ช่วงนี้เทคโนโลยีด้านการสื่อสารมาแรงจนตามแทบไม่ทัน โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ ที่เรียงหน้ากันออกมามากจนเลือกไม่ถูก และแน่นอน น้องๆ ชาว Dek-D.com จะไม่ตกข่าว เพราะพี่จูนจะนำข่าวสารมารายงานกันเป็นระยะๆ พร้อมรายละเอียดให้น้องๆ ได้ตัดสินใจเลือกซื้อหามาใช้กัน โดยล่าสุดวันนี้เป็นข่าวสุดคูลของโทรศัพท์มือถือที่เปิดตัวแรงและฮิตต่อเนื่องอย่าง BlackBerry นั่นเอง ตามพี่จูนมาเลยค่ะ

 

{pic-desc}

 

           AIS BlackBerry Bold 9700 มือถือแบล็คเบอรี่รุ่นล่าสุดของเมืองไทยที่ทุกคนรอคอย ซึ่งเอไอเอสเปิดตัวด้วยราคา 22,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นล่อใจ ฟรี 650 บาท 1 เดือน โดยสามารถสั่งจองได้ที่ AIS SHOP ทุกสาขา

           BlackBerry Bold 9700  สมาร์ทโฟนสมบูรณ์แบบที่สาวก BB ชาวเอไอเอสรอคอย ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย บางเบา แต่ยังคงเอกลักษณ์ดีไซน์สไตล์ BlackBerry Bold ที่เป็นรุ่นยอดนิยม ตอบโจทย์ทั้ง Workstyle และ Lifestyle ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นหลักอย่างครบครัน อาทิ รองรับการใช้งานโปรแกรมไมโครซอฟท์ต่างๆ, Social Networking ยอดฮิต อย่าง Face Book, รองรับ HSDPA, GPS, Wi-Fi พร้อมฟังก์ชั่น Multi Media ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอ HVGA ที่คมชัดสุดๆ, กล้อง 3.2 ล้านพิกเซล, Mobile Streaming ที่ทำให้รับความบันเทิงได้แบบไร้ขีดจำกัด

           เท่านี้ยังไม่พอ BlackBerry Bold 9700 ยังมาพร้อมภาพธีม, วอลเปเปอร์, 3D SKIN ที่ออกแบบโดย “หม่อมหลวง จิราธร จิรประวัติ” ซึ่งนับเป็นคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า AIS BlackBerry เท่านั้น โดยสามารถโหลดผ่าน AIS BlackBerry Portal แหล่งรวมแอพฯ และคอนเทนต์สุดเทรนดี้ที่ได้รับการ certify ว่าปลอดภัยกับตัวเครื่อง ให้สาวกแบล็คเบอรี่ได้สนุกกับสารพัดลูกเล่นใหม่ๆ ทั้งแบบฟรีคอนเทนต์และคอนเทนต์พรีเมี่ยมให้เลือกโหลดกันอย่างจุใจ อาทิ ทีวีออนโมบาย ดูทีวีได้มากกว่า 30 ช่อง, ธีมแต่งมือถือเก๋ๆ, เกมสุดฮอต, เพลง, ริงโทน, วีดิโอคลิป, คอมมูนิตี้แชท ฯลฯ สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี! เพียงเข้าไปที่ mobilelife.co.th บนหน้าจอแบล็คเบอรี่

           สามารถสั่งจอง BlackBerry Bold 9700 ได้ที่เอไอเอส ช็อป ทั่วประเทศ, เซเรเนด คลับทุกแห่ง, วัน-ทู-คอล! ช็อป ดิจิตอล เกทเวย์ ในราคา 22,900 บาท พร้อมรับแพ็คเกจ AIS BlackBerry Unlimited 650 บาท ฟรี! 1 เดือน เริ่มรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป... สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันก่อนที่ โทร. 1175 ค่ะ

           น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนกำลังลังเลกับการเลือกซื้อ Blackberry ล่ะก็ พี่จูนแนะนำ BlackBerry Bold 9700 รุ่นนี้เลยค่ะ เพราะถือว่าครบครันทุกฟังก์ชั่นแถมยังดีไซน์สวยเก๋เท่บาดใจอีกด้วย ^ ^

 

{pic-desc}

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด