"PIXEL" แรงสุดๆส่งเพลง"ไม่รู้หรือไม่รัก"ติดชาร์ต

 

     ต้องบอกว่าเป็นวงร็อกน้องใหม่ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับกระแสการตอบรับ อัลบั้มแรกของวงร็อก “PIXEL” (พิกเซล) กับอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกับวง และตอนนี้เพลง “รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป” นั้นก็มาแรงโดนใจขึ้นแท่นติดชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


     ล่าสุดพวกเขาได้ส่งเพลงใหม่ ให้ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตอีกหนึ่งเพลง กับเพลงที่มีชื่อว่า “ไม่รู้หรือไม่รัก” งานนี้ทำพวกเขาถึงกับยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว ที่ฟีดแบ็คแรงตั้งแต่ปล่อยออกไป แต่จะเป็นอย่างไร ไปฟังพวกเขาเล่าถึงการตอบรับจากแฟน ๆ ครั้งนี้อย่างอารมณ์ดีว่า

     “พวกเราทราบข่าวจากพี่ๆ ทีมงานมาว่าตอนนี้นอกจากเพลง “รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป” แล้วยังมีเพลง “ไม่รู้หรือไม่รัก” เข้าไปอยู่ในชาร์ตวิทยุหลายๆ คลื่นทั่วประเทศแล้วนะ ซึ่งตอนแรกพวกเราก็ไม่คิดว่ากระแสการตอบรับจากแฟนเพลงจะเร็วขนาดนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ทำงานเพลงออกมาแล้วมีแฟนเพลงชื่นชอบงานเพลงของพวกเรา ก็รู้สึกหายเหนื่อยไปเยอะเลยค่ะ กับสิ่งที่เราตั้งใจทุ่มเทแล้วแฟนเพลงชื่นชอบดีใจมากๆ ที่แฟนเพลงให้โอกาสกับการทำงานเพลงอัลบั้มแรกของพวกเรา “PIXEL” (พิกเซล) ซึ่งมันทำให้พวกเรารู้สึกมีกำลังใจลุยงานหนักขึ้นเป็นกอง เพราะการที่ได้ทำอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง ก็ถือว่าประสบผลสำเร็จในชีวิตไปแล้วส่วนหนึ่ง สำหรับเรื่องการได้รับความชื่นชอบจากแฟนเพลงถือว่าเป็นกำลังใจที่ดี ซึ่งพวกเราก็โชคดีที่แฟนเพลงให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะ ที่ให้กำลังใจและโหวตให้เพลงติดชาร์ต สุดท้ายพวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม “PIXEL” (พิกเซล) และติดตามฟังเพลง “รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป” และ “ไม่รู้หรือไม่รัก” ได้ทุกสถานีวิทยุทั่วประเทศ ส่วนมิวสิกฯสามารถรับชมได้ทางโทรทัศน์ในเครือ “อาร์เอสฯ” ค่ะ”

     ใครที่อยากพิสูจน์ฝีมือของวงร็อกน้องใหม่วงนี้ล่ะก็ สามาติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก “PIXEL” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป”และเพลง “ไม่รู้หรือไม่รัก” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
วุ้นเส้น 6 มี.ค. 52 15:33 น. 6
วุ้นชอบวงนี้มากเลยค่ะชอบเพลง(รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป)มั๊กมากแล้วพี่โบ๊ตก็เป็นเพื่อนบ้านของวุ้นด้วยอ่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แฟนคลับ 2 เม.ย. 52 15:17 น. 10
ชอบมากค่ะ ทุกเพลงมีความหมายสนุกดี มีความเป็นกันเองกับแฟนคลับดีค่ะ
สู้น่ะจะคอยติดตามผลงานตลอดเวลา
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด