อีกไม่กี่อึดใจ... แฟนภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ของค่ายพาราเมาท์คงได้เตรียมล้างตาชมภาพยนตร์เรื่อง G.I.JOE: the rise of the cobra กันแล้ว โดยเฉพาะหนุ่มๆ ชาว Dek-D.com ที่พี่จูนคิดว่าน่าจะชื่นชอบแนวแอคชั่นไฮเทคกันคงไม่ยอมพลาดแน่ๆ (สาวๆ แอบเถียงว่าหนูก็ชอบค่ะพี่ อิอิ) เพราะภาพยนตร์ที่ปูพื้นความมันระห่ำมานานเรื่องนี้ ใกล้จะลงจอเต็มทีแล้ว...

          แต่ตอนนี้... ชมตัวอย่างภาพยนตร์เรียกน้ำย่อยกันก่อนค่ะ ^^

 


 

 

 

 

           ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องนี้เป็นโปรเจ็กต์ภาคต่อทรงคุณค่าอีกเรื่องที่เป็นผลงานของผู้กำกับมือทองอย่าง สตีเฟ่น ซอมเมอร์ส ( The Mummy, Scorpion King) จากค่ายพาราเมาท์ โดย G.I.JOE: the rise of the cobra หรือในชื่อไทยว่า จี.ไอ.โจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬนี้ นำเอาหุ่นโมเดลของค่ายฮาสโบรที่เด็กอเมริกันนิยมกันมากเป็นอันดับต้นๆ มาสร้างเป็นภาพยนตร์ พร้อมด้วยดารานำแสดงสวยหล่อครบทีม เช่น แชนนิ่ง ทาทัม, เซียนน่า มิลเลอร์, ราเชล นิโคลส์, เดนนิส เควดและ ลีบุงฮุน เป็นต้น

          G.I.JOE เป็นตัวย่อของ Global Integrated Joint Operating Entity ซึ่งเป็นทีมของยอดฝีมือต่างๆ ที่มาปฏิบัติภารกิจเฉพาะร่วมกันโดยมีจุดเด่นที่ อาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ ที่สุดแสนจะไฮเทค เพื่อต่อสู้กับพวกฝ่ายร้ายที่ตั้งชื่อกลุ่มว่า คอบร้า ซึ่งแน่นอนว่าฝ่ายร้ายนี้ย่อมต้องมีความไฮเทคไม่แพ้พวกจีไอโจเช่นกัน

          อย่างที่บอกไปแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมพร้อมระเบิดความมันส่งท้ายซัมเมอร์นี้ ดังนั้น น้องๆ ชาว Dek-D.com แฟนๆ ภาพยนตร์แอ็คชั่นไฮเทค ต้องรอติดตาม จีไอโจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้พร้อมกันทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่า... พี่จูนเองก็ไม่พลาดแน่นอนค่ะ ^^

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด