หาที่เค้าท์ดาวน์เก๋ๆ ในกรุงเทพกัน



     ถึงแม้ปีใหม่จะเป็นวันหยุดยาว แต่ก็มีสาวๆ หลายคนเลือกที่จะอยู่เฝ้ากรุงด้วยเหตุผลที่ว่า "อยากเห็นกรุงเทพในวันร้างคนบ้างอะไรบ้าง" แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ พอถึงคืนวันส่งท้ายปีเก่าเข้าจริงๆ หลายคนก็ยังอยากจะได้บรรยากาศเค้าท์ดาวน์แบบเก๋ๆ ส่งท้ายปีเก่าอยู่ดี นั่นสิ แล้วเฝ้าเมืองกรุงแบบนี้ เราจะไปหาบรรยากาศเค้าท์ดาวน์เริ่ดๆ ได้ที่ไหนบ้างนะ


     ไม่ต้องคิดมากให้ปวดสมองค่ะ วันนี้ "Hobbies สำหรับสาวๆ " พี่เหมี่ยวจะชวนสาวๆ มาสร้างไอเดียเริ่ด ในการหาสถานที่เค้าท์ดาวน์ในปีใหม่นี้กันค่ะ ...



     >> จัดปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าที่บ้านซะเลย! ... เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่เบื่อการเดินทางในช่วงเทศกาลอย่างนี้ ไปทางไหนก็มีแต่รถติด คนเยอะ จอแจ อึดอัด การฉลองปีใหม่ที่บ้านก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เริ่ดสุดๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะสะดวกสบายแล้วยังเป็นสร้างความสมานฉันท์ฟันแฟร์กันในครอบครัวอีกด้วยล่ะค่ะ เราสามารถครีเอทกิจกรรมได้อลังการงานสร้างที่สุดเท่าที่เราจะทำได้เพราะค่าเช่าที่เราก็ไม่ต้องเสีย ที่สำคัญปาร์ตี้เราจะเพี้ยนแค่ไหนก็ได้เพราะเราจัดที่บ้านเราเอง 555+

     >> ไปรวมพลกันที่บ้านเพื่อน ... ในกรณีที่บ้านเราไม่พร้อม เราก็ไปรวมตัวกันที่บ้านของเดอะแก๊งค์เราแทนค่ะ ถือโอกาสไปสวัสดีปีใหม่คุณพ่อคุณแม่ของเพื่อนสนิท พร้อมกับรับพรปีใหม่ และปาร์ตี้กินข้าวฟรีที่บ้านเพื่อน (555+) ถ้าคุณพ่อคุณแม่อนุญาตก็อาจจะขอค้างบ้านเพื่อนอีกซักคืน เพื่อที่จะได้อยู่เค้าท์ดาวน์ไปพร้อมๆ กับเดอะแก๊งค์ แค่นี้พี่เหมี่ยวว่าก็แฮปปี้สุดๆ แล้วล่ะค่ะ




     >> ชิลๆ ที่ริมแม่น้ำ หรือดาดฟ้าตึกสูง ... จุดนี้แล้วแต่ความสะดวกเลยนะคะจะไปส่งท้ายปีเก่ากันที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สะพานพระรามแปด(สาวๆ จะได้ชมความสวยงามของ สะพานพระราม 8 เพราะที่นี่มีการจัดแสดงแสง สี เสียง ประกอบพลุ ดอกไม้ไฟ สาวๆ จะได้เห็นความสวยงามของพลุดอกแล้วดอกเล่าที่จุดขึ้นฟ้าส่องประกายสวยงาม เปรียบดังชีวิตในช่วงปีใหม่ที่จะมาถึงให้ลุกโชติช่วง ชัชวาลกันเลยทีเดียวเชียว) หรือถ้าไฮโซหน่อย (อันนี้อาจต้องหลอกล่อคุณพ่อคุณแม่ไปเป็นนายทุน 55) ก็อาจจะเป็นตามร้านอาหารดาดฟ้าต่างๆ เช่น ตึกใบหยก, The Roof Siam @ Siam , The Dome at State Tower ก็ได้ฟิลเค้าท์ดาวน์เริ่ดหรูอย่าบอกใครเลยทีเดียว



     >> ฮอตฮิตสำหรับคนเมือง ลานหน้าเซ็นทรัลเวิร์ล - แยกราชประสงค์ ... ฮอตฮิตติดกันมาหลายปีเลยทีเดียว ถือว่าเป็นจุดเค้าท์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพก็ว่าได้ เพราะที่นี่มีการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แทบทุกปี มีทั้งการประดับไฟสวยงามในบริเวณรอบๆ รวมถึงการปิดถนนเพื่อให้ประชาชนได้มาเฉลิมฉลองกันเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ยังไม่รวมถึงกิจกรรมบันเทิงเริงใจที่ทางภาครัฐและเอก ชนพร้อมใจกันจัดให้อีก เรียกว่าที่นี่คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มค่ะ!

     ... ยังพอมีเวลากว่าจะถึงช่วงปีใหม่ ยังไงสาวๆ ที่ไม่มีแพลนจะไปไหนก็ลองไปครีเอทที่เค้าท์ดาวน์เก๋ๆ กันดูนะคะ ใครครีเอทได้เริ่ดแค่ไหนก็ลองเอามาแชร์กันดูนะ




ภาพประกอบ : http://www.toptenthailand.com/  , LIFESTYLEASIS.COM



พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
♣♦yuyu♥♠ Member 25 ธ.ค. 54 19:24 น. 10
ที่บ้านเลยค่ะ ขึ้นดาดฟ้าเสื่อ1ผืนไวน์สักขวดขนมสักหน่อยดูพลุไปด้วยเพลิน~
เคยไปเซ็นอ่ะ คนเยอะมากหายใจไม่ออกไอเราก็เตี้ยๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Romeo Holmes Member 31 ธ.ค. 54 00:07 น. 13
ใจจริงไม่อยากไปไหนเลย เพราะคนเยอะ วุ่นวาย บลาๆๆ
แต่ก็ต้องทำใจค่ะ เพราะมันเป็นช่วงเทศกาล T^T
0
กำลังโหลด
อิชิโระ Member 31 ธ.ค. 54 00:51 น. 14
ถ้าเป็นหนูก็จะไปเค้าท์ดาวน์ที่บ้านเพื่อนอ่ะค่ะจําได้ว่าไปแด้นส์กระจายแบบสุดขั้วสุดหูรูดมา แล้วผลคือข้อเท้าเคล็ดกลับมาบ้านเป็นที่ระลึก เจ็บสุดๆเลยค่ะ-_-|||
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด