ไฉไลไม่ซ้ำใครกับ "สร้อยคอปกเสื้อ"





     ว่ากันด้วยเรื่องของแฟชั่นกับสาวๆ  ... บางทีเราก็เบื่อกับการวิ่งตามแฟชั่นเหมือนกันนะคะ เพราะด้วยธรรมชาติของแฟชั่น มาแป๊ปๆ เดี๋ยวก็ไป บางที่เราก็ตามไม่ทัน อัพเดทกันแบบตกๆ หล่นๆ บ้าง จนหลายคนเบื่อถึงกับเอ่ยปากว่า "ขอแค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็พอแล้วแหละ!!"

     ... แต่ถึงแม้จะเป็นแค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่สาวๆ ก็สามารถหา item เก๋ๆ มาแต่งเติมให้ดูเทรนด์ขึ้นได้นะคะ




     "แต่งตัวให้สวยกว่าใคร" วันนี้ พี่เหมี่ยวก็มีเทรนด์สอยคอเก๋ๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อยืดมาฝากกันค่ะ รับรองว่าไฮโซอย่าบอกใครเลยทีเดียว

     นี่เลยค่ะ "สร้อยคอปกเสื้อ" ตอนนี้กำลังฮิตมากๆ ในหมู่เซเลบดารา ด้วยดีไซน์และแพตเทิร์นที่โดดเด่น ซึ่งสามารถ match เข้ากับเสื้อยืดได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวค่ะ แถมยังเป็น item ที่ช่วยปรับลุคจากสาวธรรมดาไก่กาอาระเล่ให้ดูเปรี้ยวเท่กว่าเดิมได้อีก!





     พี่เหมี่ยวฟันธงเลยนะคะว่า item นี้จะต้องฮิตสุดๆ แน่นอนค่ะ ... แนะนำว่าให้สาวๆ หามาติดตู้ไว้ เผื่อวันไหนจำเป็นต้องออกไปทำธุระที่เป็นทางการ แต่อยากใส่เสื้อยืดไป สาวๆ ก็สามารถคว้าสร้อยปกเสื้อเก๋ๆ มาใส่คู่กับเสื้อคลุม หรือไม่ก็เสื้อสูทเท่ๆ แค่นี้ก็เก๋มีรสนิยมไม่ซ้ำใครแล้วล่ะค่ะ

     สำหรับวิธีการ match สร้อยปกเสื้อให้เข้ากับเสื้อยืดนั้น มีหลักง่ายๆ ก็คือ ให้เลือกจับคู่กับเสื้อสีพื้นที่ไม่ต้องมีลวดลายเยอะแยะอะไรมาก เพื่อที่จะได้สร้างความโดดเด่นให้กับตัวสร้อย ให้ดูโดดเด่น แต่ถ้าหากสาวๆ ใส่คู่กับเสื้อผ้าที่มีลวดลายหรือลูกเล่นเยอะ เมื่อใส่สร้อยปกเสื้อ ก็จะทำให้ดูรกและขาดจุดเด่นไปค่ะ 

     เก๋ไปเลยใช่รึเปล่าล่ะ ... ก่อนจากกันไปพี่เหมี่ยวก็มีตัวอย่าง สร้อยปกเสื้อ เก๋ๆ มาให้สาวๆ Dek-D ดูกันค่ะ












ภาพประกอบ : dahong.co.kr
http://agogang.com
http://women.horoworld.com/
 

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

25 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด