"ปาน-ชมพู่" อินจัดใน MV.“เสียงหัวใจวันไร้เธอ”

 

     บอกได้คำเดียวว่า MV. แต่ละเพลงนั้นแรงได้ใจแฟน ๆ จริงๆสำหรับ นักร้องสาวเสียงดี “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ล่าสุดตอนนี้ก็มีมิวสิกฯเพลงที่ 2 ของอัลบั้ม เพลง “เสียงหัวใจวันไร้เธอ” ออกมาให้แฟนๆได้ซาบซึ้งกันอีกด้วย


     โดยในเพลงนี้ “ปาน” ก็ได้ชวนสาวสวย “ชมพู่-อารยา เอฮาร์เกต” หนึ่งในแขกรับเชิญพิเศษสำคัญอีกคน สำหรับคอนเสิร์ต “ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert” ซึ่งมาเป็นตัวแทนผู้หญิงถ่ายทอดความรู้สึกจากเพลงนี้นั่นเอง และในวันนี้พี่เหมี่ยวก็เก็บภาพเบื้องหลังการทำงานมาฝากน้อง ๆ เด็กดีดอทคอมกันค่ะ จะเป็นอย่างไรบ้าง ให้ “ปาน” เป็นคนเล่าบรรยากาศเอาเอง

 

     “วันนี้ก็มาถ่ายมิวสิกฯเพลงที่ 2 เพลง “เสียงหัวใจวันไร้เธอ” ค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงที่ “ปาน” ชอบมาก ร้องเพลงนี้ทีไร จะรู้สึกอินและจะต้องร้องไห้ทุกครั้งเลย เพราะเนื้อเพลงมันเศร้ามากๆตอนที่ถ่ายไลน์ซิ้งค์ “ปาน” ก็ร้องไห้ ร้องแบบไม่รู้ตัวเลย น้ำตาไหลออกมาแบบไหลพรากๆเลย คือมันร้องไปแล้วก็คิดตามเพลงตลอด(ยิ้ม) ทีมงานอึ้งเหมือนกัน เพราะยากมากกับการที่จะเห็นน้ำตาของ “ปาน”นะ นอกจากนี้เพลงนี้ “ปาน” ก็ได้ชวน “ชมพู่” ให้มาแสดงเป็นนางเอกให้ คือ “ปาน” รู้สึกว่า “ชมพู่” เค้ามีความสามารถในการแสดงดีมากคนหนึ่ง และบทบาทที่ได้รับครั้งนี้ ก็ค่อนข้างจะฉีกไปจากเดิมที่ “ชมพู่”เคยแสดงมา เพราะว่าต้องเป็นผู้หญิงเสียสติ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ถึงขั้นจำอะไรไม่ได้เลย สาเหตุก็มาจากสมองเค้าได้รับความกระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุรถชน และทำให้แฟนเค้าที่กำลังจะแต่งงานต้องเสียชีวิต ยิ่งตอนที่ร้องไห้ เพราะนึกถึงคนรักที่เสียไปนะคะ “ปาน”เชื่อว่าถ้าได้เห็นแล้ว จะต้องอยากร้องไห้ตาม “ชมพู่” ไปแน่ๆ ยังไง “ปาน” ก็ฝากให้ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เสียงหัวใจวันไร้เธอ” กันให้ได้นะคะ 23 สิงหาคมนี้ พร้อมให้ได้ดูกันเป็นครั้งแรกค่ะ”

     ติดตามชมมิวสิก “เสียงหัวใจวันไร้เธอ” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม ผู้หญิงยิ่งกว่าละคร พร้อมกันได้แล้ววันนี้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด