เข้าสู่เรนนี่ซีซั่นแบบนี้ออกจากบ้านทั้งที ถ้าไม่มี "ร่ม" ล่ะก็ เห็นทีสาวๆ คงสวยไม่เสร็จกันแน่ๆ ... ร่มเป็นเหมือนอีกหนึ่งแอคเซสเซอรี่ที่จำเป็นจะต้องมีไว้ประดับกายในหน้าฝนพร่ำๆ แบบนี้ จริงๆ แล้วพี่เหมี่ยวว่าเราจะใช้ร่มธรรมดาไก่กาอาระเล่ก็ได้ค่ะ แต่ว่าถ้าจะให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครล่ะก็ สาวๆ ก็ควรจะหาร่มดีไซน์เก๋ๆ มาใช้กันซะหน่อยดีไหมล่ะคะ?

     "ของใช้ฮิตๆ สำหรับสาวๆ " ในสัปดาห์นี้ พี่เหมี่ยวก็เลยมีร่มเก๋ไอเดียดี ดีไซน์เริ่ดมาฝากสาวๆ กันค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าจะถูกใจรึเปล่า

     >>> UTILITY UMBRELLA : สบายสบาย ดีไซน์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อสาวๆ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย หรือมีข้าวของพะรุงพะรัง ร่มนี้ช่วยสาวๆ ได้คะ

     >>> SELF DEFENSE UNBRELLA : ด้ามร่มที่พบเห็นได้ทั่วไปอาจจะเอ้าท์ไปแล้ว ดีไซน์นี้ถูกแปลงโฉมเพื่อเรียกความท้าทายในการออกแบบด้ามร่มหรู (เหมือนด้ามปืนอย่างไงอย่างนั้น) ใช้แล้วให้ความรู้สึกเหมือนลูกสาวกำนันมากๆ เลยทีเดียวนะคะเนี่ย!!

     >>> ECO BROLLY UMBRELLA : ดูจากชื่อก็รู้แล้วค่ะว่าออกแบบมาไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม ดีไซน์แปลกนี้มีแค่โครงกะด้ามร่มเท่านั้นนะคะ จะเลือกกระดาษหนังสือพิมพ์ นิตยสาร หรือกระดาษอะไรก็ได้มาเป็นตัวร่มตามที่เราครีเอทเองเลยคะ

     >>> MUSIC IN THE RAIN UMBRELLA : สำหรับสาวๆ ที่มีดนตรีในหัวใจ เห็นทีต้องหยิบร่มดีไซน์นี้ติดกระเป๋าไปด้วยซะแล้วล่ะค่ะ ร่มคันนี้ออกแบบมาแบบไม่ต้องกลัวเรื่องอันตรายไฟดูด เพราะเค้ามีระบบป้องกันอย่างรัดกุมคะ ปลอดภัย 100% คอนเฟิร์ม!!

     >>> SENZ UNBRELLA : เชื่อว่าสาวๆ ต้องเคยเจอสถานการณ์ร่มบิน เวลาเจอพายุฝนกระหน่ำแน่ๆ ใช่รึเปล่าล่ะคะ เวลาที่ลมเปลี่ยนแปลงทิศทาง ร่มของเราพับงอไปคนละทิศคนละทาง ทำเอาผู้ใช้เกิดอาการเขินไปตามตามกัน การดีไซน์ของ SENZ UNBRELLA จึงถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดปัญหานี้ คราวนี้ 360 องศา จะเหวี่ยงไปทางไหนก็ได้แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ

     >>> GOGGLES UNBRELLA : เคยพบปัญหาฝนตกกระหน่ำแล้วหน้าเปียกปอนรึเปล่าคะ ปัญหานี้จะถูกจำกัดด้วยร่มดีไซน์นี้ค่ะ ด้วยลักษณะพิเศษที่ดีไซน์ออกมาเพื่อครอบคลุม และสามารถมีช่องมองเห็นได้อย่างน่ารักทีเดียว

     >>> COFFE LOVING UMBRELLA : สาวคนไหนที่หลงใหลการดื่มกาแฟ ต้องชื่นชอบดีไซน์ของร่มนี้มากเป็นพิเศษแน่นอนค่ะ เพราะไม่ว่าสาวๆ จะเดินทางไปไหน ทั้งไกลหรือใกล้ในวันฝนพร่ำ หรือแดดออก สามารถพกพากาแฟถ้วยโปรดติดตัวไปได้ทุกที่อย่างสบายอารมณ์เลยทีเดียว เริ่มมากๆ เลยค่ะ

     โอโห้! บอกได้คำเดียวค่ะว่าไอเดียเจิดจรัสสุดฤทธิ์จริงๆ เลย ว่าแต่ดีไซน์ล้ำขนาดนี้ ซื้อมาแล้วจะกล้าใช้รึเปล่านะเนี่ย??

 

ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : http://www.gazto.com/key-ring/top-10-creative-umbrellas-for-strange-use.html , http://www.yankodesign.com/2009/05/08/ten-unconventional-umbrella-designs/ , http://moderncelebs.blogspot.com/2011/04/20-more-umbrellas-and-their-stands.html

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

53 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด