น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่มีแก๊ง หรือมีรัก อยากจะเลือกคุยแบบไหน มาเลือกกันได้กับโปรโมชั่นถูกใจใช้คล่องอย่าง แพ็กเกจค่าโทร สมาร์ท มิกซ์ & แมทช์ กันดีกว่าค่ะ

 

{pic-desc}

 

         แพ็กเกจค่าโทร สมาร์ท มิกซ์ & แมทช์ จับคู่กันให้โดนใจ โดนสไตล์กับการใช้งาน ไม่ว่าจะวัยไหน ก็ใช้ง่าย ใช้คล่อง จับคู่แพ็กเกจเริ่มต้นและแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มเติมรูปแบบการใช้งานที่ลงตัวให้คนมีแก๊ง คนมีรัก จะคุยฟรีกลางวัน จะคุยฟรีกลางคืน ไม่ว่าไลฟ์สไตล์คุณจะเป็นอย่างไร GSM มีให้คุณได้เลือกมากมายทั้งโปรแพ็กเกจ SMS และค่าโทร และยังมีแพ็กเกจพิเศษสำหรับสาวก BlackBerry อย่าง Chat+Email, Chat+Face Book หรือใช้กันได้ไม่อั้นกับ BlackBerry Unlimited เพียงแค่ 650 บาทเท่านั้น

          รู้อย่างนี้แล้วจะมัวรอช้าอยู่ทำไม! มาฉีกกรอบรูปแบบโปรโมชั่นเดิมๆ ที่เรากำหนดได้เองตามใจชอบกันดีกว่า แล้วน้องๆ ชาว Dek-D.com จะรู้ว่า GSM ให้เราได้มากกว่าใคร สมาร์ทมิกซ์ & แมทช์ ไม่มีโปรโมชั่น น้องๆ กำหนดได้เอง www.gsmadvance.ais.co.th/th/mixandmatch.html เลยค่ะ ^ ^

{pic-desc}

 

         นอกจากนี้ ยังมีบริการ eService ซึ่งเป็นบริการใหม่เก๋กู้ดจาก One-2-Call เป็นบริการออนไลน์ที่เพียงแค่เข้าไปสมัครที่ http://www.12call.ais.co.th/index.html ก็จะช่วยให้น้องๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่างๆ ได้ถึง 50% ไม่ว่าจะเป็นบริการโทรข้ามแดน, บริการเติมให้นะ, บริการเลิกไม่โชว์เบอร์, บริการเลือกรับสาย, บริการส่ง sms, บริการหมายเลขคนพิเศษ, บริการเปลี่ยนหมายเลขพิเศษ, บริการเปลี่ยนโปรโมชั่น และ ใหม่! บริการโอนเงิน-โอนวัน จาก One-2-Call เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2553 นะคะ

         ใครถูกใจแบบไหน ก็เลือกใช้กันได้เลยค่ะ ทั้งถูกใจ ทั้งประหยัดแบบนี้ ไม่ลองก็บ้าแล้ว!!!

 


{pic-desc}

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น