โดนใจคออินดี้กันไปเต็มแล้ว ตอนนี้ก็เลยเรียกได้ว่าแจ้งเกิดในหมู่คนดนตรีแนวอินดี้ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับวงร็อกรุ่นใหม่ที่ทำงานเพลงเองทุกขั้นตอน อย่างวง “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) ซึ่งประกอบไปด้วย “คริน (ร้องนำ) - ต๊อบ (กลอง) - แว๊ต (เบส) - เกรียง(กีต้าร์ ภายใต้การดูแลของค่าย “9 Richter” (ไนน์ ริกเตอร์) ในเครืออาร์เอส ฯ กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “มหานคร” ที่ถูกถามถึงกันเข้ามาจากนักฟังเพลงอินดี้

     และสำหรับงานเพลงในอัลบั้มนี้ของ 4 หนุ่มจะเป็นอย่างไรนั้นไปให้พวกเค้าเล่าให้ฟังกันเลยดีกว่า

     "สวัสดีครับ พวกเราวง “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) ครับ ก็ดีใจที่มีโอกาสได้มาทำงานดนตรี ซึ่งก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทางค่าย “9 Richter” (ไนน์ ริกเตอร์) ด้วยนะครับ ที่ให้โอกาสพวกเราได้มาทำงานดนตรีที่เป็นอิสระ เปิดโอกาสทางความคิดที่ออกมาจากพวกเราทั้ง 4 คน จริง ๆ ก็ดีใจมากครับ พวกเรา “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) ก็ได้รวมวงดนตรีทำงานเพลงกันมาประมาณสามปีแล้ว จนตอนนี้ถือว่าสนิทกันมาก ๆ ด้วยความที่พวกเราชอบในเรื่องดนตรีเหมือนกัน มันเลยทำให้พวกเราทำงานด้วยกันง่ายขึ้น"


     "สำหรับงานเพลงของ “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นเรื่องราวของสังคมในหลากหลายแง่มุม ผ่านแนวความคิดของวัยรุ่นยุคใหม่ เพื่อให้ดูน่าค้นหามากขึ้น ส่วนในเรื่องของการทำงานเพลง ในแต่ละเพลงที่พวกเราแต่ง พวกเราจะใช้ภาษาในเชิงบทกวี เอามาเรียบเรียงและก็มาสร้างซาวนด์ดนตรี ที่เป็นมุมมองของพวกเราเอง อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก “มหานคร” จะเป็นแนวร็อก ซึ่งเพลงนี้ “คริน” นักร้องนำก็เป็นคนแต่งขึ้นมาเองแล้วเพื่อน ๆ ก็ช่วยกันเรียบเรียงครับ ซึ่งเพลงนี้จะสื่อให้เห็นถึงเรื่องราวต่าง ๆ หรือความวุ่นวายของสังคมในยุคปัจจุบัน ว่ามีอยู่จริง อยากให้ไปหาฟังกัน สำหรับมิวสิก ฯ เพลง “มหานคร” ก็กำลังจะมีให้ชมกันในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง อย่าลืมไปติดตามชมกันนะครับ"

     น้องๆ dek-d.com คนไหนที่อยากพิสูจน์ฝีมือของ 4 หนุ่ม เค้าล่ะก็ ต้องไม่พลาดติดตามมิวสิกฯ เพลง “มหานคร” ของ 4 หนุ่มวงร็อก “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) กันได้ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แปน 12 มี.ค. 52 15:00 น. 6
เคยมาที่มหาวิทยาลัยมหาสารคามด้วยคะ ตัวจริงหล่อมากๆๆ ร้องเพลงเพราะด้วย



โอกาสหน้าก็มาอีกนะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
๐นู๋เบลล์กะนู๋วา๐ Member 12 มี.ค. 52 19:53 น. 8

เห้ย เจ๋งนะ แต่แต่งตัว สไตล์ไม่ค่อยเวิก
อย่างว่า อยู่RS.

น่าจะอยู่พวกสมอลรูมไม่ก็โซนี่เข้ากว่านะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ตุุ๊กต่ายย 17 เม.ย. 52 16:07 น. 13
โอ้โห ร้องนำสูงได้ใจ แต่พี่ต๊อบ หล่อคะ เท่ๆๆ เพลงก้อเวิร์คคะ ไม่ค่อยจะมีคนทำแนวนี้


รีบปล่อยเพลงหรน่อยจิอยากฟังเพลงอื่นแล้วววว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด