ฮอตสุดๆ กระโปรงผ้ายืดเข้ารูปสุดเปรี้ยว



     วันนี้แต่งตัวให้สวยกว่าใคร by พี่เหมี่ยว ขอเอาใจสาวเปรี้ยวที่ชอบอวดเรียวขาด้วยแฟชั่นกระโปรงสั้นเจิดๆ ที่ขอบอกได้เลยนะคะว่า หุ่นไม่ดี ขาไม่สวยจริง ห้ามใส่เลยทีเดียวล่ะ!!!

     ต้องบอกว่าเป็นแฟชั่นที่เหมาะสำหรับสาวหุ่นดีขาสวยเท่านั้น สำหรับคอลเล็กชั่นกระโปรงผ้ายืดเข้ารูปรัดเปรี๊ยะ ที่กำลังอินอยู่ในตอนนี้ โดยเฉพาะกระโปรงเข้ารูปสีเจ็บจี๊ดที่มีให้สาวๆ ได้เลือกเปรี้ยวกันชนิดใส่เป็นอาทิตย์ก็ยังไม่ซ้ำ สะใจแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายกันไปเลยทีเดียว



      สาวๆ คนไหนที่กำลังหลงรักกระโปรงสไตล์นี้อยู่ล่ะก็ บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าต้องทำใจไว้นิดนึง เพราะเป็นเทรนด์ที่ค่อนข้างมีข้อจำกัดในการแต่งค่ะ ...

     อย่างแรกที่ต้องระวังก็คือ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นกระโปรงเข้ารูป เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่คิดจะใส่กระโปรงทรงนี้จะต้องมั่นใจว่าหุ่นของเรานั่นดีพอ ไม่มีส่วนเกิดทั้งด้านหน้า(พุง)และด้านหลัง(บั้นท้าย) รวมไปถึงขาของเราจะต้องได้รูป เพราะเวลาที่ใส่กระโปรง กระโปรงจะค่อนข้างแนบกระชับกับสัดส่วนของสาวๆ ประมาณว่าเอวเป็นเอว ก้นเป็นก้น ถ้าหุ่นไม่ดีพอแล้วไปใส่ล่ะก็ อาจหมดความมั่นใจได้นะคะ



     Tip เล็กๆ น้อยๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากใส่กระโปรงทรงนี้แต่ไม่มั่นใจพอ พี่เหมี่ยวแนะนำว่าให้ลองใส่ถุงน่องดำแบบบางจะช่วยในเรื่องความมั่นใจในเรื่องเรียวขาได้ค่ะ ส่วนใครที่ไม่อยากโชว์บั้นท้ายจนมากเกินไปให้ส่วมคาร์ดิแกนทับเสื้ออีกที เทคนิคนี้จะช่วยให้สาวๆ มั่นใจขึ้นค่ะ

     เล่าให้ฟังเฉยๆ อาจจะไม่เห็นภาพ เอาแบบนี้ ไปดูกันดีกว่าค่ะว่ากระโปรงเข้ารูปแบบนี้จะสามารถนำมา mix&match กับให้เหมาะกับสาวๆ แต่ละสไตล์ได้ยังไงบ้าง ^^











ภาพประกอบ : http://www.theamy.co.kr/
http://bubbleandchic.co.kr/
http://www.yesstyle.com/


พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

34 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด