ใกล้วันพ่อแห่งชาติแล้ว วันที่เราจะได้ยินเสียงเพลงสรรเสริญพระบารมีดังก้องไปทั่ว วันที่เราจะได้เห็นคนไทยทุกคนพร้อมใจกันจุดเทียนชัยถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยเฉพาะในสถานที่สำคัญๆ ต่างก็ร่วมกันจัดงานถวายอย่างสมพระเกียรติ 

          แต่น้องๆ ชาว Dek-D.com รู้หรือไม่ว่า ในช่วงเวลาน่าจดจำนั้น อาจจะยังมีคนไทยบางคนที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ หรือมีภารกิจติดพันจนไม่อาจร่วมงานถวายพระพรได้โดยพร้อมเพรียงกัน แต่ไม่ต้องห่วง เพราะ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมพิเศษมารองรับแล้ว...

{pic-desc}


           ด้วยการเปิดเว็บไซต์พิเศษ ชวนคนไทยทั่วโลกร่วมกิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ “จุดแสงทองส่องทั่วหล้า” ร่วมกันจุดเทียนชัยออนไลน์และส่งคำถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ผ่านเว็บไซต์พิเศษ  www.candlefortheking.com ระหว่างวันที่ 18 พฤศจิกายน ถึงวันที่                9 ธันวาคม ศกนี้

           จากภาพ น้องๆ จะเห็น พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดเว็บไซต์ www.candlefortheking.com โดยมี นายนัที เปรมรัศมี ประธานกรรมการบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (กสท) และดาราดัง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน แอน ทองประสม และอดีตนางสาวไทย ชาม โอสถานนท์ ร่วมจุดเทียนออนไลน์เปิดโครงการฯ ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ

           ดังนั้น น้องๆ ชาว Dek-D.com ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่ไม่สะดวกในการร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรล่ะก็ พี่จูนขอเชิญร่วมจุดแสงทองส่องทั่วหล้าที่เว็บไซต์ของ กสท เลยค่ะ

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นศท.ปี3 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย 12 ม.ค. 55 10:03 น. 6
ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา
ขอพระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง ทรงพระเกษมสำราญ
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน
ขอทรงพระเจริญ เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด