ใครจะจีบ "เบลล์" ฟังไว้ "เลิฟมีเลิฟมายด็อก"

 

     ช่วงนี้ดูเหมือนข่าวคราวของสาว ๆ "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ดูเหมือนจะเงียบ ๆ ไป ทำเอาแฟน ๆ หลายคนบ่นคิดถึงว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ที่ไหนกันบ้าง วันนี้พี่เหมี่ยวมีข่าวของหนึ่งในสี่สมาชิกของวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่มาฝากกันค่ะ

     หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็น “ทูต TSPCA” เพื่อช่วยเหลือหมาแมวที่ถูกทารุณ ทำให้มุมมอง “ความรัก” ของนักร้องสาวแห่งวง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เบลล์-มนัญญา ลิ้มเสถียร มีเพิ่มเติมในเรื่องของสเปกหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาจีบด้วยว่าต้อง “เลิฟมีเลิฟมายด็อก เกี่ยวกับเรื่องนี้ เบลล์ เผย

     "ตอนนี้กำลังตั้งตาเรียนที่เอแบคให้จบค่ะ เหลืออีกไม่กี่ตัวก็จะใกล้จบแล้ว เพราะอยากเรียนให้จบตามที่ตั้งใจไว้คะ ทำให้ตอนนี้เบลล์เรียนหนักเหมือนกัน ยิ่งช่วงนี้กำลังทำอัลบั้มด้วยก็เลยเหนื่อยเป็นสองเท่า แต่ก็ยังสู้ไหวนะค่ะ ถามเรื่องความรักไม่ปิดบังคะ ตอบได้เพราะเบลล์ยังไม่มีแฟน ตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องเรียนและทำงานก่อนดีกว่า อยากทำเป็นเรื่องๆไป เพราะเรื่องความรักต้องใช้เวลา ถามว่าปิดมั้ยก็ไม่ปิดนะคะ ก็มีคนเข้ามาจีบเหมือนกัน แต่เราไม่เปิดให้ใครเท่านั้นเอง อยู่แบบนี้ดีแล้วมีแค่เพื่อนกับครอบครัว"

     "ส่วนสเปกหนุ่มไม่มีเจาะจงต้องเป็นแบบไหน ไม่จำเป็นต้องหล่อหรือดูดี แต่ขอให้คนๆ นั้นมีนิสัยรักสัตว์ไว้เป็นอันดับแรกก็พอแล้วค่ะ เพราะเบลล์เป็นคนรักสัตว์มาก หมาที่เลี้ยงไว้ที่บ้านใครตีไม่ได้เลย สงสาร ไม่อยากให้ใครมาทำร้าย อยากให้พูดกันดีๆ เพราะเขาก็เป็นแค่สัตว์ ดังนั้นหนุ่มๆ ที่คิดจะเข้ามาจีบเบลล์ก็อยากให้มีนิสัยของการรักสัตว์ข้อนี้ไว้ด้วยค่ะ ถ้าไม่มีก็หมดสิทธิ์"

     เอาล่ะนะ หนุ่ม ๆ ได้ยินแล้วก็ต้องเลิฟมีเลิฟมายด็อกกันด้วยนะคะ จะได้โดนใจสาวเบลล์ยังไงล่ะ!

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด