Notebook คุณภาพดี ราคาถูก มีอยู่จริง!!!


                  สวัสดีครับน้องๆชาว Dek-D ทุกคน พี่ป๊อกได้พบเจอกับ Notebook รุ่นใหม่ ที่นอกจากจะมีความสวยงามตั้งแต่แรกเห็นแล้วยังเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในราคาที่ถือว่าคุ้มกับศักยภาพ มาแนะนำให้น้องๆรู้จักกัน

                Notebook ที่พี่ป๊อกกำลังพูดถึงนั้นคือ Samsung Notebook SF310 ซึ่งมีความสวยงามด้วยสีสันที่สวยงามจากสีชมพูและสีม่วงนอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้สวยงามด้วยเส้นโค้ง ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์แตกต่างจากNotebook โดยทั่วไป อีกทั้งยังมีแป้นพิมพ์ที่ทำงานอย่างแม่นยำอีกทั้งยังมาพร้อมกับแผ่นรองมือเพื่อความสะดวกสบาย

                นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามแล้ว ภายในยังมีศักยภาพที่แข็งแกร่งไม่แพ้กันอีกด้วย Notebook เครื่องนี้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการWindows 7 ที่ถูกลิขสิทธิ์ พร้อมด้วย Software “Easy content share” ซึ่งใช้เทคโนโลยี Allshare ที่จะช่วยให้เล่นหรือเชื่อมต่อเครื่องมือต่างๆของ Samsung ได้เป็นอย่างดี

              Samsung Notebook SF310 น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยระบบพื้นฐานของเครื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยความจุ 320 GB หรือ หน้าจอ HD ขนาด 13.3”เป็นต้น ทำให้เครื่องนี้เป็นที่เหมาะสมกับยุคดิจิตอลในปัจจุบัน

                เอาละครับน้องๆถ้าหากน้องสนใจและต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถไปค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/  เอาละครับ ตอนนี้พี่ป๊อกขอตัวไปศึกษารายละเอียดให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมละครับ อย่าลืมนะ "เติมเต็มความหวานด้วย Samsung Notebook SF310"




พี่ป๊อก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
}}mm,,!* Member 4 เม.ย. 54 16:12 น. 2
ไอเลิฟซัมซุง

เพราะตัวที่ใช้อยู่นี้ก็เป็นของซัมซุง

โทรศัพท์มือถือแทบทุกคนในครอบคัวก็ซัมซุง เอชดีทีวีก็ซัมซุง

กล้องก็ซัมซุง ฮ่าๆ รักซัมซุงมากมาย

ถ้าไม่ติดว่าเพิ่งซื้อโน้ตบุ๊คมาได้ไม่ถึงปีนี่จะไปถอยตัวนี้เหมือนกันนะเนี่ย

สีสวยมากกกกกกก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
yaya 14 พ.ค. 54 12:21 น. 8
notebook ของ samsung กับ acer compaq hp toshiba ของยี่ห้ออะไร มีความคงทนแข็งแรงมากกว่า ตอบหน่อยนะคะ จาก ผู้ที่ไม่มีความรู้จ้า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด