อยากมีไหม? "อีเมลสำหรับคนรักในหลวง"

 

              สถาบันพระมหากษัตริย์ คือสถาบันสูงสุดที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติให้รู้รักสามัคคี และเป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยพระราชกรณียกิจต่างๆ มากมายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงคิดค้นขึ้นเพื่อประโยชน์สุขของปวงชนชาวไทย ดังนั้นจึงมีคนกลุ่มเล็กๆ กลุ่มหนึ่งรวมตัวกันก่อตั้งเว็บไซต์ “www.weloveking.org” ขึ้น เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมและ คัดสรรเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์ รวมไปถึงข้อมูลพระราชกรณียกิจที่เกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้คนไทยทุกคนได้ร่วมซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน โดยเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2553 ที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้ร่วมมือ ร่วมใจกันสร้างภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ 7 เรื่อง เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไปอีกด้วย


              และอีกกิจกรรมหนึ่งที่ทางเว็บไซต์ www.weloveking.org ได้จัดขึ้น นั่นก็คือ “ อีเมล@weloveking.org” เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้คนไทยทุกคนได้ติดตามพระราชกรณียกิจที่และข่าวสารเกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ทางเว็บไซต์จะจัดขึ้นต่อไป เช่น สมาชิกอีเมลจะได้รับสติ๊กเกอร์ติดรถยนต์ที่ออกแบบมาพิเศษเท่านั้น และยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

              น้องๆ ชาว Dek-D.com ก็สามารถแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ง่ายๆ ด้วยการเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนหนังสือ เพื่อโตขึ้นจะได้เป็นแรงพลังในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป นอกจากนี้น้องๆ ยังสามารถร่วมรับรู้และติดตามพระราชกรณียกิจต่างๆ ของพระองค์ท่านได้ที่
www.weloveking.org ด้วยนะจ๊ะ

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด