สำหรับเรื่องของ Gadget น่ารักๆ แล้ว เราต้องยกตำแหน่ง "ตัวแม่" ในเรื่องของไอเดียสุดเก๋ และดีไซน์น่ารักๆ ของของใช้เกือบทุกอย่างที่ใช้ในการดำเนินชีวิต และของที่หนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นเค้าพกติดตัวก็ล้วนแล้วแต่มีความน่ารักขี้เล่นแฝงอยู่ด้วย เหมือนกับ Gadget น่ารักๆ ที่พี่เหมี่ยวนำมาฝากสาวๆ ในวันนี้ค่ะ ... ใครเลยจะเชื่อล่ะค่ะว่าเราจะเลี้ยงสัตว์น่ารักๆ ไว้ในตู้เย็นได้

     เอ๊ะ อะไรยังไง ใครจะเอาสัตว์เลี้ยงไปไว้ในตู้เย็นได้ล่ะ! แล้วมันจะไม่ตายเหรอ??? ... ไม่ตายหรอกค่ะ ต่อให้เจับใส่ตู้ไว้สามสี่ปีก็ไม่ตาย เพราะเจ้าพวกนี้คือ Fridgeezoo บรรดาสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก นั่นเอง เห็นน่ารักๆ แบบนี้ไม่ใช่ว่าจะมีไว้ตั้งโชว์ได้อย่างเดียวนะคะ เพราะ Fridgeezoo เป็นอุปกรณ์น่ารักที่เอาไว้เตือนคนที่ชอบเปิดตู้เย็นไว้นานๆ ค่ะ โดยทำเลียนแบบสัตว์ขั้วโลก และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ คือ หมีขาว,วอลรัส,แมวน้ำ,เพนกวิน,วัว,หมู,แมว หรือเสือ รูปร่างลักษณะจะคล้ายๆ กับกล่องนมค่ะ

 

     สำหรับที่มาที่ไปของไอเดียนี้ เกิดขึ้นมากจากการที่ผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจมากจากสัตว์ขั้วโลกที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะโลกร้อน (ตอนแรกเค้าออกแบบมาแค่ หมีขาว,วอลรัส,แมวน้ำ,เพนกวิน เท่านั้น ส่วนตัวอื่นๆ มาเพิ่มตอนหลัง) โดยได้ดัดแปลงรูปร่างให้เหมือนกล่องนมเพื่อที่ให้เหมาะกับการใช้งานกับตู้เย็น ทุกครั้งที่เราเปิดตู้เย็นเราจะได้นึกถึงสัตว์เหล่านี้ที่คอยร้องเตือนว่าเราเปิดตู้เย็นนานเกินไปแล้ว!!!!! ถือว่า Fridgeezoo เป็นของใช้ไอเดียเก๋ที่จะช่วยให้สาวๆ ประหยัดพลังงานได้ในอีกวิธีหนึ่งด้วย 

     วิธีการใช้ก็ง่ายๆ แค่สาวๆ เอา Frigeezoo ไว้ในตู้เย็น จากนั้นเมื่อเราเปิดประตูเค้าก็จะส่งเสียงทักทาย แต่ถ้าหากเราเปิดตู้เย็นค้างทิ้วไว้นานเกิดไปเหล่าเจ้าสัตว์เลี้ยงน่ารักก็จะส่งเสียงร้องเตือนให้เราปิดตู้เย็น

 

     ... แหม เริ่ดจริงๆ เลยนะคะเนี่ย สนนราคาของเจ้า Frigeezoo ก็อยู่ที่ประมาณตัวละ ตัวล่ะ 53$ ค่ะ อยากเลี้ยงตัวไหนอะไรยังไง ก็เลือกเอาได้ตามใจชอบเลยนะคะ เค้าพวกนี้เลี้ยงง่าย ไม่ต้องให้อาหาร แถมยังเฝ้าตู้เย็นให้เราได้อีกด้วยแน่ะ เจ๋งๆ จริงๆ เลย!!!

 

 

ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : http://www.strapya-world.com/products/42364.html

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

40 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
✿`.sunizm Member 15 เม.ย. 54 13:30 น. 5
ฮ้าาา น่ารักจังค่ะ ตัวเล็กดีด้วย ไม่เปลืองที่ในตู้เย็น
แต่ถ้าเราเอามาใช้แล้วมันร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น
เราก็ฟังไม่ออกสิคะว่าเตือนว่าอะไร 5555
0
กำลังโหลด
เเมวน้อยผู้น่ารัก Member 15 เม.ย. 54 13:52 น. 6
น่ารักจังเลยค่ะ
เรื่องเปิดตู้เย็นไม่มีปัญหาค่ะ
อยากให้มีตัวที่เวลากรองน้ำพอน้ำเต็มขวดแล้วร้องเตือนค่ะ มีไหมคะ?
ปล.ขำๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
พลอย 17 เม.ย. 54 10:37 น. 19
แพงโหดมากกกก
53ดอลลาร์ โอ้แม่เจ้า
ค่าขนมเดือนนึงเลยนะเนี่ย
ไม่ไหวๆ แพงไปอ่า เอานาฬิกาปลุกไปร้องเตือนแทนได้มะ 55+
0
กำลังโหลด
Miaki Member 17 เม.ย. 54 13:35 น. 20
อยากได้เพนกวินอ่ะ !!
แต่รับเสียงไม่ได้

(ปกติก็เป็นคนรักษ์โลกอยู่แล้ว
คงไม่ต้องให้พวกนี้มาเตือนหรอก 555)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด