'กัน' ทุ่มสุดตัวเพื่อ 'ถึงไหนถึงกันคอนเสิร์ต'

 

            ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของหนุ่มเสียงดี “กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” แชมป์เดอะสตาร์ 6 จริงๆ จ้ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com เพราะนอกจากจะมีงานเพลง งานละครออกมาให้แฟนคลับได้ฟังและชมกันแล้ว ล่าสุดตอนนี้ก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตด้วย กับ “ถึงไหนถึงกันคอนเสิร์ต” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กันยายนนี้ ที่ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน


            โดยหนุ่ม “กัน” ได้เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับ ที่วันนี้ความฝันของกันที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองกลายเป็นจริงแล้วครับ นับตั้งแต่จบจากเวทีประกวดเดอะสตาร์ 2 ปีมาแล้ว ผมได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่มาตลอด ได้ทั้งร้องเพลง เล่นละคร และที่สำคัญงานทุกชิ้นที่ทำ ก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟนๆ ด้วย ผมไม่รู้จะหาคำไหนมาพูดแทนความรู้สึกจากใจที่มีต่อทุกคนได้ทั้งหมด ก็เลยตั้งใจจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อขอบคุณทุกคนครับ โดยใช้ชื่อว่า “ถึงไหนถึงกัน คอนเสิร์ต” ครับ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของผม ซึ่งบนเวทีนอกจากจะมีเพลงเพราะๆ ไปโชว์แบบเต็มอิ่มแล้ว ผมยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษด้วย บอกเลยล่ะกันว่ามีทั้งหมด 6 คนครับ เริ่มจากคุณอาชรินทร์ นันทนาคร สุดยอดนักร้องที่ผมปลื้มมาก, น้องเปา-เปาวลี นางเอกภาพยนตร์พุ่มพวง, มัดหมี่-พิมพ์ดาว คนนี้จะเล่นคู่กับผมในละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”,ริท-โตโน่ เดอะสตาร์ และสน ส่งไพศาล ครับ ซึ่งผมจะได้ขึ้นดวลเพลงเพราะๆ กับพวกเค้าด้วย แต่จะเด็ดขนาดไหนคงต้องขออุบเอาไว้ก่อน เอาไว้เซอร์ไพรส์บนเวทีเลยละกัน แต่รับรองว่าสนุกแน่ครับ เปิดจองบัตรวันที่ 26 ส.ค.นี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ แล้วเจอกันครับ”

            น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม “กัน” ห้ามพลาด!! ที่จะไปสนุก “ถึงไหนถึงกันคอนเสิร์ต” นะจ๊ะ บัตรราคา 500 , 800 , 1200, 1500 , 2000 และ 2500 บาท โดยจะเปิดให้จองบัตรกันในวันที่ 26 ส.ค.นี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-262-3456

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : Exact

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
dolovegun 19 ส.ค. 54 19:06 น. 3
อร้ายยยยยย!! พี่กัน!! ^^" เริ่ดมากจริงๆ
ภาพโปสเตอร์โปรโมทหล่อ เข้ม บาดใจได้อีกนะเนี่ย!! กรี้ดๆ ;D
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด