Disco Pant เทรนด์สุดเปรี้ยวรัดเปรี๊ยะ!!





     ... มาแล้วจ้า เทรนด์ฮอตสุดฮิตสำหรับสาวๆ Dek-D มาแล้ว สัปดาห์ของเสิร์ฟแฟชั่นแบบเปรี้ยวจี๊ดแซบซ่าให้สาวๆ ได้เทรนด์สุดๆ ไปกับนี่เลยค่ะ "Disco Pant"

     ฟิตเปรี๊ยะ แซบเวอร์จริงๆ สำหรับเทรนด์ "Disco Pant" ซึ่งเป็นเทรนด์กางเกงที่ไม่ได้จะเพิ่งฮิต แต่เป็นอะไรที่มีมานานแล้ว ... ซึ่งส่วนใหญ่ที่สาวๆ ไม่ค่อยกล้าใส่กันนักก็เพราะว่า กางเกงทรงนี้เกิดมาเพื่อสาวๆ หุ่นดีและมีเรียวขาสวยเท่านั้น!! สาวหุ่นอวบอั๋น หรือสาวที่แม่ให้ความยาวขามาน้อยนั้นหมดสิทธิ์ตั้งแต่คิดกันเลยทีเดียว T^T



     เพราะด้วยทรวดทรงของการเกงที่รัดเปรี๊ยะกับเรียวขา ทำให้สาวที่จะใส่กางเกงทรงนี้ได้จะต้องมั่นใจว่ามีช่วงขาที่เรียวยาวสมส่วน ถ้ายังจินตนาการภาพสาวที่ใส่กางเกงทรงนี้ไม่ออก ก็ให้ลองนึกถึงกางเกงที่สาว คริส หอวัง ชอบใสบ่อยๆ สิคะ ไม่ว่าจะใส่ออกงานชิคๆ หรือใส่เดินเปรี้ยวๆ ก็เก๋ได้ทุกสถานกาณ์ ...




     สำหรับกางเกงทรง Disco Pant มีให้เลือกหลายสีหลายไซส์ค่ะ สามารถใส่ไปเปรี้ยว ไปเฉี่ยวได้หลากหลาย แต่เวลาเลือกเสื้อที่จะไป match กับกางเกงทรงนี้ต้องระวังหน่อยนะคะ เพราะไม่ใช่ว่าจะ match กับเสื้อได้ทุกทรง เสื้อที่เหมาะกับกางเกงทรงนี้ควรเป็นเสื้อคอวี หรือถ้าเป็นเชิ้ตก็ควรเก็บชายเสื้อไว้ในกางเกง หรือถ้ามั่นใจในหุ่นและหน้าท้องว่าแบนราบไร้ไขมันส่วนเกิน จะใส่เป็นเสื้อเอวลอยก็เปรี้ยวดีนะคะ





     แต่ถ้าหากสาวหุ่นอวบอยากจะเปรี้ยวในเทรนด์นี้บ้าง พี่เหมี่ยวแนะนำว่าเซฟๆ ไว้ด้วยการเลือก match เสื้อยืดคอวีกับเสื้อคลุมตัวยาวจะเวิร์กกว่านะคะ เทคนิคเล็กน้อยๆ ในการเลือกใส่กางเกงทรงนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือ การเลือกสีค่ะ  ถ้าอยากได้แบบ แจ่ม จะ แดม แจ่ม ว้าว ณ บัดนาว นั้นโดนใจ!! พี่เหมี่ยวก็แนะนำให้เลือกสีเจ็บๆ อย่างสีแดง เขียว หรือม่วงไปเลยค่ะ แล้ว match กับเสื้อโทนสีพื้นๆ รับรองว่าแจ่มแน่นอนค่ะ วู้ววว



     ต้องบอกว่าเป็นเทรนด์ปราบเซียนจริงๆ เลยนะคะ หุ่นไม่ดีจริงนี่ ไม่กล้าคิดจะใส่เลยนะเนี่ย >//<








 
ภาพประกอบ : lookbook.nu , http://www.chictopia.com


พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

28 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
len-lian Member 30 ม.ค. 55 19:35 น. 19
ถ้าขาสวยอาจจะซื้อมาใส่นะ...
แต่ปัญหาคือ จะมีปัญญาจ่ายหรือเปล่า? กระเป๋าตังค์บ่จี้อยู่ด้วย=^=
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด