ถ้าพูดถึงนักร้องหญิงเสียงคุณภาพชาวเกาหลี ที่ความโด่งดังของเธอไม่ได้ดังแค่ในประเทศเท่านั้น แต่ดันไปทั่วเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ประเทศญี่ปุ่น ทุกคนต่างก็ต้องนึกถึงสาว "โบอา" (BoA) นักร้องสาวที่เข้าวงการเพลงตั้งแต่อายุเพียงแค่ 13 ปีเท่านั้น ด้วยความสามารถอันโดดเด่น ทั้งเสียงร้องที่ไพเราะ และการเต้นที่ทรงพลัง


           โดยตอนนี้ทาง ลี ซูมาน หัวหอกใหญ่แห่งเอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเมนท์(SM Entertainment) กำลังจะส่ง "โบอา" เข้าสู่ตลาดเพลงอเมริกา หลังจาดที่ได้เตรียมโปรเจคนี้มานานถึง 3 ปี ตั้งแต่คัดเลือกเพลง, โปรดิวเซอร์ และทีมงานด้านต่างๆ ที่ดีที่สุดสำหรับตลาดอเมริกาเพื่อทำให้โบอา จรัสแสงดังเช่นศิลปินระดับโลกอย่างแท้จริง ในที่สุดก็ได้เพลงที่เหมาะสมที่จะใช้เป็นเพลงเปิดตัว เพื่อให้ชาวอเมริการู้จัก "โบอา" นั่นคือเพลง “Eat You Up” เพลงแดนซ์แนวถนัดของโบอา ที่การันตีว่า เพลงนี้มีเพียงแค่ โบอาเท่านั้น ที่จะสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ผู้กำกับสามารถดึงสเน่ห์ของ "โบอา" ออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ทั้งลีลาการเต้นที่เป็นแบบเฉพาะตัวของโบอา โดยเพลงนี้มีถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน เวอร์ชั่นแรกเป็นทีมงานทางฝั่งอเมริกาเป็นผู้ผลิต ทั้งผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ต่างเป็นระดับแถวหน้าของฮอลลีวูด โดยเฉพาะผู้กำกับชื่อดัง Diane Martel ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mariah Carey, Christina Aguilera, Sting, Justin Timberlake and Jennifer Lopez ถึงกับออกปากชมโบอาเลย ทีเดียว ว่า “พลังเสียงของเธอ กับท่าเต้นของเธอ นี่มันช่างสุดยอดจริงๆ” สำหรับ มิวสิควีดีโอเพลง “Eat You Up” จะเปิดให้แฟนเพลงที่อยากดูได้เสียเงินโหลดดูกันทาง itune ในวันที่ 7 ตค.นี้


           ซึ่งได้มีการจัดงานแถลงข่าวที่ประเทศเกาหลีกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้ชื่องาน “Best Of Asia, Bring On America” โดยมีสื่อจากทั่วโลก และสื่อเกาหลีต่างให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก แต่น่าเสียดายที่ "โบอา" ต้องเผยโฉมในสภาพใส่เฝือกที่แขน เนื่องจากได้รับอุบัติเหตุนิดหน่อยในคืนก่อนวันงาน แต่ด้วยสปิริตเธอก้ไม่ยอมที่จะยกเลิกงานแถลงข่าวในวันดังกล่าว


           น้องๆ ชาวDek-D ที่เป็นแฟนเพลงของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ "โบอา" ก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้กับเธอด้วยนะจ๊ะ พี่ปัดเชื่อว่า "โบอา" จะต้องประสบความสำเร็จในตลาดเพลงอเมริกาแน่นอน เพราะเธอมีความโดดเด่นทั้งเสียงร้องและการเต้นที่ทรงพลัง

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
^^_สวนดาวตก_^^ Member 11 ก.ย. 51 17:21 น. 5
อยากให้พี่โบอามาเมืองไทย...

มาเซอไพร์เหมือนคอนฯที่เกาหลี อิอิ

แต่ดูท่าทางแล้วววว คงไม่ว่างแน่นอน


ปล.  เมื่อไรคนเกาหลีจะตีตลาดไทยบ้างงง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ein_2008 Member 12 ก.ย. 51 01:40 น. 8
โบเคยมาไทยแล้วค่า    ตอนนั้นรู้สึกจะมาภูเก็ตมั้ง  ไม่แน่ใจ  มาถ่ายเอ็มวีอ่ะ
แต่กว่าจะรู้ว่าโบมา เธอก็กลับเกาหลีไปแล้วเรียบร้อย  T^T
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
p!!_!!DeKZa!!_!!q Member 12 ก.ย. 51 18:17 น. 13


ช่ายๆๆ เจ๊เก่งจิงๆๆแต่ Eat You Up รุสึกว่าเจ๊แกมาอัดในเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้นะค่ะ เราเองพึ่งรุยังตกจัยเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แม่ชี100ศพ Member 12 ก.ย. 51 22:15 น. 16
โบอามีความสามารถจริงๆเลย คนนี้ ขอคอนเฟิร์ม อาจจะเพราะได้รับการเรียนรู้ ฝึกฝนอย่างหนังตั้งแต่อายุ 13 เท่านั้น แล้วใครๆก็รู้ว่า ...โบอาไม่เคยหยุดทำงาน แต่ไม่เห็นด้วยกับการ โก อเมริกาเลยอ้ะ เพราะถ้าเทียบกันแล้ว เกาหลีไม่น่าบุกอเมริกา ที่ซึ่งมีนักร้องดีเว่อร์ๆอยู่แล้วได้อ่ะ มันคล้ายๆกัน นักร้องไทยบุกตลาดเกาหลีงั้นอ้ะ - -*
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด