หลังจากที่เตรียมจะไปลุยงานละครเรื่องแรกในชีวิต หนุ่มน้อยหน้าใส “สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี” ก็แอบกลัวว่าเหล่าแฟนเพลงจะคิดถึง จึงได้ส่งมิวสิควิดีโอเพลง “อย่าเอาเพื่อนเป็นแฟน” เพลงรักความหมายดีๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันก่อน

{pic-desc}

                 โดยเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะเป็นเรื่องของ สิงโต ที่แอบหลงรักเพื่อนสนิทร่วมชั้นเรียน แต่สุดท้ายก็ต้องหักห้ามใจตัวเอง เพราะกลัวว่าจะเสียเพื่อนดีๆ ไป ซึ่งสาวที่มารับบทเป็นเพื่อนสนิทในครั้งนี้ก็คือ สาว “แพรว-ภัคพร อำนาจเถลิงศักดิ์”

                 สิงโต เผยความรู้สึกต่อเพลงนี้ว่า “ผมว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักนะครับ เพราะพูดถึงความรักที่เหมาะกับวัยของผมพอดี มาถ่ายทำวันนี้ก็สนุกมากๆ ได้เจอเพื่อนรุ่นเดียวกันหลายคน ส่วนซีนที่ถ่ายก็ค่อนข้างยาก โชคดีได้ผกก.ติวเข้มก่อนเลยผ่านไปได้ด้วยดีครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่แพรว เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้เจอกัน พี่เค้าน่ารักมากๆ ชวนผมคุยเล่นตลอด ทำให้ผมหายเกร็งไปได้เยอะเวลาต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันครับ และสำหรับแฟนๆ ที่เรียกร้องอยากดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมออนแอร์ให้ชมกันแล้วหวังว่าคงถูกใจกันนะครับ”

 

{pic-desc}

               น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่ม “สิงโต” สามารถติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “อย่าเอาเพื่อนเป็นแฟน” ได้แล้ววันนี้ทุกรายการเพลง ในเครือ GMM จ้ะ ว่าแต่มีใครเคยแอบหลงรักเพื่อนของตัวเองบ้างจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

ข้อมูลอ้างอิง : GMM

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด