ถือว่าเป็นหนังฟอร์มเล็ก แต่คุณภาพคับแก้วสำหรับ "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" หนังรักวัยใส ที่ทำให้สาวๆ หลายคนหัวใจละลายไปกับพระเอกของเรื่อง ซึ่งนำแสดงโดย "น้องเก้า จิรายุ ละอองมณี" ที่หล่อใสได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่กันไปครึ่งค่อนประเทศ ยิ่งการันตีคุณภาพโดยค่ายหนังอารมณ์ดี GTH แล้วด้วยล่ะก็ ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้เป็นที่สนใจมากขึ้น (ก็แน่ล่ะเนื้อหาโดนใจวัยรุ่นขนาดนี้นี่นะ)

     อ๊ะ อ๊ะ จะบอกให้นะคะว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่เนื้อหาที่น่าสนใจและความหล่อใสของพระเอกเท่านั้น เพราะว่าหนังเรื่องนี้เรายังได้เห็นฝีมือของสาวน้อยหน้าใสนางเอกหน้าใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

     เธอคนนั้นก็คือ "น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม" นางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊ก ที่ไม่ได้สวยจี๊ด แต่น่ารักสุดขีดไปเลย ... วันนี้ "แบบอย่างความเก๋" พี่เหมี่ยวก็เลยจะพาสาวๆ ไปรู้จักกับเธอคนนี้กันค่ะ

     น้องแนท สาวหน้าใสวัย 18 ปี เธอคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2535 ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้น ปวช.3 สาขาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนอักษรเทคโนโลยีพัทยา สาวหน้าใสคนนี้เธอเคยคว้ารางวัลบุคลิกภาพยอดเยี่ยม จากการประกวดโครงการนักศึกษาอาชีวะ สุดยอดคนพันธุ์อาร์ ปี 4 และนอกจากนี้ก็ยังเคยมีผลงานถ่ายแบบลงนิตยสารวัยรุ่นมาบ้างแล้ว ส่วนในเรื่องการแสดง น้องแนทเคยเล่นมิวสิควิดีโอเพลง อยากจะบอกเธอว่ารัก ของศิลปิน แก๊ก Prinky Groove ในอัลบั้ม แสดดด ก่อนก้าวกระโดดมาเป็นนางเอกหนังใหญ่เต็มตัวเรื่องแรกใน "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ"

      และสำหรับการก้าวเข้ามารับบทนางเอกเป็นครั้งแรกของสาวคนนี้ น้องแนทรับบทเป็น เอิญ เด็กผู้หญิงน่ารัก ที่เป็นสาวกเพลงร็อคและคลั่งไคล้กีต้าร์ฮีโร่เป็นชีวิตจิตใจ จนเธอคนนี้กลายแรงบันดาลใจให้กับพระเอกของเรื่อง ที่ต้องการจะผันตัวเองจากไอ้แหยขี้อายให้กลายเป็นร็อคเกอร์ให้จงได้ ... หลายคนอาจจะนึกชมว่าลีลาการจับและเล่นกีต้าร์ของน้องแนทในหนังเรื่องนี้ดูทะมัดทะแมงและเท่เหมือนกันเล่นกีตาร์เป็นจริงๆ

     เอาเป็นว่าถ้าพี่เหมี่ยวบอกความจริงให้ฟังแล้วอย่าตกใจนะคะ เพราะว่า ที่เราเห็นน้องแนทเค้าโซโลกีตาร์ไฟแลบในหนังนั้น ไม่ใช่แค่ความสามารถปลอม ๆ หรอกค่ะ เพราะว่าในชีวิตจริงนั้น น้องแนท คือลูกไม้ใต้ต้นของ แหลม มอริสัน หรือ วิชัย นวลแจ่ม เจ้าของฉายา กีต้าร์คิงส์ นักกีตาร์ระดับตำนานของประเทศไทยเลยทีเดียว!!! ... ว้าว ต้องบอกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยนะคะแบบนี้ เก่งๆ จริงๆ เลยล่ะค่ะ

     น่ารักสุดขีดแถมยังมากความสามารถแบบนี้ พี่เหมี่ยวชักอยากจะเห็นซะแล้วสิคะว่าผลงานการแสดงชิ้นแรกของสาวคนนี้จะเด็ดดวงแค่ไหน แบบนี้สงสัยคงต้องไปอุดหนุนหนังไทยกันซะหน่อยแล้วล่ะค่ะ (หรือถ้าสาวๆ คนไหนไปดูมาแล้วก็มาเล่าให้พี่เหมี่ยวฟังบ้างนะคะ)

 

 

ภาพประกอบ : www.gth.co.th

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

109 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
-ต่องต๊อง- Member 21 มี.ค. 54 14:32 น. 11

พี่แนทน่ารักมาก!~ >//<
อ๊าย!!!~ จะเอากลับบ้าน!!!!!!~

(ผั๊วะ// แฟนคลับพี่แนทตบกระเด็น ติดข้างฝา...เอเมน)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด