"one-2-call showcase" เปิดสเปซส่วนตัว 6 ศิลปินดัง

 

 

     กลับมาตามคำเรียกร้องของวัยทีนแล้วสำหรับ “วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส” ปี 2 โชว์ ช้อป ชม อิสระไอเดียดี มีรายได้ หลังจากเมื่อครั้งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับดีๆ มากๆ ครั้งนี้ วัน-ทู-คอล ก็เลยขอโชว์ของอีกครั้ง ภายใต้แนวคิด Creative Economy” เปิดพื้นที่สยามสแควร์ ซอย 3 เพื่อให้วัยรุ่นช่างคิด ที่มีไอเดียดี ไอเดียเด็ด นำผลงานสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัดมาวางจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้สู้เศรษฐกิจ โดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่

{pic-desc}

 

     โดยวันศุกร์ที่ 24 ..นี้ จะเป็นตอน 6 สเปซส่วนตัวกับ 6 ศิลปิน” นำโดย โน้ส-อุดม แต้พานิช ชวนเพื่อนศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ แทททู คัลเลอร์, โดม - ปกรณ์ ลัม วง NOLOGO, เบน ชลาทิศ และหวาย นำผลงานที่ครีเอท จากสเปซส่วนตัวแบบที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนมาโชว์

     นอกจากนี้น้องๆ วัยทีนยังจะได้รับความสนุกสนานด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ พร้อมเชิญชวนให้วัยทีนนำของใช้ที่มีอยู่ในสเปซของตนเองมาสร้างสรรค์เพื่อเพิ่มมูลค่าโดยประดิษฐ์เป็นผลงานที่มาจากไอเดียอิสระ สร้างรายได้ให้ตนเอง หรือมาช้อปพร้อมชมไอเดียโดนๆ ของเพื่อนๆ ในงานก็ได้

     ถ้าน้องๆ dek-d.com คนไหนสนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมโชว์ไอเดียกับ วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส ได้ที่เว็บไซต์ www.12call.ais.co.th ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด