"ใหม่ ไอน้ำ" ประกาศลั่นยังไงก็ขอเป็นมือกลอง

 

     หลายคนพูดเป็นคำเดียวกันว่าแค่ลองชิมลางกับงานร้องเพลงในครั้งแรก ก็เรียกเสียงฮือฮา บวกความประทับใจจากคนฟังไปได้เต็มเหนี่ยว สำหรับ “ใหม่ สุขะเดชะ” มือกลองจากวง “ไอน้ำ” จนตอนนี้ ก็มีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆแล้วเหมือนกัน ว่าอยากได้ยินเสียงของหนุ่มขี้เล่นคนนี้อีก

     แต่งานนี้สงสัยจะยาก เพราะนายใหม่ใจแข็งซะเหลือเกิน ถึงขั้นประกาศลั่นว่าขอทำหน้าที่มือกลองต่อไปดีกว่า ส่วนจะประกาศว่าอะไร ลองไปฟังกันเลยดีกว่า

    

     "ไม่ไหวล่ะครับ มันไม่ได้จริงๆ รู้สึกเขิน มันไม่ใช่ตัวผม หลายคนงงนะ แค่จับไมค์ร้องเพลง จะยาก หรือจะอายอะไรหนักหนา ผมบอกได้เลยว่า ทั้งยาก ทั้งอายล่ะครับ ถึงแม้จะอยู่บนเวทีเหมือนกัน แต่การตีกลอง สบายใจกว่าเยอะ มันอาจเป็นเพราะว่า ผมถนัดกับตำแหน่ง “มือกลอง” มากกว่า เวลาอยู่บนเวทีคนไม่ค่อยมองเท่าไหร่ (หัวเราะ) เห็นผมแบบนี้ จริงๆแล้วขี้อายมาก (เสียงสูง) การทำงานในอัลบั้มนี้ ทำให้ผมได้รู้เลยล่ะว่า เราควรจะทำในสิ่งที่เราถนัด หรือรัก งานที่เราไม่คุ้นเคยก็ลองทำได้ ลองให้รู้ว่ามันเป็นอย่างไร มีขั้นตอนอย่างไร"

     "ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่สุดท้ายก็กลับมาทำงานที่เราคุ้นเคยให้ดีที่สุดดีกว่า ตอนนี้แฟนเพลงของพวกเราก็ถามเหมือนกันนะ ว่าผมจะร้องเพลงอีกไหม ผมพร้อมประกาศดังๆเลยว่า “ไม่ดีกว่าครับ”(หัวเราะ) ขอจับ “ไม้กลอง” แทน “ไมค์” ดีกว่า ไม่ยอมใจอ่อนแน่นอน ปล่อยให้เป็นหน้าที่ “ฟลุค” เขาไปดีกว่า ผมขอฝากถึงทุกๆคนเลยด้วยแล้วกัน ถ้าจะทำอะไร ให้ทำตามสิ่งที่ตัวเองรัก หรือสิ่งที่ตัวเองถนัด อย่าไปฝืนตัวเอง เพราะงานที่ออกมามันไม่โอเคหรอก อะไรที่เราทำด้วยความรัก ผลงานที่ออกมาย่อมดีที่สุดแล้วครับ"

     สำหรับแฟนๆ ของหนุ่มใหม่ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ถึงแม้อาจจะไม่ได้ฟังเสียงนายใหม่เค้าร้องเพลง แต่เราก็ยังได้ฟังผลงานเพลงเพราะๆ จากหนุ่มๆ วง “ไอน้ำ” แน่นอนค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นินจา 4 ก.พ. 52 19:41 น. 5
ชอบพี่ใหม่ตั้งแต่ยังไม่ร้องเพลงแล้ว
พี่แกฮาดี
ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
น่ารักสุดๆ
คนอารายมีเสนห์ชะมัด
อิอิ
ติดตามผลงานอยู่นะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
จุ๋มจิ๋ม 11 ก.พ. 55 11:38 น. 7
ชอบพี่ใหม่มากๆๆ
ตีกลองเก่งมากแถมยังน่ารัก เท่ห์ดีอะ
ติดตามผลงานตลอดเลยคะ..
อยากได้เฟสพี่ใหม่จัง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด