"คูณ-บัว" เจอกันครั้งแรกใน "ม.3 ปี 4 เรารักนาย"

 

                  ถือว่าเป็นการพบกันครั้งแรกและยังเป็นการแสดงฝีมือทางด้านการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกของหนุ่ม "คูณ-คณิน บัดติยา" และสาว "บัว-สโรชา ตันจรารักษ์" ในภาพยนตร์เรื่อง ".3 ปี 4 เรารักนาย"


                 ดังนั้นในวันนี้ทั้ง 2 คน จึงจะมาเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานและประสบการณ์ที่น่าจดจำจากการพบเจอกันครั้งแรกให้น้องๆ ชาว Dek-D.Com ได้ฟังกันจ๊ะ งั้นไปเริ่มต้นกันที่.....


                 หนุ่ม "คูณ" กล่าวว่า "เจอบัวครั้งแรกยอมรับเลยครับไม่กล้าคุยด้วยเพราะบัวเขาดูนิ่ง ๆ เรียบร้อยมากจึงทำให้เป็นคนน่ากลัวออกแนวหยิ่งด้วยซ้ำ ผมก็คุยกับคนอื่นแทนจนทีมงานมาเห็นเขาก็รู้สึกแปลกใจนะว่าทำไมไม่คุยกัน เลยเรียกผมไปคุยแล้วอธิบายให้ฟังว่าบัวเป็นคนไม่ค่อยพูดเรียบร้อย จากนั้นก็แนะนำให้ผมกับบัวรู้จักกันเริ่มคุยกันเราก็เลยคุ้นเคยกัน บัวเป็นผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงมาก ๆ ทำให้เราต้องคอยดูแลเขาไปเลย เขาดูบอบบางแต่ก็น่ารักดีหลังๆ พอเริ่มคุ้นเคยก็เริ่มพูดเยอะขึ้นบ้าง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีผมจะได้ไม่อึดอัดพอเขาไม่พูดผมก็เลยไม่กล้าคุย คือกลัวเขารำคาญแต่หลังๆ เขาก็แอบบอกเหมือนกันนะว่ามีอะไรพี่คูณคุยกับบัวได้เลยนะไม่ต้องเกรงใจ ก็เลยทำให้ผมผ่อนคลายได้บ้างครับ"


                  โดยนางเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างสาว "บัว" ก็กล่าวเพิ่มเติมว่า "ตอนบัวเจอพี่คูณครั้งแรกก็ไม่กล้าคุยด้วยเหมือนกันคนอะไรหน้าดุมาก แล้วเวลาหน้านิ่งๆ นะน่ากลัวที่สุดบัวไม่กล้าเข้าไปทักเลย จนพี่ๆ ทีมงานเรียกเราไปคุยก็เริ่มคุ้นเคยเริ่มพูดกันบ้างสุดท้ายก็เลยรู้ว่า พี่คูณไม่ดุใจดีดูแลน้อง ๆ ดีมากตอนนี้ที่บ้านจะฝากให้พี่คูณดูแลบัวด้วยเลย ส่วนการทำงานร่วมกันก็ไม่มีปัญหาเพราะหลังจากคุ้นเคยกันก็สามารถเปิดใจได้ทุกเรื่อง ชอบไม่ชอบอะไรก็บอกได้อีกอย่างพี่คูณตั้งใจทำงานมาก ด้วยความที่เขาใหม่ด้วยเขาจะพูดตลอดเลยว่า เกรงใจคนอื่นที่เขาต้องมารอซึ่งทุกคนก็เข้าใจไม่มีใครว่าเขานะ จะช่วยให้กำลังใจกันมากกว่าค่ะ"


                  น้องๆ ชาว Dek-D.Com ที่ชอบหนุ่ม "คูณ" และสาว "บัว" ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเขากับผลงานทางด้านภาพยนตร์เรื่องแรกใน ".3 ปี 4 เรารักนาย" กันด้วยนะจ๊ะ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดที่จะเข้าโรงฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 30 เมษายนนี้นะจ๊ะ



พี่ปัดขอขอบคุณข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ค่ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
น้องคนหนึ่ง 18 มี.ค. 52 17:05 น. 2

รั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพี่บัวคร่า
ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพี่บัวคร่า
พี่บัววววววววววววววน่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกที่สุดๆๆๆเลย
เรียนก็เก่งง น่ารักๆๆๆ เรียบร้อยด้วยคร่า
จะรอดูนะคะๆๆๆๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
1145 18 มี.ค. 52 20:36 น. 6
ม.3ปี4 อยากดูมากกกกกก

คู่ม.3ก็น่ารักนะ แจม น่ารักมากๆเลย ผู้ชายก็น่ารักดี

สัญญาว่าจะดูให้ได้!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด