ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นสาวสวยสไตล์ไทยๆ ได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิง ... อาจจะเปิดเพราะด้วยกระแสอาตี๋-อาหมวยที่กำลังเป็นที่นิยมทำให้หนุ่มสาวหน้าไทยไม่ค่อยมีโอกาสได้แจ้งเกิดเปิดตัวออกสื่อกันซักเท่าไหร่

 

 

     แต่มีสาวน้อยอยู่คนนึงค่ะที่เธอสามารถฝ่ากระแสอาตี๋อาหมวยทั้งหลายมาแจ้งเกิดในภาพยนตร์ "เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก" ได้สบายๆ เลยล่ะค่ะ ... ใช่แล้วล่ะค่ะ พี่เหมี่ยวกำลังพูดถึงสาวไทยตาคม ผมสวย "น้องนาว - ทิสานาฏ ศรศึก" นั่นเองล่ะค่ะ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าเธอคนนี้มีลักษณะของสาวไทยแท้ๆ อยู่แบบเต็มตัว ไม่ว่าจเป็นหน้ารูปไข่ ดวงตาดำคมเข้ม ผมยาวตรงสลวย เรียกได้ว่าสวยแบบไทยไม่ประยุกต์กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ

     น้องนาวเป็นสาวสวยที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียนจากรั้ววิทยาลัยนาฏศิลป์ แน่นอนค่ะว่าสวยเด้งเข้าตากรรมการแบบนี้ น้องนาวจะต้องผ่านงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว ผลงานของน้องนาวที่คุ้นตาเราดีก็คือ MV เพลง กันเอง ของ กัน The star 6 , MV เพลง ไม่อยากได้ยินเสียงเธอ ของ สิงโต The star 5 และ MV เพลง เสียงลมหายใจ ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ ... เริ่มจำสาวคนนี้ได้แล้วใช่รึเปล่าล่ะ ^^ 

 

 

     และผลงานชิ้นล่าสุดของสาวสวยคนนี้ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง "เลิฟจุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก" โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้น้องนาวรับบทคู่กับ อเล็กซ์ เรนเดล ในตอนที่ชื่อว่า "ใจยักษ์" น้องนาวแอบเล่าเรื่องย่อแบบคร่าวๆ ในตอนนี้ให้ฟังว่า เป็นตอนที่เป็นเหมือนตัวแทนความรู้สึกของคนที่มีหัวใจตรงกัน ทั้งคู่ต่างรู้อยู่แก่ใจว่ารักกัน แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดยอมเปิดปากพูดบอกรักกันให้ชัดๆ ไปเสียที

     ... สำหรับผลงานภาพยนตร์ชิ้นนี้น้องนาวบอกว่า ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ทำให้เธอได้พัฒนาความสามารถของตัวเอง เป็นโอกาสดีๆ ที่ทำให้เธอได้เรียนรู้ทักษะในด้านการแสดงจากนักแสดงมากความสามารถ

     น้องนาวบอกว่าสำหรับการก้าวเข้ามาแสดงภาพยนตร์ในครั้งแรกของเธอนั้น นอกจากจะได้พัฒนาทักษะด้านการแสดงแล้วเธอยังได้ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรักอีกด้วยว่า สำหรับเรื่องของความรักแล้ว มีทั้งด้านดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับว่าคนสองคนจะมีความเข้าใจกันยังไง แน่นอนว่าจะต้องมีทั้งเหตุผลและความเข้าใจ ความรักอย่างเดียวคงไม่พอ

     แหม กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแบบนี้ ... ยังไงสาวๆ Dek-D ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจสาวสวยคนนี้ด้วยนะคะ ^^ ขอขอบคุณน้องนาว สำหรับแบบอย่างความเก๋สัปดาห์นี้ด้วยค่ะ ^^

 

 

ภาพประกอบ : http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?p=9846718&sid=1d1140e332828d6ad242c36575b471e8 , thaicinema.org , picpost.zeanzone.com

     

 
 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

53 ความคิดเห็น

สงสัยจัง 7 มี.ค. 54 10:58 น. 1

"นาว" สวบแบบไทยๆ ได้ใจจริงๆ เลย


อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/content/all/24021/#ixzz1Fsm4A1S5


สวบแบบไทยๆ แปลว่าอะไรหรือครับ พอดีไม่เก่งภาษาไทย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
NaNaZii Member 7 มี.ค. 54 22:17 น. 17
สวยแบบไทยๆ


-ไม่แอ๊บทำตาโตเป็นไข่ห่านทองคำทั้งวัน
-เรียนนาฎศิลป์(อันที่จริงไม่เรียนก็ได้)
-ดูเรียบร้อยดี ไม่แรงตามกระแส

มันก็ทำนองเนี้ยแหละ พี่นาวมีครบบบบ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด