สวัสดีวันแห่งความรักค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ทุกคน... (ที่จริงก็รักกันทุกวันอยู่แล้วเนอะ ^^) เอาเป็นว่าเทศกาลวาเลนไทน์นี้ พิเศษสุดกว่าวันอื่นๆ หน่อยละกันนะคะ เพราะมีโปรโมชั่นพิเศษมาต้อนรับวันแห่งความรัก ใครที่กำลังหาของขวัญถูกใจไปมอบให้คนพิเศษ หรือใครที่กำลังหาหนทางอ้อนขอของขวัญจากคนพิเศษ ห้ามพลาดข่าวนี้เด็ดขาด อิอิ

 

 

       วันที่ 13-15 กุมภาพันธ์นี้ (กรี๊ด... วันนี้แล้วสินะ) ชวนพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนสนิท คนรัก คนรู้จัก คนรู้ใจ ไปเพลินเพลินกันได้ที่ ลาน MBK Avenue ด้านหน้าโตคิว ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 21.00 น. เพื่อร่วมกิจกรรมและความบันเทิงมากมายที่ DELLขนมาให้อะดรีนาลีนสูบฉัดกันเต็มที่

       ภายในงานพบกับ Pretty Dance Show การประกวด Cosplay และ B-Boy Street Show พร้อมทั้งโปรโมชั่นจาก DELL ในราคาพิเศษสุด ซึ่งไม่เพียงมี Notebook DELL ในราคาพิเศษสุดเท่านั้น แต่ยังมีสิทธิ์แลกซื้อ Printer EPSON ได้ในราคาพิเศษ พร้อมรับของแจกของแถมมากมาย โดยเฉพาะ Netbook Mini 9 ซึ่งมีแจกฟรีทุกวัน พลาดแล้วพลาดเลยนะคะ ^^

       ใครที่สนใจงานนี้ แล้วยังไม่มีโครงการไปเดทที่ไหน ก็รีบไปที่ลาน MBK Avenue ด้านหน้าโตคิวกันแบบด่วนๆ เลยนะคะ เพราะว่าของดีมีจำนวนจำกัดค่ะ ช้าอด! ........พี่จูนไปก่อนนะ แว๊บบบบ!!! อิอิ

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด