30 มีนาคม : รักสนุกและรักสวยรักงาม

 30 มีนาคม : รักสนุกและรักสวยรักงาม

  

คนที่เกิดวันที่ 30 มีนาคม

     ดาวประจำวันเกิด คือ ดาวอังคารและดาวพฤหัสบดี

     สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ คุณเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัว มักจะเอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ แม้ว่าบุคลิกของคุณนั้น จะดูหยิ่งทะนง หรือเชื่อมั่นในตัวเองสูงก็ตาม คุณเป็นคนฉลาด รักสนุกรักสวยรักงามถือเกียรติ์ศักดิ์ศรี และมีความสามารถในช่างศิลป์ ดวงชะตาอยู่ในระดับปานกลาง แต่สามารถปรับให้ดวงดีขึ้นอย่างที่สุดได้ ถ้าไม่เชื่อถือความคิดเห็นของตนเองจนเกินไป

     คุณจะมีเพื่อนที่สุขภาพไม่ดี เจ็บไข้ได้ป่วยเสมอหรือตัวคุณเองจะมีโรคภัยไข้เจ็บเป็นนิจราวกับเป็นเพื่อนกัน อีกนัยหนึ่งก็คือเพื่อนจะนำความเจ็บไข้ได้ป่วยมาให้คุณนำภัยร้ายๆ มาให้

สีนำโชค :: สีเหลืองมะนาว

อัญมณีนำโชค :: บุษราคัม

วันนำโชค :: วันอังคาร , วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์

เลขนำโชค :: 3, 12, 21, 30, 39, 48, 57, 66, 75

คนดังที่เกิดตรงกับวันนี้ :: นอราห์ โจนส์ นักร้องและนักเปียโนชาวอเมริกัน , อีริค แคลปตัน นักร้อง/นักดนตรีชาวอังกฤษ , วินเซ้นต์ แวน โก๊ะ จิตรกรชาวดัตช์



_ วิธีมอบของขวัญวันเกิดให้กัน
_ [ สมัครเล่น My.iD ]

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

ป้าช้างที่น่ารัก Member 30 มี.ค. 53 10:47 น. 1

5 5 5 +

ขอบคุณมากค่ะ
อายุครบ 15 ปีแล้ว
แก่อีกปีนึงแล้ว วว ว 

อยากทำชีวิตให้ดีขึ้น
รักพ่อ-แม่
ทำบุญทำทาน

5 5 5 +

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
U-Ka Member 31 มี.ค. 53 15:37 น. 10
วันนี้วันเกิดแม่เค้ากับพี่สาวเค้า ด้วยแหละ คิกๆ แล้วก็สุขสันต์วันเกิดสำหรับทุกคนที่เกิดวันนี้จร้า...^ ^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
๑โลมาสีฟ้า๑ Member 30 มี.ค. 54 20:52 น. 15
คนที่เกิดวันที่ 30 มีนาคม ดาวประจำวันเกิด คือ ดาวอังคารและดาวพฤหัสบดี สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ คุณเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัว มักจะเอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ แม้ว่าบุคลิกของคุณนั้น จะดูหยิ่งทะนง หรือเชื่อมั่นในตัวเองสูงก็ตาม คุณเป็นคนฉลาด รักสนุกรักสวยรักงามถือเกียรติ์ศักดิ์ศรี และมีความสามารถในช่างศิลป์ ดวงชะตาอยู่ในระดับปานกลาง แต่สามารถปรับให้ดวงดีขึ้นอย่างที่สุดได้ ถ้าไม่เชื่อถือความคิดเห็นของตนเองจนเกินไป คุณจะมีเพื่อนที่สุขภาพไม่ดี เจ็บไข้ได้ป่วยเสมอหรือตัวคุณเองจะมีโรคภัยไข้เจ็บเป็นนิจราวกับเป็นเพื่อนกัน อีกนัยหนึ่งก็คือเพื่อนจะนำความเจ็บไข้ได้ป่วยมาให้คุณนำภัยร้ายๆ มาให้ สีนำโชค :: สีเหลืองมะนาว อัญมณีนำโชค :: บุษราคัม วันนำโชค :: วันอังคาร , วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ เลขนำโชค :: 3, 12, 21, 30, 39, 48, 57, 66, 75 คนดังที่เกิดตรงกับวันนี้ :: นอราห์ โจนส์ นักร้องและนักเปียโนชาวอเมริกัน , อีริค แคลปตัน นักร้อง/นักดนตรีชาวอังกฤษ , วินเซ้นต์ แวน โก๊ะ จิตรกรชาวดัตช์ อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/today/#ixzz1I5fFTfDG อ่านออกยาง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด