ทั้งไถ่และตัด รู้สึกรำลึกมากเลย5555+

0
กำลังโหลด
madameferby Member 18 พ.ย. 58 20:21 น. 13
โรงเรียนเค้า นักเรียน ถ้ากางเกงสั้น กระโปรงสั้น ฝส่ผ้าแดงจนกว่าจะเลิก เคยโดนทัณฑ์บนเพราะมีทะเลาะวิวาท
0
กำลังโหลด
คนเออ 19 พ.ย. 58 22:09 น. 14
มาสายนะ เราโดนจนสมุดพฤติกรรมหน้าของเราเขียนไม่พอ...รุ่นพี่ที่ยกนิ้วกลางก็ชูนิ้วกลางยืนอยู่หน้าห้องฝ่ายปค. ไม่กอดอกตอนขึ้นเรียนไม้หวายตีนิ้ว...วิ่งโดนสองข้าง ห้องฝปค.เรามีให้ปแม้กระทั่งชุดว่ายน้ำ! มาสายว่ายบก ไม่เอาหนังสือวิชานั้นมาโดนกระโดดแตะเพดาน2ม. เพื่อนเราคือไม่ฟังเหตุผลกระโดดจนเข้ารพ.เป็นอาทิตย์ได้คลานลงมากินข้าว....แล้วไม่มีชุดว่ายน้ำครูจะตรวจคนที่ความผิดน้อยๆประจบครูบ่อยๆจะแค่ถามตามความผิดหนาโดนล้วงง!!คือให้เหตุผลว่าเป็นปจด.ครูไม่เชื่อครูล้วงต่อหน้าเด็กป.3 10กว่าคน...ครูก็ทำเกินไปนะบางที..ไม่พักการเรียนล่ะทัณฑ์บนอย่างเดียวรร.เราก็แปลก2ครั้งโดนไล่ออกรร.อื่นเค้าสามครั้ง...เฮ้ออ
0
กำลังโหลด
PumPuri Member 5 ธ.ค. 58 23:09 น. 15

โกรธใช้เราเห็นด้วย จริงแทบทุกอย่างเลย แต่โรงเรียนเราไม่มีหวายตี พอดีว่าโรงเรียนเอกชนนะ แต่เสียใจถึงอย่างงั้นเถอะ รู้สึกว่าโรงเรียนเราประถมก็แอบสูบบุหรี่กันละ เราอยู่ ป.6 เดื่อนเราก็เหมือนกัน แอบสูบบุหรี่ แล้วเอาหมากฟรั่งมากลมกลิ่น แต่พอดีว่าเรางงมันไปเอาบุหรี่จากเซ่เว่นได้ไง หวาา ไม่ขอพูดว่าคือใครนะ. แต่ว่าขอชมกระทู้นี้เด็ดจริงๆ

0
กำลังโหลด
ployuw Member 4 ม.ค. 59 00:19 น. 16

1.เพื่อนเราโดดเรียนไปร้องเกะที่ห้าง ฝ่ายปกครองให้นั่งร้องเพลงที่ไปร้องมา55555

2.ทุกวันพฤหัส รร.เราจะให้ใส่เสื้อสี แล้ววันศุกร์ดันเป็นวันกีฬาสี ห้องเราขี้เกียดซักเสื้อกัน เลยนัดกันใส่ชุดพละ โดนนั่งตากแดดยั้นพักกลางวัน

3.เรื่องยาแก้ไอหรือที่เรียกว่าโปรจ้า555 เรียกผู้ปกครอง หวดก้นคนละ10 วิดพื้นด้วย แต่ไม่มีอาจารย์หายาเจอเพราะซ่อนในฝาโทรศัพท์

0
กำลังโหลด
เส้นใหญ่ผัดขี้เมา 12 ก.ย. 59 21:40 น. 17
สมัยเรียนประถมเคยเจอลงโทษไม่ให้กินข้าวเที่ยง3วันติด ได้เรื่องเลยครับ เพราะแม่เป็นคนทำข้าวกล่องให้ผม พอไม่ได้กินข้าวก็หอบเอากลับมาบ้านพอแม่เห็นเหลือมา3วันติดๆ ก็เลยถามผม ผมก็บอกแม่ไปโดนครูลงโทษไม่ให้กินข้าวเที่ยงเพราะมีคนคุยกันในห้องแล้วเราเป็นหัวหน้าห้องโดนหาว่าไม่ดูแลเพื่อนปล่อยให้คุยกัน วันรุ่งขึ้นพ่อผมบุกไปถึงโรงเรียนเข้าพบผู้อำนวยการ เรียกตัวครูคนนั้นมาสอบถาม สรุปครูโดนคาดโทษ ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้อีกโดนไล่ออกพร้อมโดนสอบจริยธรรม ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาครูคนนี้ก็เลยกลัวผมไปเลย กลัวผมไปฟ้องผอ.อีก พอดีบ้านผมกับบ้านผอ.รั้วติดกันก็เลยสบาย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด