"จับตายวายร้ายสายสมร" ละครบู๊แอคชั่นที่ทุกคนต่างรอคอย

 

 

               เป็นละครบู๊แอคชั่นที่ถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้งแล้ว สำหรับละครเรื่อง “จับตายวายร้ายสายสมร” ที่ครั้งนี้รวมพลดาราคับคั่งไม่ว่าจะเป็น แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, บี-น้ำทิพย์, พิม ซาซ่า ฯลฯ โดยผู้กำกับยังคงเป็น “ชูชัย องอาจชัย” คนเดิม

{pic-desc}

               โดบมีพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ณ สนามยิงปืนตำรวจ ถ.วิภาวดีรังสิต ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง “จับตายวายร้ายสายสมร” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ดำเนินการผลิตโดย บริษัทยูม่า 99 จำกัด โดยมี ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร บริษัทเอ็กแซ็กท์ และยุวดี ไทยหิรัญ ผู้จัดละครคนเก่ง , ชูชัย องอาจชัย ผู้กำกับการแสดง นำทีมทำพิธีบวงสรวงโดยมีคู่พระนาง แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, บี-น้ำทิพย์ ร่วมด้วยเหล่านักแสดงสมทบคับคั่ง นิรุตติ์ ศิริจรรยา, พิม ซาซ่า, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อาร์-อาณัตพล, เบสท์-ชนิดาภา, ไอซ์-อภิษฎา, เอเอ-พีรวัชย์, ต่อ-เรืองฤทธิ์

{pic-desc}

                ซึ่งพี่ปัดได้ข่าวมาว่าละครเรื่องนี้ หนุ่ม “อาร์-อาณัตพล” จะต้องเล่นเป็นตัวร้ายครั้งแรกในชีวิต กับบทบาทมือปืนโรคจิต อ๊ะๆ น้องๆ ชาว Dek-D.Com อยากจะดูละครเรื่องนี้กันแล้วใช่ไหมจ๊ะ แต่ต้องอดใจรอกันสักนิดนะ และในระหว่างที่รอแบบนี้พี่ปัดว่าน้องๆ ควรที่จะมาส่งกำลังใจให้กับนักแสดงของเรื่องนี้ดีกว่าจ้ะ


.. ถ้าพีปัดมีข่าวเกี่ยวกับละครเรื่องนี้เพิ่มเติมจะรีบเอามาบอกน้องๆ ชาว Dek-D.Com นะจ๊ะ

 

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

29 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
MijikO H. Member 10 ก.ย. 52 23:18 น. 10
เรื่องนี้ มิจิ เคยดูตอนอายุ 15 นางเอกที่เล่นเรื่อง จับตายวายร้ายสายสมรชื่อ "จันจิรา จูแจ้ง" เล่นคู่กับพระเอกหนุ่ม "จักกฤษ อมรรัตน์" ทางช่อง3 (สิบสี่ปีก่อน) เด๋วนี้ เอาหนังเก่ามาเล่นใหม่ ใส่ Cover new freshy กันหมดละ - - ยังไงก็จะรอออกมาดูอีกรอบนะคะ ^^"
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
BONNY RFC. 15 ก.ย. 52 00:08 น. 13
อ๊าก++ พี่อาร์เล่นเป็นตัวร้ายหรอเนี่ย

แต่ระดับพี่อาร์แล้ว สอบผ่านฉลุยแน่นอน

มะไหร่จะได้เห็นพี่อาร์เล่นเป็นพระเอกละครเต็มตัวสักที
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด