"โมเดิร์นด็อก" ขอมันส์ครั้งสุดท้ายก่อนไป......

 

 

                "เอาอีก เอาอีก" คือประโยคที่ 4 สาวแสบ มันส์ ฮา อย่าง พี่ปัด พี่เหมี่ยว พี่ปลา และพี่นา พูดกันหลังจากที่ได้ไปออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายในคอนเสิร์ตสุดมันส์ของเจ้าพ่อเด็กแนว "โมเดิร์นด็อก" ที่ครั้งนี้ขอมาวาดลวดลายร้อง และเต้นก่อนที่จะออกเดินทางไปเวิร์ลทัวร์


                "Lee Present Modern Dog Private Performance" เป็นคอนเสิร์ตที่ 3 หนุ่ม "ป๊อด-เมธี-โป้ง" สมาชิกวง "โมเดิร์นด็อก" ตั้งใจที่จะมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่แฟนเพลงที่พวกเขารัก โดยความสนุกสุดมันส์ครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (9 มิ..) ณ ลานกลางแจ้ง ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย


                  ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ซานฟรานซิสโก , ลอสแองเจลิส , ชิคาโก , วอชิงตัน ดีซี และนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อด้วยที่กรุงลอนดอน และแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ งานนี้พวกเขาจะใช้เวลาเดินทางนานถึง 2 เดือนเต็ม


                  ดังนั้นช่วงเวลาประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าของคอนเสิร์ตในครั้งนี้จึงทำให้แฟนเพลงจำนวน 1,000 คน สนุกสุดมันส์กันอย่างสุดๆ โดยคอนเสิร์ตเริ่มกันที่การแสดงลิงแสนฉลาดที่ออกมาเรียกเสียงหัวเราะ และความเอ็นดูในความน่ารัก แสนรู้ของลิงทั้งท่าทางการร้องเพลง , ลอดบ่วงไฟที่สุดแสนจะหวาดเสียว ฯลฯ


                   และแล้วอินโทรเพลงลอยมา ลอยไปก็เริ่มขึ้นทำให้ทุกคนในบริเวณรู้สึกถึงความสนุกสุดมันส์กำลังจะเริ่มต้นแล้ว และเจ้าพ่อเด็กแนวก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังเลยเพราะพวกเขาทั้ง 3 คน ขนเพลงฮิตอย่าง นิยาย , วันสุดท้าย , แดดส่อง , เงินล้าน , ย้อนเวลา ฯลฯ มาให้ได้ร้องและเต้นกันตลอด


                   โดยแขกพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือ หนุ่ม "แสตมป์-เซเว่นซีน" เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "ความคิด" และหนุ่มฮิพฮอพรูปร่างตุ้ยนุ้ย "ฟักกลิ้งฮีโร่-สิงห์เหนือเสือใต้" ที่ออกมาประชันเสียงร้องกับหนุ่ม "ป๊อด" อย่างไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ยิ่งช่วงท้ายคอนเสิร์ตความสนุกก็ยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีกกับเพลง "บุษบา-ก่อน-ติ๋ม และตาสว่าง" ที่ทำให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นโยกย้ายส่ายเอว และโบกมือไปมากันอย่างสนุกสุดมันส์


                    คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่พี่ปัดได้รับทั้งความสนุกและความประทับใจในเวลาเดียวกัน แต่แอบเสียดายว่าทำไมเวลามันช่างไปเร็วเหลือเกิน แต่ไม่เป็นไรจ้ะ เพราะพี่ปัดแอบได้ยินมาว่าหลังจากที่ทั้ง 3 หนุ่ม "โมเดิร์นด็อก" กลับจากเวิร์ลทัวร์พวกเขาจะมีโปรเจ็กต์ใหญ่เพื่อฉลอง 15 ปี ในวงการดนตรี แต่จะเป็นอะไรนั้นก็ต้องอดใจรอกันสักนิด ไว้ถ้าพี่ปัดทราบข่าวเพิ่มเติมจะรีบเอามาบอกนะจ๊ะ ส่วนตอนนี้ขอตัวไปก่อนนะ บะบายจ้ะ


พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

เรื่องของฉัน 11 มิ.ย. 52 14:30 น. 2
ไปว่าพี่เค้า พี่เค้านิสัยดีนะค่ะ ส่วนเรื่องนั้นพี่เค้าก็เคยบอกในคอนคอนเสิร์ต เมื่อหลายปีที่เเล้วนี่ค่ะ

ไม่ได้ปิดบัง ดูที่ผลงานเพลงไม่ดีกว่าเหรอ ข้อดีของพี่เค้าก็มีเยอะเเยะ เรื่องอื่นฉันไม่สนฉันฟังเเต่เพลง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด