เทรนด์จี๊ด "เสื้อคอปกวิ้งวิ้ง" เจิดสุดๆ



     เมื่อตอนที่แล้ว "แต่งตัวให้เก๋กว่าใคร" พี่เหมี่ยวได้นำเรื่องราวของ item เก๋ๆ อย่าง "สร้อยคอปกเสื้อ" มาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันไปแล้ว วันนี้พี่เหมี่ยวก็มีเทรนด์เสื้อเก๋ๆ ที่รับรองว่าจี๊ดไม่แพ้ใครมาฝากสาวๆ Dek-D กันค่ะ

     นี่เลยๆ ขอบอกนะจ๊ะว่า ตอนนี้กำลังฮิตมากๆ สำหรับแฟชั่น "เสื้อคอปกวิ้งๆ ระยิบระยับ" เห็นแล้วสะดุดตาโดนใจด้วยแพทเทิร์นตัวเสื้อที่เรียบง่าย เน้นสีพื้นเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับปกเสื้อที่มีเลื่อมวิ้งๆ ระยิบระยับหลากสี




     สำหรับแฟชั่นเสื้อคอปกวิ้งระยิบระยับนี้ถือว่าเป็นความลงตัวอย่างมาก สำหรับสาวๆ ที่นิยมความเรียบง่ายแต่หรูหรามีสไตล์ แถมยังช่วยทำให้สาวๆ ดูเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง ตามแฟชั่่นไม่ตกเทรนด์ เหมาะกับเป็นสาวยุค 3G ^^




     สาวๆ คนไหนที่อยากลองใส่เสื้อสไตล์นี้ดูล่ะก็ เคล็ดลับในการใส่ให้ดูดีก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่สาวๆ จำไว้ว่าเสื้อที่มีปกวิ้งๆ มีความโดดเด่นอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องใส่แอคเซสเซอรี่อะไรเพิ่มเพราะจะทำให้ดูเยอะเกินไปจนรุงรัง ปล่อยให้ปกเสื้อเลื่อมระยิบระยับสร้างความโดดเด่นให้สาวๆ ก็พอแล้วล่ะค่ะ

     ส่วนการเลือกเสื้อผ้าชิ้นล่างมา match กับเสื้อคอปกวิ้งๆ นั้น จะเป็นกระโปรงหรือกางเกงก็ได้ค่ะ แต่ควรจะเป็นสีที่ตัดกับตัวเสื้อ เพื่อที่จะได้เน้นความโดดเด่นของเสื้อสไตล์นี้ให้ชัดเจนขึ้นอ่ะ อาจจะจับคู่กับกางเกงขาสั้นสไตล์วินเทจก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ

     สำหรับวิธีการเก็บรักษาเสื้อสไตล์นี้ เวลาซักทำความสะอาดอาจต้องระวังสักหน่อยเพราะเลื่อมที่ปักไว้ที่คอเสื้ออาจหลุดได้ง่าย ดังนั้นเวลาซักจึงควรซักมือ และอย่าขย้ำตรงคอเสื้อ เวลาตากก็ให้บิดเฉพาะส่วนตัวเสื้อเท่าน้น เพื่อป้องกันส่วนของคอปกไม่ให้เสียทรงค่ะ

     รับรองได้ค่ะว่าสำหรับแฟชั่นนี้ แค่เสื้อตัวเดียวก็ "เอาอยู่" แล้วล่ะค่ะ



คอระบายลูกไม้ปักเลื่อมเก๋ๆ น่ารักสไตล์สาวหวาน




เปรี้ยวซ่ากับเดรสเข้ารูป ปักเลื่อมสีเงินที่คอ




โดดเด่นที่มุกเก๋ๆ ที่ปักไว้ที่ปลายปกเสื้อ




ส่วนตัวนนี้ไม่ปักเลื่อมแต่ติดขนเฟอร์แทน ไฮโซได้อีก




เลื่อมสีเงิน - ทอง ตัดกับเสื้อสีชมพูกลีบบัว ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร








ภาพประกอบ : http://www.cherrykoko.com/

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด