สวัสดีค่ะ รายละเอียดข้อสอบของ V-NET มาแล้วนะคะ ใครที่ยังไม่ได้เช็คต้องรีบเช็คด่วนเลยจะได้อ่านหนังสือทัน ซึ่งข้อสอบของ V-NET ก็จะคนละแนวกับ O-NET ของ ม.ปลายสายสามัญ ทางโน้นเขาจะสอบเป็นทฤษฎีของแต่ละวิชาตั้งแต่ไทย สังคม อังกฤษ คณิต วิทย์ ส่วนทาง ปวช. จะสอบเป็นทักษะต่าง ๆ สมกับความเป็นสายอาชีพจริงๆ

          นอกจากเนื้อหาออกสอบแล้ว พี่แป้งก็มีกระดาษคำตอบมาฝากด้วย ดูน้อย ๆ เหลือเกิน แต่ก็จัดเต็มฉบับละ 80 ข้อ มีฝนเมื่อยมือกันไปข้างนึงเลยแหละ อย่าลืมว่าเราจะสอบกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 วันเดียวเท่านั้น เช้า 1 ฉบับ และบ่ายอีก 1 ฉบับ ข้อสอบ V-NET ช่วยเราเรื่องเรียนต่อได้ ทั้ง ปวส. และ มหาวิทยาลัยเลยล่ะค่ะ

 

V-NET ฉบับที่ 1
วิชา : ความรู้ด้านสมรรถนะหลักและสมรรถนะทั่วไป
จำนวน : 80 ข้อ
เวลา : 2 ชั่วโมง

1. ทักษะภาษาและการสื่อสาร
 

2. ทักษะการคิดและการแก้ปัญหา
 


V-NET ฉบับที่ 2
วิชา : ความรู้ด้านสมรรถนะหลักและสมรรถนะทั่วไป
จำนวน : 80 ข้อ
เวลา : 2 ชั่วโมง


3. ทักษะทางสังคมและการดํารงชีวิต
 

4. ทักษะการจัดการงานอาชีพ
 

กระดาษคำตอบ (ฉบับที่ 1)
 

กระดาษคำตอบ (ฉบับที่ 2)
 


            ใครสอบที่ไหนก็อย่าลืมเข้าไปเช็คสนามสอบกันด้วยนะคะ โดยผลสอบ V-NET นี้จะประกาศวันที่ 30 มีนาคม 2559 ยิ่งทำได้คะแนนดีเท่าไหร่ ก็เหมือนมีใบเบิกทางเรียนต่อที่ดีมากขึ้นเท่านั้น ถ้าไปสอบกันแล้วก็อย่าลืมมาแชร์แนวข้อสอบให้รุ่นน้องต่อไปด้วยนะคะ สู้ ๆ จ้าาาาา :)



 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด