ของกระจุกกระจิกน่ารักๆ สำหรับจัดบ้านในวันคริสต์มาส



     เผลอแป๊ปเดียว นี่ก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงสิ้นปีแล้ว และนับๆ ดูอีกไม่นานก็จะถึงวันคริสต์มาสแล้ว ... เห็นทีพี่เหมี่ยวว่าเราต้องจะต้องมาจัดบ้าน จัดห้องให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสซะหน่อยแล้วล่ะค่ะ


     และเพื่อให้เข้ากับเทศกาลสำคัญที่จะมาถึงในอีกไม่นานนี้ วันนี้คอลัมน์ "ของใช้ฮิตๆ สำหรับสาวๆ " พี่เหมี่ยวก็เลยไปรวบรวมเอา Gadget น่ารักๆ สำหรับตกแต่งห้อง หรือตกแต่งบ้านในช่วงวันคริสต์มาสมาฝากกันค่ะ รับรองว่าโดนใจคนชอบแต่งบ้านแน่นอนค่ะ






     คริสต์มาสทั้งทีสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสัญลักษณ์ของวันสำคัญวันนี้ นั่นก็คือ ต้นคริสต์มาสค่ะ ... สำหรับต้นคริสต์มาสที่พี่เหมี่ยวนำมาฝากสาวๆ ในวันนี้เป็นต้นคริสต์มาสเก๋ๆ ที่สามารถร้องเพลงได้ค่ะ "Christmas MUSIC TREE" นอกจากจะร้องเพลงได้แล้ว ยังมีไฟเรืองแสดงอีกด้วยนะคะ ขนาดกว้าง x ยาว ประมาณ 8cm x 29.5cm ค่ะ






     และเพิ่มความเก๋ให้กับต้นคริสต์มาสด้วยเหล่าตุ๊กตาและลูกบอลตบแต่งต่างๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Sonwman , Santa , Christmas Ball มีหลายแบบหลาย น่ารักน่าใช้หลายอารมณ์ เลือกใช้แต่งบ้านได้ตามใจชอบเลยค่ะ





     หรือถ้าอยากให้บรรยกาศดูน่ารักสดใสไปกว่าเดิม ก็อาจจะเพิ่มตุ๊กตา Santa , Sonwman เข้าไปก็ได้นะคะ จากนั้นก็เพิ่มสีสันให้กับบริเวณขอบหน้าต่างห้องด้วย เชือกห้อยตกแต่งห้องลายดาว และลาย Sonwman และท้ายที่สุดก็ลองหาตุ๊กตาน่ารักๆ มาห้อยหน้าประตู แค่นี้ห้องของเราก็จะสวยเจิดต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสแล้วล่ะค่ะ




     ... เอาเป็นว่าก่อนถึงคริสต์มาสมาจัดบ้านจัดห้องให้สวยเก๋ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกันนะคะ ^^ สร้างบรรยกาศดีๆ ทุกคนในครอบครัวจะได้แฮปปี้กันสุดๆ ไปเลยยังไงล่ะ




ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : http://www.yesstyle.com/en/iswas/list.html/bcc.11118_bpt.299_bid.311947

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Mckenzie ♥ Member 26 พ.ย. 54 17:37 น. 13
ชอบอะไรแบบนี้จัง :D เหมือนย้อนวัยเด็ก

บ้านเรามี mobile, candy cane, ถุงเท้าคริสต์มาส ฯลฯ

แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้ว 55
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด