คอลเลคชั่นสติ๊กเกอร์เทศกาลฤดูร้อนแดนปลาดิบ

     มาแล้ว มาแล้ว มี Gadgets น่ารักๆ มาอวดสาวๆ กันอีกแล้วจ้า ... สัปดาห์นี้ "ของใช้ฮิตๆ สำหรับสาวๆ" พี่เหมี่ยวขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่อชอบวัฒนธรรมของญี่ปุ่นกันด้วย คอเลคชั่นสติ๊กเทศกาลฤดูร้อน จ้า บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า น่ารักกุ๊กกิ๊กและครีเอทมากๆ เลยล่ะ

     โดยปกติแล้วเทศกาลฤดูร้อนในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ส่วนใหญ่เราก็จะนึกถึงภาพของงานวัด การจุดพลุเฉลิมฉลอง ขนมปลา แล้วก็กิจกรรมตักปลาทอง ใช่รึเปล่าล่ะค่ะ ... ถือว่าเป็นเทศกาลแห่งความสนุกสนานและสีสันของหน้าร้อนของแดนปลาดิบ ที่ไม่ว่าใครที่ได้มาญี่ปุ่นในช่วงหน้าร้อนแล้วจะต้องไม่พลาดร่วมสนุกไปกับเทศกาลนี้

     และจากภาพความสนุกสนานและสีสันที่สดใสของเทศกาลฤดูร้อนนี้เอง ก็ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจของสติ๊กเกอร์คอเลคชั่นเทศกาลฤดูร้อน ที่ประกอบไปด้วยสติ๊กเกอร์ทั้งหมด 3 ชุด นั่นก็คือ Beautiful Japanese Stickers Goldfish , Cute Japanese Stickers TAIYAKI Sweets Fish Shape Dumpling , Cute Japanese Sticker Flakes SUMMER Fireworks ...

     สำหรับสติ๊กเกอร์ชุด Beautiful Japanese Stickers Goldfish ก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก เกมส์ตักปลาของเด็กญี่ปุ่นนั่นเอง โดยภายในชุดนี้จะประกอบด้วยสติ๊กเกอร์แบบนูนรูป ปลาทองสีแดง , ปลารักเร่สีดำ , และที่ช้อนปลา ถือว่าเป็นการออกแบบที่เรียบได้ แต่ออกมาดูน่ารักน่าใช้มากๆ เลยทีเดียวล่ะค่ะ (สนนราคาสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ $3.75 USD)

     ชุดที่สองก็คือ Cute Japanese Stickers TAIYAKI Sweets Fish Shape Dumpling ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากขนมยอดฮิตอย่าง TAIYAKI (ขนมที่ทำมาจากแป้งเป็นรูปปลาข้างในมีไส้ถั่วแดง) ที่มีขายอยู่ในเทศกาลฤดูร้อนนั่นเองล่ะค่ะ สติ๊กเกอร์ชุดนี้มีความเก๋อยู่ที่ดีไซน์ของแพ็คเกจที่ด้านนอกสามารถเขียนโน้ตเอาไว้ได้ ส่วนด้านหลังก็จะเป็นสติ๊กเกอร์รูปขนม TAIYAKI สีต่างๆ นั่นเองค่ะ (สนนราคาสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ $5.25 USD)

     และชุดสุดท้ายถือว่าเป็นชุดที่อลังการงานสร้างมากๆ Cute Japanese Sticker Flakes SUMMER Fireworks ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากแสงสีของดอกไม้ไฟในฤดูร้อนนั่นเองล่ะค่ะ ภายในชุดจะประกอบไปด้วยสติ๊กเกอร์ชิ้นเล็กๆ 71 ชิ้น ที่ประกอบกันออกมาจะเป็นดอกไม้ไฟสีสันสวยงาม บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่าครีเอทสุดยอด (สนนราคาสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ $3.50 USD)

     น่ารักกุ๊กกิ๊กดีจริงๆ เลยนะคะ ... เห็นแบบนี้แล้วก็อยากได้มาใช้บ้างอะไรบ้างจังเลยล่ะค่ะ หุหุ

 

ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : http://www.etsy.com/listing/11643418/beautiful-japanese-stickers-goldfish-s78?ref=em , http://www.etsy.com/listing/59177964/cute-japanese-stickers-taiyaki-sweets?ref=v1_other_1 , http://www.etsy.com/listing/76031009/cute-japanese-sticker-flakes-summer , http://pinktentacle.com/2009/03/battle-of-the-natsu-yasumi-fumio-nabata/

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

18 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด