ใกล้ถึงวันแม่แล้ว... น้องๆ ชาว Dek-D.com เตรียมของขวัญไว้บอกรักคุณแม่หรือยังคะ... แล้วน้องๆ รู้มั้ยคะว่า การที่แม่เป็นได้ทุกอย่างเพื่อลูกนั้น ก็เพราะความรักความห่วงใยที่มีต่อลูกนั่นเองค่ะ แล้วมีอะไรบ้างนะ ที่ลูกๆ อย่างเราจะทำเพื่อแม่ได้ ^^

          กว่าที่เราจะเติบโตมาถึงวันนี้ แม่เสียสละมาเพื่อเรามากมาย ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เราต้องดูแลแม่บ้างแล้ว เพราะธรรมชาติร่างกายของผู้หญิงนั้น ต้องเผชิญภาวะมวลกระดูกลดลงเมื่อมีอายุมากขึ้น และนำไปสู่ภาวะกระดูกพรุน ซึ่งเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดกระดูกหักและบาดเจ็บได้ง่ายขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า ต้องเกิดกับคุณแม่หลายๆ ท่าน ดังนั้น การที่เราจะดูแลแม่ได้ ก็ด้วยการควบคุมเรื่องโภชนาการ และการออกกำลังกายให้คุณแม่นั่นเองค่ะ 


{pic-desc}
 

          น้องๆ รู้มั้ยคะว่า กระดูกเป็นเนื้อเยื่อที่มีชีวิต ทุกๆ วันกระดูกมีการเสื่อมสลายและสร้างใหม่เพื่อทดแทนของเดิมได้ตลอดเวลา แต่กระบวนการนี้ต้องอาศัย “แคลเซียม” และ “วิตามินดี” เป็นส่วนประกอบสำคัญ โดยตั้งแต่ช่วงแรกเกิดถึงอายุ 20 ปี จำนวนเนื้อเยื่อกระดูกที่สร้างขึ้นใหม่จะมีมากกว่าจำนวนเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย... พออายุ 25-30 ปี การสร้างและการสลายของกระดูกจะสมดุลกัน ซึ่งอายุช่วงนี้เองที่มวล กระดูกในร่างกายคนเราจะถึงช่วงสูงสุดของความแข็งแรง... เมื่ออายุ 30 ปีขึ้นไป การเสื่อมสลายของกระดูกจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีโอกาสที่การเสื่อมสลายจะมีมากกว่าการสร้างกระดูก เพราะกระดูกเป็นเสมือนแกนหลักที่ไม่เพียงค้ำจุนร่างกายให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้สะดวก แต่ยังช่วยรักษาโครงสร้างร่างกายให้สง่าสมวัย... 

          ดังนั้น พี่จูนจึงขอชวนน้องๆ มาบอกรักและดูแลสุขภาพแม่ด้วยการมอบ “โฟร์โมสต์ แคลซีเม็กซ์” ซึ่งเป็นนมที่ให้แคลเซียมสูง ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง ช่วยให้คุณแม่สุขภาพดี และอยู่กับเราไปนานๆ เพียงน้องๆ ให้คุณแม่ดื่มนม โฟร์โมสต์ แคลซีแม็กซ์ ที่มีแคลเซียมสูง 560 มิลลิกรัม วันละ 1 – 2 กล่องเป็นประจำทุกวัน เพื่อกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง

          และที่สำคัญ ช่วงวันแม่แห่งชาตินี้ น้องๆ สามารถมอบโฟร์โมสต์ แคลซีเม็กซ์ ให้เป็นของขวัญพิเศษให้แม่ในราคาเพียง แพคละ 35 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2552 นี้เท่านั้นนะคะ ใครสนใจข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกระดูก ก็คลิกเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ www.foremostforlife.com เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์ดีๆ เพื่อสุขภาพแล้ว ก็ยังมีเคล็ดลับและคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพอีกมากมายด้วยค่ะ

          เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน รีบเตรียมของขวัญไปบอกรักแม่กันนะคะ ^^

 


 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
EunGi Member 7 ส.ค. 52 22:52 น. 3
รักแม่ยิ่งกว่าสิ่งใดเลย

รักแม่มากๆๆๆ

อย่ารักคุณแม่ แค่วันแม่เท่านั้นนะ

ควรจะรักท่านทุกวัน และไม่นำความเดือดร้อนมาให้ท่านรู้สึกหนักใจ
อย่าทำให้ท่านเสียใจนะครับ

อย่าลืมบอกรักท่านด้วยละ
รักคุณพ่อด้วยนะ ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด