แต่งตัวยังไงให้ "เซ็กซี่" แบบไม่โป๊

 

 

      :p สวัสดีค่ะสาว ๆ dek-d.com พี่เหมี่ยวเจ้าเก่าขาประจำมาแล้วค่ะ วันนี้เจอกันที่คอลัมน์ "แต่งตัวให้เก๋กว่าใคร" พี่เหมี่ยวก็มีเรื่องราวดี ๆ มาฝากสาว ๆ ส่งท้ายปีกันเลยล่ะค่ะ


      ก็อย่างที่เรารู้กันนะคะว่า เสน่ห์อีกอย่างนึงของอยู่หญิงอย่างเราก็คือ "ความเซ็กซี่" ที่ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่หนุ่ม ๆ หลายคนต่างก็หลงใหลได้ปลื้มเอากับเสน่ห์ในจุดนี้เอาซะมาก ๆ เลยล่ะค่ะ


      ก็แหมสาว ๆ สวย ๆ หุ่น ๆ ดี ๆ แต่งตัวเปรี้ยวจี๊ด ใครก็อยากมองทั้งนั้นล่ะค่ะว่ามั๊ย?? ... อ๊ะ แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะว่า "ความเซ็กซี่" ของผู้หญิงอยู่ที่การแต่งตัวโป๊เพียงอย่างเดียว นั่นเป็นการคิดที่ผิดค่ะ เพราะความจริงแล้วการที่สาว ๆ จะเซ็กซี่นั้นไม่จำเป็นต้องแต่งตัวให้วาบหวิวก็ได้นะคะ ... แค่เรารู้จักแต่งตัวให้เป็นรู้จักโชว์จุดเด่นของตัวเอง แค่นี้เราก็สามารถเซ็กซี่ได้แบบไม่ต้องจงใจแล้วล่ะค่ะ

 
ตัวอย่างง่าย ๆ ก็เช่น ...


 

       สาว ๆ อาจจะเลือกเชิ้ตเข้ารูปผ้าพลิ้ว ๆ หรือผ้านิ่มยืดหยุ่นได้ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการปลดกระดุม บนเพียง 2 เม็ด และเลื่อนลงมา ปลดกระดุมล่างสุดอีก 2 เม็ด แต่ถ้าจะให้ดีต้องใส่คู่กับ กางเกงเข้ารูป ถ้าสวมรองเท้าส้นสูงยิ่งเก๋จัด ๆ เลยล่ะค่ะ


 


       เพื่อลบล้างคำสบประมาทว่าใส่เสื้อคลุมแล้วจะดูแก่ พี่เหมี่ยวจึงมีสูทเด็ดทำให้สาว ๆ กลายเป็นสาวเซ็กซี่ได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ ลองเลือกใส่เสื้อคล้องคอ สายเดี่ยว หรือเกาะอกกับเสื้อคลุมสิคะ พี่เหมี่ยวว่าดูไม่โป๊มากจนเกินไป แถมยังดูเก๋ ๆ ดีอีกด้วยล่ะ


        นาทีนี้คงไม่มีอะไรที่จะทำให้รูปร่างสาว ๆ ดูเซ็กซี่ได้ดีกว่ากางเกงขาเดฟเข้ารูปฟิตเปรี๊ยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกางเกงยีนส์เอวต่ำ ที่จะทำให้ช่วงบั้นท้ายของสาว ๆ ดูงอนงามดูเซ็กซี่ น่ามอง สุด ๆ เลยล่ะค่ะ พี่เหมี่ยวว่าแค่ใส่เดฟยีนส์กับเสื้อยึดตัวเล็ก ๆ ฟิต ๆ หน่อย แว่นดำอีกนิดนึงแค่นี้ก็เปรี้ยวสุด ๆ แล้วล่ะค่ะ

 



          จุดนี้น่าจะเหมาะสำหรับสาวเอวบางร่างน้อย พี่เหมี่ยวว่าใส่กางเกงเอวต่ำ กับเสื้อยึดตัวฟิตคู่กัน โชว์ให้เห็นเอวนิด ๆ และอาจเน้นอีกนิดด้วยสร้อยคาดเอวมีเพชรวิ๊งค์ ๆ แค่นี้ก็เซ็กซี่ได้แล้วล่ะ

 

 


       ร้อน ๆ อย่างนี้ต้องเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยรองเท้าส้นสูง ส้นเข็มเล็ก ๆ แบบเปิดสัน หรือรองเท้าแบบเปลือยเท้า และที่สำคัญอย่าลืมทาสีเล็บเท้าให้เจิดจรัส ด้วยเฉดสีเบอร์รี่เข้มตามเทรนด์อีกหน่อย รับรองเซ็กซี่สุด ๆ เลยแหละ


        สำหรับหนาวนี้เฉดสีที่ฮอตสุดสำหรับสาวเซ็กซี่ต้องยกให้สีทองประกาย สีเงิน สีชมพูกุหลาบ ถ้าเป็นสาวมั่นชอบความทันสมัย ต้องทาอายเชโดว์สีเงินวาว ถ้าเป็นสาวที่ชอบความหรูหรา อย่างนี้ต้องอายเชโดว์สีบรอนซ์ทอง แต่ถ้าเป็นสาวหวานโรแมนติกเปลี่ยนให้เซ็กซี่ได้ด้วยอายเชโดว์สีชมพูดีดูเวิร์กสุด ๆ เลยล่ะค่ะ


        ส่วนสีแก้มของสาวเซ็กซี่นั้น ยังคงเป็นสีชมพูอ่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก้มสีกุหลาบ จะแฝงความเซ็กซี่ไว้ในความหวาน ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ ส่วนเคล็ดลับน่ะเหรอ ก็อย่างที่เคยบอกไปไงคะว่าให้ยิ้มกว้าง ๆ แล้วเกลี่ย บรัชออนบนจุดสูงสุด ของโหนกแก้ม สำหรับสาวสาวมั่นนะจ๊ะ สีบรอนซ์ประกาย ปัดเบาๆ บริเวณโหนกแก้ม แค่นี้ก็เซ็กซี่เกินใครแล้ว

         และสุดท้ายค่ะ จุดขายของสาว ๆ เลยนะ สีสันที่เรียวปากก็ทำให้ดูเซ็กซี่ได้ ช่วงนี้สีเปลือยกำลังอินเลยค่ะ วิธีเลือกคือ ให้ดูสีปากเป็นสำคัญ ถ้าสีปากเป็นสีเดียว กับสีของใบหน้าหรือซีดกว่า ให้ใช้ลิปสติกที่มีสีชมพูเจืออยู่ จะทำให้ปากมีสีเข้มขึ้น ถ้าปากเป็นสีชมพูหรือแดงเรื่อเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว คงต้องลดดีกรีลงด้วยลิปสติกที่เฉดสีอย่าง สีพีซหรือสีน้ำตาลผสมอยู่ แต่ถ้าปากของเราสีไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป คงต้องใช้ลิปสติกสีบางใสอย่างสีชมพูโอปอล์ รับรองเซ็กซี่แน่นอนค่ะ...



      
โอเคนะคะ รู้วิธีเซ็กซี่แบบไม่ต้องโป๊กันแล้วทีนี้พี่เหมี่ยวว่า เรามาลงสนามปฏิบัติจริงกันแล้วล่ะค่ะ แต่ยังไงซะก็ต้องดูเรื่องความเหมาะสมและวัฒนธรรมของบ้านเราด้วยนะคะ ไม่ใช่แต่งจนเกินงาม เกินวัยของเราไปก็คงดูไม่น่ารักหรอกค่ะ พี่เหมี่ยวว่าเอาแค่พอดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็น่าดูแล้วล่ะค่ะ ไม่เชื่อก็ลองถามหนุ่ม ๆ ดูสิคะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
@SaSAg!_RiE@ Member 19 ธ.ค. 51 11:06 น. 3
สุดยอดไปเลย OoO!! เห็นด้วยมากๆกับการใส่เสื้อเชิ้ตความจริงปลดกระดุมบนเม็ดเดียวก็เยี่ยมแล้วเคอะ =..=~~ (นี่รึเปล่า เหตุผลที่ตูชอบใส่เสื้อเชิ้ต? เอิ๊ก~)
0
กำลังโหลด
~*PARANOMA_,, Member 19 ธ.ค. 51 14:14 น. 4
บางคนอาจจะคิดว่าแต่งตัวให้เซ็กซี่คือต้องเปิดนู่นโชว์นี่

แต่เราคิดว่าแบบนั้นมันไม่เหมาะและไม่ถูกต้องอ่ะ
เพราะว่ามันดูโชว์ส่วนมากเกินไป

โดยส่วนตัวเราคิดว่าเซ็กซี่แบบธรรมชาติดีที่สุด

บางที่ถ้ามีความเซ็กซี่จริงๆรัศมีเค้าจะแผ่ออกมาให้เห็นเลยเนอะ ^^

ขอบคุณสำหรับทริปดีๆนะคะพี่เหมี่ยว : )
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
CassiO_KiM Member 26 ม.ค. 52 11:13 น. 17

คนหุ่นดีอยู่เฉยๆก็เซ็กซี่แล้วTT

เราแต่งแบบนั้นไม่ได้หรอก ไม่เวิกๆ แต่งแล้วคงมีคนหลอนไปตามๆกัน เดฟนี่ก้อนะอยากใส่แต่ขาไม่สวย = ="

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด