วุ่นแล้ว!! “โบ” หวิดวางมวย “ซันนี่”

 

     ทำเอาคนดูทั้งลุ้นทั้งฮาจนท้องคับท้องแข็งสำหรับความรักสามเศร้าเคล้าความเพี้ยนของ "ขวัญใจ – คุณวี - โจ" ในซิทคอม "เนื้อคู่ประตูถัดไป" ที่ตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังดำเนินไปอย่างเจ้มจ้น เย้ย! เข้มข้น

 

     ขอบอกว่าในตอนต่อไป เรื่องรักสามเศร้ากลายเป็นละครหลังข่าวของชาวคอนโดสวัสดีทวีสุข!! ก็เพราะ ป้ารุจน์ (บ๊อบบี้-นิมิตร ลักษมีพงศ์) แม่บ้านตัวดีที่แอบดูเรื่องราวรักๆ ของ ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์), โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และคุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล) ผ่านกล้องวงจรปิด และกลัวจะสนุกไม่พอ เลยอัดเทปเรื่องราวชิงรักหักสวาทให้ชาวคอนโดได้ร่วมลุ้นโดยที่เจ้าตัวทั้งสามไม่รู้เรื่อง

     และเรื่องราวดันบานปลายไปกันใหญ่ เมื่อเกิดการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายเชียร์ โจ และ คุณวี กันออกนอกหน้า จนทั้ง 2 ต้องอภิปรายโชว์วิสัยทัศน์ถึงเหตุผลที่ขวัญใจควรจะเลือกตนมาเป็นคู่ครอง ทำให้กองเชียร์เกิดอาการลุ้นกันตัวโก่ง ถึงขั้นตั้งม็อบ จนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ทำให้ปั่นป่วนไปทั้งคอนโด

     เบื้องหลังฉากสนุกๆ เริ่มตั้งแต่ คุณวี เอาแผนผังความเจ้าชู้ของ โจ มาเปิดโปง ทั้งแฟนเก่า, กิ๊ก ไม่เว้นผีสาวนามว่า “ลำเจียก” ทำเอา โจ ถึงกับฉุนจัด ก่อนจะงัดหลักฐานเด็ดมาตอบโต้ ด้วยการหยิบกระเป๋า ออกมาแฉว่าในกระเป๋าใบโตของ คุณวี มีแต่ของติ๊งต๊องทั้งนั้น ทำเอากองเชียร์ถึงกับเฮลั่น!! เมื่อสถานการณ์เริ่มตึงเครียด สองฝ่ายก็เริ่มหันมาเผชิญหน้ากัน จนสองหนุ่มเกือบจะวางมวยกัน แต่เพราะความชุลมุนของกองเชียร์ ทำให้ทั้งคู่เกือบโดนลูกหลงจน ต้องหนีหัวซุกหัวซุนออกมา!!


     โอ๊ะโอชุลมุนชุลเกกันแบบนี้ท่าทางเรื่องจะไม่จบกันง่ายๆ ซะแล้วสิคะเนี่ย ถ้าน้องๆ dek-d.com อยากรู้ว่า ขวัญใจ จะจัดการกับเรื่องรักไม่ลงตัวนี้ให้ยุติลงได้อย่างไร ตามลุ้นกันได้ในซิทคอม “เนื้อคู่ประตูถัดไป” วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2552 เวลา 14.00 . ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

22 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
นัน 17 มี.ค. 52 14:25 น. 2
ปลื้มคุณวีร์อ่ะน่ารักมาก ๆ

พี่โบแสดงเก่งจัง

เอ่อ ถามหน่อยซันนี่ในเรื่องมีเสื้อผ้าตัวเดียวหรอ

ใส่แต่ It's me แอบเหงมีรูด้วยอ่ะ อิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
มะนาวหวาน น้ำตาลเปรี้ยว Member 17 มี.ค. 52 17:25 น. 9

เราชอบมากเลยอะเรื่องนี้

โดยเฉพาะฝาแฝด กะ โอปอลล์

ถ้าไม่มีควไม่ฮา 55555+
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
alist Member 17 มี.ค. 52 19:13 น. 15
ชอบทุกคนเลย เลือกไม่ถูกคุณวีน่ารักมากๆ

โจ ซกมกดีสะใจๆ ^^

ป้ารุจ พี่รุจ คุณรุจ <--ฮาได้อีก

ฝาแฝดอ่ะ ชอบคนที่เป็นกระเทย ก๊ากก(พูดไปขำไปเว้ย)

ธิดา ชอบมากๆมายๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด