เพิ่มความหวานให้วาเลนไทน์นี้แบบสบายกระเป๋า





     ผ่านเทศกาลปีใหม่มาได้ไม่เท่าไหร่ นี่ก็ก้าวเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักกันอีกแล้ว สำหรับในปีนี้ถ้าใครที่มีคู่และกำลังวางแพลนจะทำวันที่ 14 กุมภาพันธ์  ให้เป็นวันดีๆ ที่น่าประทับใจอยู่ล่ะก็ วันนี้ "สร้างความประทับใจให้หนุ่มๆ " พี่เหมี่ยวก็มีไอเดียดีๆ ที่จะทำให้เวลานี้หวานไม่ซ้ำใครแบบประหยัดๆ มาฝากสาวๆ กันค่ะ ไปดูกันเลย


>> แปะโพสต์อิทบอกรักหวานๆ ไว้ให้ทั่ว
     เป็นช็อตน่ารักๆ ที่เราเคยเห็นตามหนังรักโรแมนติกทั่วๆ ไป หลายคนอาจจะบอกว่าเลี่ยน แต่เชื่อเถอะค่ะคนได้รับน่ะปลื้มสุดๆ ไปเลยล่ะ ... ขอบอกว่าวิธีนี้เป็นวิธีบอกรักที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย แต่สร้างความประทับใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ แค่เพียงสาวๆ เขียนโพสต์อิทด้วยข้อความดีๆ หรือคำบอกรักหวานๆ ด้วยลายมือของตัวเอง แล้วแปะเอาไว้ในที่ที่คนสำคัญของสาวๆ จะมองเห็นได้ง่าย เช่น เขียนข้อความว่า "ขอบคุณที่รักกัน" แล้วแปะโพสต์อิทไว้ที่หน้าจอโน้ตบุ๊ค พอเขาเปิดคอมขึ้นมาเขาก็จะเห็นข้อความนั้นพอดีเลยล่ะค่ะ

  >> ปาร์ตี้ง่ายๆ ที่บ้าน
     บรรยากาศดีน่าประทับใจ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลตัวหรอกค่ะ หาได้ที่บ้านนี่แหละ ... ในขณะที่ใครหลายคนเลือกไปทานอาหารหรูๆ นอกบ้านแถมยังต้องต่อคิวนานๆ เพื่อที่จะได้นั่งกินอาหารในร้านบรรยากาศดีๆ ซึ่งกว่าจะได้กินก็อาจจะต้องรอนานเป็นชั่วโมง ถ้าจะต้องเสียเงินแพงๆ แล้วยังต้องรอนานขนาดนี้ พี่เหมี่ยวว่าเราทำอะไรกินกันเองที่บ้านยังจะดีกว่าอีกนะคะ แค่จัดการปรับเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านสักหน่อย เปลี่ยนผ้าปูโต๊ะอาหารเป็นลายสวยๆ หาดอกไม้มาเสียบแจกัน จุดเทียนหอม เปิดเพลงคลอเบาๆ เปิดโคมไฟแสงเหลืองๆ นวลๆ สวยๆ เท่านี้ก็ได้สร้างช่วงเวลาพิเศษๆ กับคนพิเศษแล้วล่ะค่ะ ส่วนอาหารจะทำเองหรือสั่งมากินที่บ้านก็ได้แล้วแต่สะดวกเลย 

>> ดูหนังเรื่องโปรดสุดโรแมนติก
     ดูในโรงหนังอาจจะมีเพื่อนร่วมสวีทด้วยอีกหลายคู่ ถ้าอยากได้ความเป็นส่วนตัวล่ะก็ ลองเปิดหนังเรื่องโปรดหรืออาจจะเป็นเรื่องที่ชอบเหมือนกัน หรือเรื่องแรกที่ดูด้วยกัน เปลี่ยนบ้านของเราให้เป็นโรงหนังขนาดย่อม นั่งดูกุ๊กกิ๊กจุ๊กจิ๊กกันแค่สองคน แบบนี้ก็สวีตดีไม่ซ้ำใครเหมือนกันนะคะ

>> ทำของขวัญให้คนพิเศษด้วยตัวเอง
     อาจจะไม่ใช่ของมีค่าราคาแพง แต่การทำของขวัญด้วยตัวเองนั้นจะสร้างความประทับใจให้ผู้รับได้เป็นอย่างดี บางทีอาจจะเป็นแค่เพลงเพราะที่มีความหมายพิเศษสำหรับเราสองคน ไรท์แพลงนั้นลงแผ่นซีดีแล้วทำกล่องใส่ซีดีน่ารักๆ ด้วยฝีมือและไอเดียของเรา ต่อให้ดึงเพลงจากซีดีนั้นลงเครื่องเล่นไปแล้ว ก็รับรองว่ามันจะไม่โดนทิ้งขว้าง เพราะว่ามีกล่องใส่ซีดีสวยๆ เป็นที่เก็บ และรับรองว่าแฟนคนพิเศษของเราจะเก็บไว้อย่างดีเลยล่ะค่ะ



>> กลับไปสู่จุดเริ่มต้นที่เจอกัน
     หลายคนเลือกที่จะไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต แต่พี่เหมี่ยวว่าถ้าเราลองเปลี่ยนจากสถานที่เที่ยวสุดฮิตมาเป็นสถานทีที่เจอ กันครั้งแรก หรือสถานที่ที่ทั้งสองคนมีความทรงจำดีๆ ให้กัน แบบนี้ก็น่าจะเวิร์กนะคะ  แค่ซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ กินพลางเดินเที่ยวเหมือนย้อนเวลาไปยังที่ที่เคยใช้เวลาด้วยกัน พออิ่มอกอิ่มใจก็จูงมือกันกลับ รับรองไม่เสียเงินมากมาย และที่สำคัญต้องเป็นอีกหนึ่งวันที่โรแมนติกสุดๆ แน่นอนเลยล่ะค่ะ

     5 ไอเดียเพิ่มความหวานในวันวาเลนไทน์นี้ พี่เหมี่ยวไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคะ ใครจะเอาไปใช้ต่อก็ได้ไม่ว่ากัน ... ส่วนใครที่มีไอเดียเพิ่มความหวานแบบอื่นล่ะก็ ลองมาแชร์กันดูนะคะ




 
ภาพประกอบ : http://winecountrymom.blogs.santarosamom.com/category/the-love-front/page/2/
http://www.findgift.com/#b
http://www.socialmoms.com/relationships/husband-valentines-day/

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Z_lจ้าxญิJน้๐ezas_Z Member 11 ก.พ. 55 19:48 น. 13
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะพี่มะเหมี่ยว แต่ประเด็นคือจะได้เจอกันหรือเปล่าหน่ะสิ ฮือๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด