สงกรานต์นี้... ถ้าไม่เล่นน้ำจะทำไรดีน้า??


                สุขสันต์วันสงกรานต์นะจ๊ะน้องๆ Dek-D ที่น่ารัก หลายคนคงจะกำลังเที่ยวเล่นอย่างมีความสุข หลายคนก็เดินทางไปเยี่ยมญาติกันใช่ไหมละ ก็ขอให้น้องๆ เดินทางอย่างปลอดภัยกันทุกคนนะ เมื่อกลับมาแล้วอย่าลืมแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ และพี่ป๊อกฟังกันนะ

                พูดถึงสงกรานต์ก็ต้องนึกถึงการเล่นน้ำมาก่อนเลย แหม ทั้งปีจะมีโอกาสได้สาดน้ำ ปะแป้งก็แค่ช่วงนี้เท่านั้นเอง อากาศก็ร้อนๆ ได้เล่นน้ำก็เย็นสบายใจดีเนอะ ก็ขอให้น้องๆ เล่นกันให้ปลอดภัยนะ อย่าเล่นอะไรพิเรนทร์ๆ ล่ะ แต่ก็คงมีอีกหลายคนใช่ไหมที่ไม่ได้ไปเล่นน้ำ มาคิดกันเล่นๆ ดีกว่าว่า... ถ้าสงกรานต์นี้ไม่เล่นน้ำแล้วพวกเราจะทำอะไรดีน้า??

 


                ท่องเที่ยว     ได้หยุดยาวทั้งที พ่อแม่หลายคนก็เลยถือโอกาสนี้ไปเที่ยวกันดีกว่า ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ยิ่งช่วงเทศกาลอย่างนี้นะในแต่ที่ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ด้วย ที่เราจะไม่ได้เจอในเวลาปกติ แถม ยังได้ทำกิจกรรมร่วมกันครอบครัวอีกด้วย จริงไหมละ

 


                นอน            อากาศก็ร้อนๆ จะให้ออกเดินทางไปไหนก็น่าเบื่อ ขึ้นรถเมล์ก็โดนสาดน้ำอีก เดี๋ยวเปียก ถ้าหากได้เอนตัวลงบนที่นอนนุ่มๆ เปิดพัดลมหรือแอร์เย็นๆ ก็สบายดีเลยเนอะ เอาละ พวกเรามานอนกัน คร่อกฟี้

 


                ช้อปปิ้ง         เวลาเทศกาลแบบนี้ เป็นช่วงเวลาที่สุดยอดของเหล่าขาช้อปทั้งหลาย ร้านค้าต่างๆก็มีโปรลดรับเทศกาล แถมการเดินซื้อของในห้าง ยังมีแอร์เย็นสบาย ไม่ต้องทนร้อนเหมือนข้างนอกด้วย

 


                เล่นอินเทอร์เน็ต     เทศกาลแบบนี้ คนส่วนมากก็ไปเที่ยว ไปเล่นน้ำกันหมด ทำให้เน็ตมีคนใช้น้อย นั้นแหละ ข้อดีเลย เน็ตช่วงนี้จะเร็วเป็นพิเศษ เล่นเกม โหลดหนัง ฟังเพลงกันได้สบายใจเลย

 


                เข้าวัดทำบุญ        วันหยุดยาวแบบนี้ ก็ต้องขอเข้าวัดทำบุญกันหน่อย ไปสรงน้ำพระให้เป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ทั้งปีนี้จะได้มีแต่เรื่องดีดี อาจจะได้เงินมากขึ้น คนโสดก็ขอให้มีแฟน คนที่มีแฟนก็ขอให้รักกันนานๆ อ้อ อย่าลืมก่อเจดีย์ทรายด้วยนะ จะได้มีกุศลแก่น้องๆ ไปนานๆ


                แล้วน้องๆ Dek-D ละมีวิธีทำอะไรบ้างในช่วงสงกรานต์ อย่าลืมมาบอกพี่ป๊อกกับเพื่อนๆ นะ ขอให้มีความสุขในช่วงสงกรานต์นี้นะครับ




รูปภาพ: pictures-of-cats.org, catviews.com
healthypetu.com, blog.homegain.com, oknation.net
learners.in.th, sunshinethailand.com

พี่ป๊อก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

50 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
YAMSANG!! Member 13 เม.ย. 54 11:50 น. 11
เล่นอินเทอร์เน้ต ช็อปปิ้ง เข้าวัดทำบุญ
แถมด้วยอ่านการ์ตูน นิยาย ตบท้ายด้วยดูหนังอยู่บ้าน: )
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
มะปราง_ชิมิ!? Member 13 เม.ย. 54 13:44 น. 17
นอน + ทานข้าว + อ่านหนังสือ(การ์ตูน) + อินเตอร์เน็ต



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 13 เมษายน 2554 / 13:39
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด