เมื่อ"ซันนี่"แอบรัก"พอลล่า"จะฮาแค่ไหนไปติดตาม

 

     สวัสดีค่ะน้องๆ dek-d.com ... มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มานะคะ สำหรับข่าวอัพเดทตอนต่อไปของซิทคอมสุดฮอตสุดฮาอย่าง "เนื้อคุ่ประตูถัดไป" ต้องบอกเลยว่าเสาร์นี้ได้ฮากันสุดๆ แน่ เมื่อหนุ่มสาวชาวคอนโดสวัสดีทวีสุขเค้าจะมารำลึกความหลังฝังใจในวันวาเลนไทน์กันค่ะ

     สำหรับเสาร์นี้ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ พอดิบพอดี จู่ๆเดอะแก๊งค์นำทีมโดย โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) , ธิดา (โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) และผองเพื่อนชาวคอนโดสวัสดีทวีสุข ต่างก็ออกมารวมตัวแต่งชุดดำต่อต้านวันวาเลนไทน์ ซึ่งได้ก่อความเสียหายให้คู่รักหลายคู่ และที่สำคัญที่สุดยังกีดกันการออกเดทระหว่าง คุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล) และ ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) ที่กำลังตกอยู่ในอาการอินเลิฟ


     เหตุการณ์นี้ร้อนถึง คุณรุจน์ (บ๊อบบี้ - นิมิตร ลักษมีพงศ์) ผู้รักในความยุติธรรมถึงกับทนไม่ไหว จับทั้งหมดลงไปขังไว้ในห้องลับหลังเคาน์เตอร์!! ทำให้ทุกคนเผลอเปิดใจถึงปมในอดีตอันแสนขมว่าทำไมถึงจงเกลียดจงชังวันแห่งความรักนี้นัก โดยเล่าย้อนไปถึงความรักสมัยเรียนมหาวิทยาลัย

 

     ฉากสนุกๆแบบนี้ แต่ละคนเลยออกอาการคึกคักกันถ้วนหน้า เพราะมีโอกาสกลับไปใส่ชุดนักศึกษาอีกครั้ง งานนี้เราจะได้เห็นการเปลี่ยนลุคให้นักแสดงดูแปลกตาออกไป “โอปอล์” เลยดี๊ด๊าสุดเหวี่ยงเมื่อต้องมาสวมชุดนักศึกษาที่ทั้งสวยทั้งเปรี้ยวสุดๆ แถมยังต้องทำผมเปิดหน้าม้าขึ้นโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ส่วน ซันนี่ มาในลุคเด็กค่ายสุดเซอร์ นานๆจะได้ใส่เสื้อมีสีสัน ฝ่ายคอสตูมเลยจัดเสื้อสีเหลืองสไตล์มัดย้อมให้ใส่ แถมยังต้องใส่วิกผมยาว ออกแนวนศ.เพื่อชีวิต


     แต่คนที่รับบทหนักที่สุดคงหนีไม่พ้น พอลล่า เพราะ ขวัญใจ สมัยเรียนฟันเหยินสุดๆ งานนี้ พอลล่า เลยต้องใส่ฟันปลอม ซึ่งทั้งใหญ่ทั้งเหยิน แปลงร่างจากสาวสวยมาเป็นสาวฟันกระต่ายแบบนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับขำกลิ้ง จะพูดแต่ละทีก็ไม่ถนัดเพราะฟันคับปาก เล่นเอาคนทั้งกองถ่ายฮากระจาย!! ถึงกับต้องยกนิ้วให้กับสปิริตอันแรงกล้าของ พอลล่า ที่ทุ่มเทให้กับการแสดง โดยไม่ห่วงสวยซักกะนิด!!


     จากนั้นมาลุ้นกันต่อกับซีนในบทซึ้งๆระหว่าง ขวัญใจ กับ โจ เพราะทั้งคู่ดันรื้อฟื้นความหลังจนความรู้สึกเริ่มไขว้เขว ระหว่างที่อยู่กันสองต่อสอง ก็เลยเกิดอาการเคลิ้มเสียจนเกือบจะจุ๊บกันเข้าแล้ว!! ซีนนี้ทั้ง 2 คนต้องใช้สมาธิอย่างหนัก เพราะว่าเป็นอีกหนึ่งฉากสวีท หลังจากกรึ่มๆกันได้ที่ โจ เผยความในใจว่าสมัยเรียนเคยชอบ ขวัญใจ แต่เพราะความเข้าใจผิดเลยทำให้อกหักดังเป๊าะ!! หนุ่มเซอร์ก็เลยชวนเพื่อนซี้มาที่ห้อง เพื่อจะมอบของบางอย่างให้


     โดยฉากนี้ ซันนี่ เริ่มส่งสายตาหวานเยิ้มให้ พอลล่า จากนั้นผู้กำกับคิดมุกสดๆ ให้ทั้งคู่เข้าใกล้กันที่สุดจนจมูกชนกัน พอเอาเข้าจริงระหว่างที่ พอลล่า ยื่นหน้าเข้าไป ซันนี่ ถึงกับร้องจ๊าก!! ทักว่า “พอลล่ากินส้มมาใช่ไหม” เล่นเอา พอลล่า ถึงกับงง!! ว่ารู้ได้ไง ทำเอาสาวเจ้า ถึงกับเสียเซลฟ์ไปพักใหญ่เมื่อรู้ว่า ซันนี่ ไม่ชอบกลิ่นส้มมาตั้งแต่ไหนแต่ไร!!

     และถ้าน้องๆ dek-d.comอยากรู้ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อ ฉากสวีทรสส้มครั้งนี้จะจบลงแบบไหน ต้องไม่พลาดติดตามชมได้ใน ซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14.00 . ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Z_lจ้าxญิJน้๐ezas_Z Member 13 ก.พ. 52 18:52 น. 5

ชอบพี่โอปอล์ที่พี่เค้าโดดเด่นไม่เหมือนใคร(หรือไม่มีใครอยากเหมือนหว่า??)ล้อเล่นค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด