Flavour ชวนฟัง “นอกใจ” เพลงสำหรับ..คนแอบรัก

 

     หลังจากที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากเพลงแรก “คนเคยรักที่ยังผูกพัน” มาตอนนี้วง Flavour (เฟลเวอร์) ก็ขอเลือกเพลงเพราะเพลงอื่นจากในอัลบั้มมาให้ลองฟังกันบ้าง ซึ่งเพลงที่เลือกมาล่าสุดก็เป็นเพลงสนุกๆ ชื่อว่า “นอกใจ”


     โดยเพลงนี้ “ก้อย” นักร้องนำ ฝากมาบอกว่า โดนใจคนที่กำลังแอบรักคนมีเจ้าของแน่ๆ ซึ่ง “ก้อย” ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆ ในวงพูดถึงเพลงนี้ว่า

      “ตอนนี้พวกเราวง Flavour (เฟลเวอร์) ก็มีเพลงใหม่ที่อยากให้เพื่อนๆลองฟังกันด้วยค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงเร็ว สนุกๆ ซึ่งค่อนข้างจะเปลี่ยนอารมณ์จากเพลงแรกคือเพลง “คนเคยรักที่ยังผูกพัน” เยอะมากๆ(ยิ้ม) เพลงนี้ชื่อว่าเพลง “นอกใจ” เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่กำลังแอบรักคนที่มีเจ้าของแล้ว แต่ว่าก็ไม่ได้ต้องการจะไปอยู่ในใจเค้าหรอกนะ แค่ได้รู้สึกดีๆ อยู่ข้างนอกใจก็เพียงพอแล้ว(ยิ้ม) “ก้อย” ว่าจะต้องมีคนที่รู้สึกแบบเพลงนี้เยอะแน่ๆเลยค่ะ เพราะว่าเวลาที่ไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วร้องเพลงนี้ น้องๆ จะสนุกและก็มีฟีดแบ็คที่ดีกลับมายังพวกเราดีมากๆ ทุกครั้ง มีเข้ามาถามว่าเพลงอะไร?โดนมากเลย ซึ่งเราได้ยินอย่างนี้ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ”

งานดีโดนใจแบบนี้ไม่ฟังไม่ได้แล้วนะเนี่ย ...

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด