ยะฮู้ว... ชาว Dek-D.com ทั้งหลาย วันนี้พี่จูนมีข่าวกิจกรรมเริ่ดๆ มาฝากกันอีกแล้วค่ะ ขอบอกว่าอยากไปร่วมแจมด้วยมากๆ แต่แบบว่า... เลยวัยมาซะแล้ว 55+ เลยได้แต่มาส่งข่าวให้น้องๆ ทราบกัน น่าสนใจยังไง ไปดูกันเลย...

 

 

       กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย ร่วมใจกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม มุ่งเน้นพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ภายใต้โครงการ “Young Creative by Sony Season 2” โดยในครั้งนี้ ทางโซนี่เค้าก็เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ที่สนใจในเรื่องของเทคโนโลยี และการผลิตรายการโทรทัศน์ ได้เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาเชิงบฏิบัติการ

       โดยน้องๆ เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการนี้จะได้ฝึกปฏิบัติงานจริงที่สตูดิโอถ่ายทำรายการโทรทัศน์ เพื่อศึกษาวิธีการทำงาน ขั้นตอนการผลิตรายการโทรทัศน์ ตั้งแต่การถ่ายทำจนถึงการตัดต่อเพื่อพร้อมออกอากาศสู่ผู้รับชมทางบ้าน พร้อมทั้งลงมือปฏิบัติสร้างสรรค์รายการโทรทัศน์ในรูปแบบที่ชอบด้วยตนเองอีกด้วย

       น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ และเป็นผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนระดับชั้นมัธยมต้น มีอายุระหว่าง 12 ถึง15 ปี อย่ารอช้า! รีบสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2552 เท่านั้น

       สำหรับการพิจารณานั้น ทางคณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกจากคุณสมบัติที่กำหนดตามความเหมาะสม และจะประกาศผลผู้ได้รับการคัดเลือกในวันที่ 22 มีนาคม ในรายการฟ้าเมืองไทย ช่อง 5 รวมทั้งในเว็บไซต์
www.sony.co.th โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติ และปฏิบัติตามเงื่อนไขเบื้องต้น ดังนี้

       * กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมต้น หรือกำลังจบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีความสนใจเรื่องเทคโนโลยี และการผลิตรายการโทรทัศน์
       * กรอกใบสมัคร พร้อมรูปถ่าย และเขียนเรียงความ ภายใต้หัวข้อ “รายการโทรทัศน์ในฝัน” โดยมีความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 หรือจะวาดภาพประกอบพร้อมคำอธิบายสั้นๆ แทนจินตนาการก็ได้
       * ส่งใบสมัคร พร้อมเอกสาร ที่ระบุมาที่ ตู้ ป.ณ. 101 ปทจ.ลาดพร้าว ก.ท.ม. 10310 หรือโชว์รูมโซนี่สไตล์ทุกสาขา

 

       กิจกรรมมันๆ แบบนี้จะมีขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม ที่อาร์เอสสตูดิโอนะคะ น้องๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08-6904-8750 หรือศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 แล้วรอลุ้นกันว่า ใครจะได้สัมผัสประสบการณ์จริงสุดมันกับการผลิตรายการโทรทัศน์ในแบบของตนเอง รีบสมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ ^^

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
[-\'๑\'- PIM -\'๑\'-] Member 16 มี.ค. 52 17:46 น. 6
แงงงงงงงงงงงงงงงงง
ทำไมตอนม.ต้นไม่ยักมี=_=
ขึ้นม.5อายุ15แล้ว หยวนๆไม่ได้หยอTT_TT
เด็กม.3หลายคนยังแก่กว่าเราเลยแงงงงงงง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด